Top 10 máy chơi game console 'ngầu' nhất làng game

08/02/2016 14:00 GMT+7

Những chiếc máy chơi game cầm tay đã gắn bó với chúng ta từ những ngày còn thơ ấu và chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng các game thủ, đặc biệt có những chiếc máy sẽ khiến bạn phải thốt lên rằng: "Ôi, chúng thật là đẹp".

1. Sega Mark III (1985)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Chiếc máy chơi game này chưa từng được sản xuấtcác nước phương Tây, vậy thể khá "xa lạ" đối với các game thủ tại đây. Điều làm nên sức hút của Sega Mark III thoạt nhìn thì còn... chẳng giống một chiếc máy chơi game console thậm chí chẳng cần xài tới đĩa để chơi game. Với thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, Sega Mark III giống như những cỗ máy chơi game xuất hiện trong các bộ anime của thập niên 80 và là một "cây đại thụ" của các dòng game console Sega.

2. Nintendo Gamecube (2001)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Nintendo Gamecube xuất hiện dưới dạng một cái hộp chơi game cực kỳ dễ thương cái cũng "nhỏ xíu" từ những chiếc đĩa chơi game cho đến tay cầm. với kích thước "nị", chiếc máy thể dễ dàng để bạn mang theo "quẩy" game Nintendo cùng bạn bè và người thân đặc biệt tựa game Mario Kart huyền thoại trên hệ máy này.

3. Zx Spectrum (1982)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Trông giống như một chiếc máy tính nhân với bộ bàn phím đươc thiết kế khá cứng cáp, cực kỳ "màu sắc" và nhất vệt cầu vồng nằm phía dưới bên phải của chiếc máy khiến nó trông khá bắt mắt. Zx Spectrum được coi 1 bước ngoặt lớn đem tới cho người dân Anh những tựa game đình đám thời bấy giờ như Elite, R-Type hay ManicMiner.

4. Sony PSX (2003)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Cho đến nay, các hệ máy chơi game do Sony sản xuất đã có khá nhiều dường như chẳng mấy ai còn nhớ đến PSX. Được ra mắt năm 2003 tại Nhật Bản, chiếc máy này sự "hợp thể" của PlayStation 2 và đầu đĩa ghi hình kỹ thuật số. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm này quá cao dẫn đến doanh thu kém. Và mặc dù có thiết kế đẹp nhưng sản phẩm này cho đến nay vẫn chưa thể ra khỏi thị trường Nhật Bản, PSX đã phải ngừng bán chỉ sau 2 năm kể từ khi phát hành.

5. Commodore SX-64 (1984)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Commodore SX-64 là một trong những chiếc máy thể chơi game bằng bàn phím đầu tiên. Được tích hợp sẵn một màn hình 5 inch hộp đĩa mềm 1541, sở hữu cân nặng lên tới 10,5 cân giá gần... 1000 USD thời đó. Commodore SX-64 thực sự một chiếc máy đángước với bất game thủ nào trong những năm 80 của thế kỉ trước nhìn cũng thật "ngầu" với ngoại hình trông chẳng khác một... hệ thống đánh bom nguyên tử từ xa.

6. Panasonic 3D0 (1993)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Một trong những dòng máy chơi game khá "thất bại" của Panasonic nhưng phần thiết kếngoại hình của vẫn để lại ấn tượng không nhỏ cho người chơi. 4 cột trụ tròn khá bắt mắt làm cho cỗ máy trông như một ngôi đền thờ của một vị thần cổ đạinào đó.

7. Sega Dreamcast (1998)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Nếu phải mang theo cả một chiếc máy chơi game qua nhà đứa bạn thân, Sega Dreamcast với kích thước nhỏ gọn sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. nhìn chiếc máy console này chẳng hề giống với bất cứ loại máy nào khác, ngoại hình của vẻ rất "hài" đậm chất "sang chảnh" đặc biệt chiếc tay cầm mang hình dáng phi thuyền thực sự bước đột phá giúp Sega Dreamcast ghi điểm với cộng đồng game thủ thời bấy giờ.

8. Atari 2600 (1977)

Top những máy chơi game console ngầu nhất

Với dáng dấp cực kỳ "cổ điển", đối với nhân loạinhững năm 70 của thế kỉ trước thì Atari 2600 quả một bước tiến lớn trong lịch sử. Sự kết hợp của chiếc tay cầm được thiết kế siêu "lạ" cùng những sắc cam đen hòa cùng vỏ gỗ. thể nói, chiếc máy một kiệt tác console đúng nghĩa.

9. Nintendo Super Famicom/Super Nintendo (1990)

Top 10 máy chơi game console 'ngầu' nhất làng game

Máy SNES với ngoại hình khá đẹp được bán ra ở Châu Âu, Úc và Nhật Bản. SNES là một tượng đài game những năm 90 cho đến tận bây giờ nên chẳng có gì lạ khi chiếc máy này có mặt trong bảng xếp hạng. Thêm một điểm đặc biệt nữa đó là chiếc máy này trông rất giống chiếc xe mui trần Mazda MX-5.

Chiếc xe Mazda MX-5 (Ảnh: Wikipedia)

10. Sony PlayStation 4 (2013)

Top 10 máy chơi game console 'ngầu' nhất làng game

Đây là chiếc máy console có thể nói là đẹp nhất tính tới thời điểm này. PlayStation 4 (PS4) sở hữu thiết kế cứng cáp, hiện đại, một mặt trơn sáng bóng với logo PlayStation phía trên, một bên vỏ nhám sờ "mát cả tay". Thiết kế của chiếc máy này được đánh giá rất cao và hiện tại, rất khó có game thủ nào có thể làm ngơ trước vẻ đẹp và sức hấp dẫn không thể chối từ của PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.