Top 10 trailer game 'hay nhức nhối' trước thềm E3 2016

09/06/2016 15:00 GMT+7

Cùng Thanh Niên Game điểm qua 10 trailer game cực kì lôi cuốn trước thềm triễn lãm E3.

Đến hẹn lại lên, triển lãm giải trí điện tử E3 2016 (Electronic Entertainment Expo) sẽ diễn ra từ ngày 14.6 đến 16.6 tại trung tâm hội nghị Los Angeles. Đây là dịp để các nhà phát triển, phát hành game trình làng người hâm mộ những sản phẩm mới nhất của mình.

Trong dịp này, người ta mong chờ sự bất ngờ đến từ các "ông lớn" làng game thế giới như Square Enix, Electronic Arts, Ubisoft hay Sony v.v. Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Game thưởng thức trước 10 trailer rất hấp dẫn được các nhà sản xuất "nhá hàng" trước thềm E3 năm nay.

Injustice 2

Tiếp nối Injustice: Gods Among Us, Injustice 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trận thư hùng ác liệt giữa các anh hùng và ác nhân của DC Comics.

[mecloud]e9B50jfLB1[/mecloud]

Watch Dogs 2

Đến với Watch Dogs 2, game thủ được bước chân vào thế giới của những tay hacker siêu phàm, ẩn mình trong thành phố San Francisco rộng lớn.

[mecloud]DoRau7OCyU[/mecloud]

Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue

Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue là phần tiếp nối phiên bản Kingdom Hearts HD 2.5 Remix. Game bao gồm bản Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance HD Kingdom Hearts 0.2: Birth by Sleep–A Fragmentary Passage, bản sequel của Kingdom Hearts: Birth by Sleep.

[mecloud]tGVDm0jSwb[/mecloud]

Deus Ex: Mankind Divided

Square Enix cũng đã trình làng game thủ video gameplay 17 phút cực kì thú vị của Deus Ex: Mankind Divided.

[mecloud]lnTVKjHaWl[/mecloud]

Agents of Mayhem

Agents of Mayhem là xuất phẩm mới từ Volition - "cha đẻ" của dòng game Saints Row. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu phong cách độc lạ của Saints Row có tái xuất trong Saints Row hay không.

[mecloud]UUbUuGECrr[/mecloud]

FIFA 17

FIFA 17 được dự báo là một "sự tiến hóa" của dòng game FIFA khi là phiên bản đầu tiên sử dụng engine siêu "khủng" Frostbite 3.

[mecloud]GlVsmalDYw[/mecloud]

World of Final Fantasy

World of Final Fantasy là một tựa game độc đáo trong dòng game Final Fantasy, game lấy bối cảnh ở một thế giới gọi là Grimoire - nơi người chơi được gặp rất nhiều những nhân vật và sinh vật trong thế giới Final Fantasy.

[mecloud]GuNtbd69BS[/mecloud]

Horizon: Zero Dawn

Thành công với dòng game Killzone chính là lý do khiến Horizon: Zero Dawn, "bom tấn" mới của Guerrilla Games rất được cộng đồng người chơi PS4 chờ đợi.

[mecloud]MNOZFw0efK[/mecloud]

Final Fantasy XII: The Zodiac Age

Final Fantasy XII: The Zodiac Age là phiên bản HD remaster của Final Fantasy XII, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau trên hệ máy PS4.

[mecloud]Ow7QCHhJk9[/mecloud]

Paragon

Paragon là "bom tấn" FPS pha trộn MOBA rất được mong chờ của Epic Games. Trò chơi được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 và nhiều khả năng sẽ trở thành đối trọng của Overwatch.

[mecloud]GbKxhCbJ2W[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.