Top 17 khẩu súng mạnh mẽ nhất trong Final Bullet

27/04/2015 14:09 GMT+7

Tiếp nối loạt bài giới thiệu "kho vũ khí" Final Bullet, Thanh Niên Game xin được điểm qua những khẩu súng đáng chú ý của tựa game bắn súng online mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Machine Gun - Cơn bão đạn 

K3

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ 

Daewoo K3 là súng máy hạng nhẹ được phát triển bởi Hàn Quốc sau K1 và K2. K3 được phát triển dựa theo khẩu FN Minimi của Bỉ và khẩu M249 của Mỹ. Lợi thế của K3 là gọn nhẹ và có thể tùy biến khả năng nạp đạn tạo nên sự cơ động cao nhất khi chiến đấu.

M240B  

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

M240B là biến thể súng máy hạng nhẹ tiêu chuẩn của Bộ binh và Thủy quân lục chiến Mỹ. Súng có sức công phá siêu mạnh và độ ổn định tốt tuy nhiên tốc độ bắn chậm hơn so với các MG cùng loại.


M60E4

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Là biến thể của dòng súng máy M60 do Hoa Kỳ thiết kế. M60E4 là loại súng máy hạng trung sử dụng 100 viên đạn 7.62 NATO. Nó có nhiều đặc tính giống M249 và có lượng sát thương lớn hơn, rẻ hơn và thay đạn nhanh hơn.


MG3

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

MG3 là một khẩu súng máy thông dụng được sản xuất bởi một công ty của Đức. Với cỡ nòng 7,62 mm, tầm bắn hiệu quả 1.200m và tốc độ bắn là 1.000 - 1.300 viên đạn/phút, nó là một trong những vũ khí sát thương cực lớn.


MG43

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Đây là loại súng máy hạng nhẹ sử dụng loại đạn 5.56x45mm với cơ cấu nạp dây đạn được chế tạo bởi công ty Heckler & Koch. Được thiết kế trong những năm 1990 nhưng ra mắt vào năm 2001. Tầm bắn hiệu quả khoảng 1.000 m. Súng có lực phá hoại vô cùng lớn, tốc độ thay đạn nhanh và có độ ổn định cao.

Shotgun - Vua cận chiến

Armsel Striker

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Armsel Striker là loại súng shotgun ổ xoay được thiết kế bởi Hilton Walker tại Rhodesia từ đầu những năm 1980. Với ổ đạn xoay chứa được nhiều đạn có thể bắn liên tiếp để tạo ra hỏa lực mạnh. Súng có băng đạn hình trụ và hệ thống phóng tự động, được nâng cấp tốc độ bắn tối đa nhưng thời gian thay đạn khá lâu.


BENELLI M4

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Benelli M4 là mẫu shotgun bán tự động hàng đầu của Ý. Hiện nay, M4 được sử dụng trong nhiều lực lượng trên toàn thế giới, nhất là trong quân đội Mỹ. M4 thường được sử dụng trong việc phá cửa khi tiến hành giải cứu con tin.


M1887 Basic

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ 

Đây là một trong những khẩu shotgun cổ nhất thế giới, đã xuất hiện từ thế kỷ thứ 19. Uy lực cực kỳ lớn ở khoảng cách gần, tuy nhiên độ ổn định thấp, thay đạn lâu.


M870

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Khẩu Remington M870 được sản xuất từ năm 1950 và đã trở thành khẩu shotgun được bán chạy nhất trong lịch sử. Súng có sức phá hoại lớn, uy lực cao nhưng tốc bắn và thời gian thay đạn khá chậm khiến khẩu súng không thực sự cơ động trên chiến trường.


SPAS12

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

SPAS-12 là mẫu shotgun chiến đấu của Ý có thiết kế hầm hố cùng uy lực lớn trong khoảng cách gần. Súng có thiết kế cắt khe phía dưới để nạp đạn với khe nhả vỏ đạn nằm ở bên trái. SPAS-12 cho phép người dùng khi chưa bắn hết đạn vẫn có thể nạp thêm các viên đạn mới vào.

Sniper Rifle - Sát thủ tầm xa

AWP

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ 

AWP (Arctic Warfare Police) là một loại súng trường bắn tỉa dùng cho cảnh sát biến thể từ AWM được dùng trong quân sự. Súng có sức công phá khủng khiếp và tính cơ động cao, khả năng hạ đối phương từ xa chỉ với một phát bắn với độ chính xác cao.


BARRET M98B

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ 

Barrett Model 98 Bravo (M98B) là loại súng trường bắn tỉa bắn phát một, sử dụng loại đạn .338 Lapua Magnum (cỡ 8.6 x 70mm - tương đương với AWM). Súng có uy lực mạnh, độ chính xác cao, có thể ngắm bắn trúng ngay cả khi đang di chuyển.


CHEYTAC

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

CheyTac Intervention M200 là súng trường bắn tỉa được phát triển bởi công ty vũ khí CheyTac-Mỹ. CheyTac M200 cũng sử dụng loại đạn cùng hãng sản xuất là .375 và . Súng có khả năng bật ngắm cực nhanh và độ phóng đại rộng giúp việc ngắm bắn thuận tiện nhất, thêm đó là trọng lượng nhẹ và sức xuyên phá tuyệt vời.


DRAGUNOV

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Dragunov là súng bắn tỉa bán tự động có nòng sử dụng loại đạn 7.62x54mmR và được thiết kế từ thời Liên bang Xô Viết. Ưu điểm trọng lượng nhẹ, khả năng cơ động tốt, độ chính xác cao. Tuy nhiên do nhẹ nên độ giật bắn lớn, đòi hỏi xạ thủ phải có kỹ thuật cao.


M1891

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Mosin Nagant phiên bản 1891 là khẩu súng trường bắn tỉa nổi tiếng nhất của Liên Xô được sử dụng trong thế chiến thứ II.


PSG1

Final Bullet: Ngắn dài đều đủ 

PSG-1 được thiết kế bởi Heckler & Koch là một trong những khẩu súng bắn tỉa bán tự động có độ chính xác cao nhất thế giới. Mẫu súng này có uy lực tương đối cao và tốc độ bắn nhanh, đồng thời hỗ trợ giúp nânng cao chính xác khi vừa bắn vừa di chuyển.


WA2000

 Final Bullet: Ngắn dài đều đủ

Walther WA 2000 là loại súng bắn tỉa có thiết kế băng đạn gắn phía sau. Được chế tạo bởi công ty Carl Walther GmbH Sportwaffen. Nó được sản xuất cho nhiều loại đạn. Hiện tại loại súng này khá hiếm thấy do số lượng sản xuất ít và giá thành cao. Súng có uy lực khá mạnh với đầu đạn Magnum 300 và độ chính xác cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.