Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

23/02/2015 08:00 GMT+7

Cùng điểm mặt những tựa game có triển vọng nhất năm 2015.

Loạt bài Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015

81. Seasons After Fall

Giải đố cùng chú cáo nhỏ!

  • Hệ máy: PC, Mac, Linux và một số hệ máy Console
  • Ngày phát hành:  2016

Được phát triển bởi Swing Swing Submarine, Seasons After Fall là một tựa game phiêu lưu - giải đố đầy thú vị với góc nhìn 2D, màn hình ngang. Nội dung của game xoay quanh hành trình của một chú cáo với năng lực thay đổi thời tiết. Seasons After Fall mang đến cho người chơi một không khí êm ái, không bạo lực, chỉ đơn thuần là phiêu lưu và giải đố cùng những hình ảnh gần gũi của thiên nhiên.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Swing Swing Submarine)

82. Shiness

  • Hệ máy: Mac, Windows PC, PlayStation 4 và Xbox One
  • Ngày phát hành: vào khoảng Quý 1.2015

Shiness là một sự kết hợp hài hòa giữa một game nhập vai và một tựa truyện manga đến từ Enigami – một studio của Pháp. Có thể thấy rằng Shiness được truyền cảm hứng rất nhiều từ truyện tranh. Từ nét vẽ cho đến phong cách chiến đấu đều mang chút gì đó của DragonBall hoặc Naruto. Hệ thống chiến đấu chú yếu tập trung vào những trận đấu tay đôi 1 vs 1 và những nhận vật  hỗ trợ có thể dùng năng lực để giúp đỡ từ phía ngoài rìa của sàn đấu.

Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9) 

(Ảnh: Enigami) 

83. Splatoon

  • Hệ máy : Wii U
  • Ngày phát hành : Tháng 5.2015

Trong Splatoon, người chơi sẽ vào vai những thiện xạ được trang bị tận răng với những khẩu súng bắn sơn và khả năng đặc biệt đó là biến thành… mực. Game thủ phải đánh bại kẻ thù bằng việc dùng màu của đội mình sơn lên khắp mọi nơi trong vòng đấu, càng nhiều càng tốt, và đội nào sơn được nhiều diện tích của bản đồ hơn sẽ là đội chiến thắng. Đây là một tựa game thân thiện, đặc biệt đối với những người chơi nhỏ tuổi khi hầu hết những hình ảnh và màu sắc của game đều đậm chất hoạt hình cũng như rất rực rỡ.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Nintendo)

84. Star Fox

  • Hệ máy : Wii U
  • Ngày phát hành : 2015

Được ra mắt lần đầu vào khoảng thời gian đầu năm 2014, nhưng lại hứa hẹn ra mắt vào 2015, Star Fox 2015  là tựa game mới nhất của loạt game mang đề tài không chiến này. Điểm đặc biệt của tựa game nằm ở việc, đây là một tựa game chơi trên cả 2 màn hình gamepad và TV. Theo ông Shigeru Miyamoto, đây sẽ là một trải nghiệm mới đầy thú vị cho các game thủ.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Gematsu)

85. Star Wars Battlefront

  • Hệ máy : PC, PlayStation 4, Xbox One
  • Ngày phát hành : 2015

Qua bàn tay nhào nặn của DICE, hãng đã phát triển loạt game Battlefield lừng lẫy, Star Wars Battlefront là một tựa game bắn súng đầy kịch tính. Đúng với cái tên, tựa game sẽ đưa bạn đến nơi chiến tuyến khốc liệt với hàng loạt các loại súng ống và thiết bị cơ giới hạng nặng. Ngoài ra, để cho người chơi có những trải nghiệm sống động nhất và đúng chất Star Wars nhất, đội ngũ thiết kế đã thực hiện những chuyến đi thực tế đến những vùng tuyết phủ hay rừng rậm bạt ngàn và phối hợp với hãng Lucasfilm để xem xét những bản thiết kế nhân vật quen thuộc.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Movie Pilot)

86. Sub Rosa

  • Hệ máy : Windows PC
  • Ngày phát hành :  2015

Sub Rosa là tựa game bắn súng gốc nhìn thứ nhất với nội dung xoay quanh giữa những cuộc cạnh tranh của các tập đoàn thù địch. Game sẽ được thiết kế với phong cách hình khối giống như Minecraft. Được mô tả là một tựa game «phức tạp», trò chơi lấy đề tài mafia này đôi lúc sẽ đòi hỏi bạn và đồng đội của mình phải thực hiện thành công những phi vụ trao đổi có lợi. Nhìn chung đây là một tựa game mang tính chất giải trí khá cao.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Sub Rosa Game)

87. Super Hot

  • Hệ máy : Windows PC, Xbox One, Linux và Mac
  • Ngày phát hành: Chưa công bố

Đến với Super Hot, bạn sẽ trải nghiệm một tựa game mang phong cách độc nhất vô nhị, một tựa game ban cho bạn quyền lực làm chủ thời gian. Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng và vẫn với góc nhìn người thứ nhất quen thuộc. Nhưng điều đặc biệt ở đây là thời gian chỉ trôi khi bạn bắt đầu chuyển động, khi bạn đứng yên, thời gian sẽ bị chậm lại, thậm chí gần như dừng lại.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: The Koalition)

88. Tekken 7

  • Hệ máy: PlayStation 4, Xbox One
  • Ngày phát hành: Tháng 2.2015

Vào tháng 2 này Tekken 7 sẽ ra mắt như một sự kiện chúc mừng cho “tuổi 20” của loạt game đối kháng nổi tiếng này. Trò chơi là một phiên bản nâng cấp của Tekken 6 và Tekken Tag Tournament 2 với những hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng hoàn toàn mới.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Fighters Generation)

89. That Dragon, Cancer

  • Hệ máy: Windows PC, Mac và Ouya
  • Ngày phát hành: Chưa công bố

Những trò chơi được coi là một phương thức giải trí, nhưng đôi khi nó không như vậy. Ở That Dragon, Cancer, nó là một lời gửi gắm của nhà phát triển về một nỗi đau, một nỗi mất mát. Tất cả những gì tựa game mang lại xoay quanh niềm tin,đau thương và tình yêu. That Dragon, Cancer là lời nhắn nhủ, động viên cho tất cả những ai đang chống chọi trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư. Hãy để tựa game thử một lần dẫn dắt bạn rồi bạn sẽ thấy mình đi qua các cung bậc của cảm xúc và trải nghiệm một sự rung động tự tận trái tim.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Relevant Media Group)

90. There Came an Echo

  • Hệ máy: Windows PC, Xbox One và PlayStation 4
  • Ngày phát hành: 24.2.2015

Sử dụng “lệnh thoại” (voice command) không phải là 1 điều khiến game thủ cảm thấy quá háo hức bởi thường những câu lệnh không hoạt động không như ý người chơi hoặc họ cảm giác rất kỳ cục vì cứ liên tục quát vào màn hình. Thế nhưng Iridium Studios vẫn quyết định sẽ xây dựng một tựa game liên tục sử dụng “lệnh thoại” từ đầu đến cuối. There Came an Echo là một tựa game chiến thuật thời gian thực và game thủ sẽ sử dụng lời nói để điều khiển trận đấu.

 Top 100 game hấp dẫn nhất trong năm 2015 (Phần 9)

 (Ảnh: Play Iridium)

 (Đón xem tiếp 10 game cuối cùng của Top 100 vào sáng ngày 24.2.2015) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.