Top 4 game 3D trên smartphone sắp ra mắt

26/08/2015 14:00 GMT+7

Thời điểm cuối tháng 8 được coi là “cơ hội vàng” để các NPH game tung ra sản phẩm mới khi hàng loạt kì thi đã chính thức kết thúc, các học sinh, sinh viên – đối tượng chính của game smartphone bắt đầu bước vào giai đoạn “nghỉ xả hơi” sau thời gian dài tập trung cho việc thi cử. Nhiều sản phẩm game cao cấp có độ họa 3D đẹp đã được tung ra để phục vụ nhu cầu giải trí của game thủ.

Hổ Tướng Truyền Kỳ

Là tựa game chiến thuật có đồ họa 3D tươi sáng, rõ nét với điểm nhấn là các skill được kết hợp giữa những bộ chưởng pháp trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung và các danh tướng thời Tam Quốc. Lối chơi của Hổ Tướng Truyền Kỳ theo phong cách vượt ải và sử dụng đội hình tướng để chiến đấu. Game ra mắt hôm nay - 26.8.

Độc Cô Cầu Bại

Game sẽ ra mắt vào ngày 28.8 sắp tới. Nhờ có nền tảng đồ họa cao cấp và sống động, tựa game này dễ dàng tạo nên những hiệu ứng skill choáng ngợp và chân thực, tạo nên trải nghiệm chiến đấu thực sự ấn tượng cho mỗi người chơi.

Tuyệt Đại Quân Sư

Game có phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt với gameplay time - based giữa các binh chủng thay vì turn - based như các game chiến thuật trước đó. Điều này tạo nên sự thay đổi thị giác hoàn toàn khác đối với người chơi. Dự kiến, Tuyệt Đại Quân Sư sẽ ra mắt trong tháng 9.

King Of Demon

Với tên Việt hóa dự kiến là Quỷ Vương 3D, King Of Demon sẽ ra mắt người chơi trong tháng 9. Điểm gây phấn khích nhất của King Of Demon đối với game thủ chính là phần hiệu ứng chiến đấu thể hiện tính 3D một cách rõ nét, những skill mang tính hình khối đẹp mắt và có tiết tấu nhanh, dồn dập đã giúp cho tựa game này dành được thiện cảm của game thủ. Game còn có đấu trường 24/7 dành cho các game thủ yêu thích PK.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.