Top 10 trailer game hay nhất năm 2015

24/12/2015 16:00 GMT+7

Cùng thưởng thức 10 trailer game được đánh giá là xuất sắc nhất trong năm 2015.

Trang tin game 2P vừa tổng hợp danh sách top 10 trailer cinematic (dựng bằng đồ họa CG) về game hay nhất trong năm 2015. Thanh Niên Game xin mời bạn đọc cùng thưởng thức.

Danh sách này không sắp xếp mức độ hơn thua của 10 trailer:

1. Star Wars: The Old Republic - Bản mở rộng Knights of the Fallen Empire

Bản mở rộng Knights of the Fallen Empire cho game MMORPG Star Wars: The Old Republic vừa ra mắt hôm 27.10.2015 vừa qua. Trailer kể câu chuyện về số phận của một cặp thái tử song sinh, trải qua sinh tử cùng nhau nhưng rồi định mệnh đã chia cắt cả hai…

[mecloud]eGPSthPk67[/mecloud]

2. The Witcher 3

Một trong những game được đánh giá là hay nhất năm 2015. The Witcher 3 không chỉ có đồ họa đỉnh cao, mà trailer của game cũng làm say lòng biết bao game thủ với nội dung: “cái đẹp không hẳn lúc nào cũng… ngon”.

[mecloud]TI37wZlOXq[/mecloud]

3. StarCraft 2: Legacy of the Void

Blizzard luôn là “ông trùm” trong nghề dàn dựng trailer cinematic cho game. Và dĩ nhiên, năm 2015 chứng kiến sự ra mắt tập thứ 3 trong bộ ba game StarCraft 2, đi kèm một trailer mãn nhãn kể về cuộc chiến của chủng tộc Protoss hòng giành lại quê nhà Aiur.

[mecloud]MowC6lF0I4[/mecloud]

4. World of Warcraft: Legion

Một “xuất phẩm” khác đến từ Blizzard, lần này là trailer cho bản mở rộng mới nhất của WoW. Trailer cũng kể về nội dung chính của bản mở rộng: sự trở lại của quân đoàn Burning Legion.

[mecloud]ZTsLi8Fa4a[/mecloud]

5. Monster Hunter X

Trailer mở đầu cho game online săn quái nổi tiếng của hãng Capcom, phô diễn những con quái thú cực kỳ ấn tượng, vốn là “đặc sản” của dòng game này.

[mecloud]btoY3jgPbj[/mecloud]

6. Liên Minh Huyền Thoại - Trailer skin Siêu phẩm

Liên Minh Huyền Thoại cũng góp mặt trong top 10 với trailer giới thiệu skin Siêu phẩm cho các tướng Yi, Fiora, Leona, Lucian, Yasuo và Zed.

[mecloud]yg5VQ2hKwe[/mecloud]

7. Final Fantasy XIV: Heavensward - Trailer Dragonsong War

Nếu phương Tây có Blizzard thì phương Đông có Square Enix không chịu kém cạnh về mảng làm trailer cinematic. Trailer này dành cho bản mở rộng mới Heavensward của game online FF XIV, với bản nhạc nền hùng tráng “Dragonsong War”.

[mecloud]NBevuAyZPA[/mecloud]

8. Trấn Ma Khúc

Đây là game online đến từ nhà làm game hàng đầu Trung Quốc: NetEase. Trailer giới thiệu game Trấn Ma Khúc (tên tiếng Anh là Demon Seals) được cho là tốn đến 2 triệu USD (hơn 40 tỉ đồng) để thực hiện.

[mecloud]NKrCUww3yH[/mecloud]

9. Fallout 4

Fallout 4 là một trong những game được mong chờ nhất trong năm 2014. Được trình chiếu tại triển lãm E3 2015, đoạn trailer dài 3 phút khá nghệ thuật này đưa người chơi quay trở lại thế giới thời hậu chiến hoang tàn, với thời điểm tương lai nhưng chỉ có công nghệ từ thập niên 1950, một bối cảnh cực kỳ ấn tượng của dòng game Fallout.

[mecloud]ws2Ar1nZa7[/mecloud]

10. Star Citizen - Trailer bản Alpha 2.0

Star Citizen là game lập kỷ lục là dự án gọi vốn cộng đồng về game cao nhất lịch sử, vượt mức 100 triệu USD. Trailer này của game cũng khá đặc biệt, vì dùng hoàn toàn bằng đồ họa trong game, chất lượng không thua gì phim CG.

[mecloud]nN226bJaGW[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.