Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

13/05/2015 17:13 GMT+7

Khả năng không chiến của cầu thủ không chỉ phụ thuộc vào chiều cao mà còn do rất nhiều yếu tố khác, đặc biệt chính là sức bật nhảy.

Ngoài đời thực

Trong trận đấu muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal ngay trên sân nhà đã để thua đội bóng không còn động lực thi đấu Swansea với tỉ số tối thiểu. Chơi ép sân và sút rất nhiều (23 lần), nhưng các “Pháo thủ” không một lần thành công và phải nhận đòn đau bởi pha bật cao đánh đầu đơn giản của Gomis.

 Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

Pha bật cao đánh đầu của Gomis (Ảnh: AndyHooper)

Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

Bàn thắng được xác nhận nhờ công nghệ Goal-line (Ảnh: Reuters) 

Dù bàn thắng phải nhờ đến công nghệ Goal-line can thiệp, tuy nhiên đây cũng là một minh chứng cho thấy tầm quan trọng của những pha không chiến. 

Trong FIFA Online 3

Các chỉ số của cầu thủ trong FIFA Online 3 được cập nhật rất chính xác dựa vào khả năng và cả phong độ của cầu thủ qua từng mùa giải. Thanh Niên Game xin mạc phép giới thiệu 4 cái tên nổi trội nhất thế giới hiện nay về những cú “nhảy cao” kinh điển.

1. Darren Mattocks mùa 14’ 

 Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

Mattocks mùa 14’ (Ảnh: fo3zone.vn)

Mattocks là một cầu thủ không quá nổi tiếng khi anh chỉ đang thi đấu cho giải vô địch nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên kỹ năng bật nhảy của anh luôn được các đồng đội cực kỳ kiêng nể. Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp “quần đùi áo số” của anh cho đến nay có lẽ là cú nhảy qua đầu Logan Emory và cả tầm với của thủ môn để gỡ hoà cho đội nhà vào những phút bù giờ của trận đấu.

Trong FIFA Online 3,  khả năng nổi trội của anh cũng chỉ dừng lại ở tăng tốc (82), tốc độ(81) và sức bật (97).

 

2. Enner Valencia mùa 14’

 

 Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

E. Valencia mùa 14’ (Ảnh: vietby.net)

Cùng là dân Ecuador và mang tên Valencia, tuy nhiên hiện tại, Antonio Valencia đã không còn là cái tên được người ta biết đến nhiều bằng Enner Valencia. Vị trí hiện tại của West Ham trên BXH có công không nhỏ của anh.

Anh sở hữu khả năng tăng tốc và tốc độ cực tốt (85 – 86), bật nhảy cao (90) và khả năng dứt điểm và đi bóng khá ổn định. Điểm yếu duy nhất của anh có lẽ là thân hình nhỏ bé khi chỉ cao 1m74.

 

3. Didier Drogba mùa 08’

 

 Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

Drogba mùa 08’ (Ảnh: fo3zone.vn)

Những năm tháng trong màu áo của Chelsea có lẽ là những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp của “Voi rừng” Drogba. Lối đá dựa vào sức mạnh, nhạy bén và những pha bật cao đánh đầu dũng mãnh đậm chất “Anh” đã khiến cho cả quốc gia này phải ngả mũ thán phục.

Chiều cao lý tưởng 1m89, cân nặng tận 91kg và sức mạnh 87, rõ ràng khó có cầu thủ nào địch lại được Drogba trong những pha tranh chấp vị trí. Cùng với chỉ số nhảy đến 86 và đánh đầu đến tận 87, anh luôn sẵn sàng bật cao trong bất kì tình thế khó khăn nào và tung qua những quả đánh đầu chuẩn xác.

 

4. Cristiano Ronaldo mùa World Cup 

 Top 4 tiền đạo nhảy cao nhất trong FIFA Online 3

C. Ronaldo mùa W’ (Ảnh: fo3zone.vn)

Quả bóng vàng thế giới 2014 vừa qua là danh hiệu không thể bàn cãi với những gì mà CR7 đã thể hiện trong suốt mùa giải vừa qua. Từ khi còn thi đấu cho Manchester United, Ronaldo đã nổi tiếng với những pha đi bóng tốc độ và bật cao đánh đầu.

Khi đến  với Real Madrid, anh được đôn lên đá gần như vị trí tiền đạo, vì vậy khả năng không chiến của anh càng ngày càng được nâng cao rõ rệt.

Thể hình tốt, dứt điểm tốt, rê dắt tốt, chạy cực nhanh là những ưu điểm đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, chỉ số bật nhảy đến 85 và đánh đầu đạt 83 cũng là những con số cực kì ấn tượng cho một cầu thủ không phải xuất thân từ tiền đạo cắm.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.