Top 3 game online đáng chơi mới ra trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
07/04/2016 17:30 GMT+7

Vườn Vui Vẻ, Đảo Hải Tặc và Bách Chiến Vô Song 3 là những cái tên 'hot' nhất trong ngày hôm nay...

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online vô cùng hút khách ra mắt vào ngày hôm nay (7.4).

Vườn Vui Vẻ 3V

Vườn Vui Vẻ là một game mobile chủ đề nông trại có tên gốc là Happy Island, do NetEase phát hành tại các thị trường lớn như Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc. Trò chơi được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với một số game nông trại nổi tiếng như Hay Day, Farm Story,...

[mecloud]bNJRlJMhxV[/mecloud]

Trong Vườn Vui Vẻ, người chơi sẽ vào vai một "chúa đảo" và toàn quyền quản lý/xây dựng hòn đảo thông qua việc trồng trọt, chăn nuôi, thậm chí là kinh doanh. Vườn Vui Vẻ cung cấp cho người chơi khá nhiều hoạt động mà người chơi có thể làm hằng ngày, và đương nhiên, giống với những tựa game cùng chủ đề khác, những hoạt động này hoàn toàn có độ liên quan và ảnh hưởng nhất định với nhau.

'Cháy hết mình' cùng những game online ra mắt hôm nay

Ngày hôm nay (7.4), Vườn Vui Vẻ đã khai mở phiên bản chính thức sau một thời gian chạy thử nghiệm. Trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên sự hứng thú nhất định với cộng đồng game thủ yêu thích công việc "làm nông dân".

Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc (hay còn gọi là Liên Minh Hải Tặc) là một gMO thẻ bài có đề tài dựa theo bộ manga One Piece nổi tiếng. Trò chơi có bối cảnh cùng nội dung cốt truyện bám sát theo cốt truyện của nguyên tác, có hệ thống gameplay thú vị với sự kết hợp của nhập vai và thẻ bài, thông qua phong cách thiết kế đồ họa Q-style đáng yêu và đa màu sắc.

'Cháy hết mình' cùng những game online ra mắt hôm nay

Bước vào thế giới Đảo Hải Tặc, người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật tài ba để xây dựng một đội ngũ hải tặc hùng mạnh và vượt qua đủ các quan ải tương tự như cuộc hình trình đầy cam go của D.Luffy với đồng đội. Game di động ăn theo phim anime nổi tiếng này thiết kế một hệ thống phụ bản đa dạng và được dựa trên những tình tiết ấn tượng trong nguyên tác. Tuy nhiên, khá thất vọng khi đây lại là một gMO thẻ bài với lối chơi hoàn toàn tự động.

[mecloud]KjyBi2qWsi[/mecloud]

Đảo Hải Tặc đã chính thức ra mắt vào sáng ngày hôm nay (7.4). Hiện tại quý độc giả cùng cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng trải nghiệm gMO này.

Bách Chiến Vô Song 3

Sau sự thành công của Bách Chiến Vô SongBách Chiến Vô Song 2, mới đây nhà phát hành 360Game đã tiếp tục cho ra mắt Bách Chiến Vô Song 3 - một sản phẩm có chất lượng tương đối tốt.

[mecloud]pBeUuPF1Wz[/mecloud]

Bách Chiến Vô Song 3 vốn có tên gốc là Vương Giả Chi Quang, là một webgame MMORPG 3D có đề tài thần thoại vô cùng hút khách tại một số quốc gia ở Châu Á. Trò chơi đã được 360Game ấn định mở cửa phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu nhân vật vào sáng ngày hôm nay (7.4), đợt thử nghiệm sẽ kết thúc vào ngày 9.4 tới.

'Cháy hết mình' cùng những game online ra mắt hôm nay

Với sức hút từ chất lượng đỉnh cao cùng sự "bảo kê" của một trong số những nhà phát hành uy tín như 360Game, trò chơi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng game thủ ngay từ khi khai mở máy chủ. Hiện tại, cộng đồng game thủ có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và trải nghiệm Bách Chiến Vô Song 3 ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.