Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

30/04/2016 11:00 GMT+7

Làng game Việt thời điểm đầu mùa Hè đang khá sôi động với hàng loạt những game mobile chuẩn bị trình làng. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một vài cái tên tiêu biểu!

Anh Hùng Đại Chiến Mobile

[mecloud]k8QMyMu1J5[/mecloud]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile vốn có tên gốc là We Are Heroes - một gMO do đội ngũ người Việt Joy Entertainment phát triển. Sau quãng thời gian thử sức tại thị trường nước ngoài, mới đây SohaGame vừa thông báo phát hành tựa game này tại Việt Nam.

Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

Anh Hùng Đại Chiến Mobile được xem là một sự trở mình mạnh mẽ, cũng như cho thấy sự phát triển đáng kể của làng game Việt trong thời gian gần đây. Tuy không tránh khỏi những lỗi nhỏ như crash, lag game, tình trạng không hiển thị hình ảnh thường xuyên xảy ra, nhưng vẫn không thể phủ nhận độ "hứa hẹn" mà game sẽ mang lại sau khi ra mắt chính thức. Bên cạnh đó, phần cốt truyện của tướng cũng thiếu sự sáng tạo cần được chăm chút hơn.

Long Kỵ Chiến

[mecloud]oAyM6MghA6[/mecloud]

Long Kỵ Chiến là một game mobile ARPG 3D có đề tài ma ảo được phát triển bởi Mokylin Group và do FLMobile vận hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong tháng 5.

Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

Được phát triển trên nền tảng Unity 3D, Long Kỵ Chiến được đánh giá là một trong những game mobile đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, lối chơi hành động chặt chém đã tay cũng là một điểm thu hút của trò chơi. Với Long Kỵ Chiến, chắc chắn người chơi sẽ được hòa mình vào những trận so tài nảy lửa cả ở dưới đất lẫn trên bầu trời.

Kiếm Khách Truyện

Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

Kiếm Khách Truyện (tên gốc: Thiên Hạ Cuồng Đao) là một game di động thuộc thể loại nhập vai với bối cảnh kiếm hiệp. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào đệ tử của một trong ba môn phái nổi danh trên giang hồ: Hoa Sơn - Võ Đang - Nga My.

Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

Với nền tảng đồ họa 3D tương đối đẹp mắt và chân thực cùng với lối chơi hành động chặt chém đã tay, Kiếm Khách Truyện chắc chắc sẽ mang lại cảm giác như "người trong giang hồ" cho cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm. Được biết, trò chơi này đã được mua về Việt Nam và sắn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Oppa Tam Quốc

[mecloud]KUQLr1g8rN[/mecloud]

Mới đây, nhà phát hành VegaGame vừa tiếp tục công bố phát hành thêm một sản phẩm game mobile có tên Oppa Tam Quốc. Đây là một gMO thể loại thủ tháp lấy đề tài Tam Quốc tương đối phổ biến.

Top 4 game mobile chuẩn bị 'dội bom' làng game Việt

Oppa Tam Quốc mang trong mình lối chơi thủ thành tương đối mẫu mực kết hợp cùng cốt truyện giàu tính lịch sử Tam Quốc. Bên cạnh đó còn là bộ hơn 300 vị danh tướng cùng hàng trăm cửa ải rất khó phòng thủ trong game. Oppa Tam Quốc hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong số những game online thủ tháp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.