Top 5 cầu thủ đi bóng tốt nhất FIFA Online 3

22/06/2015 15:00 GMT+7

Những pha đi bóng đầy mê hoặc của các cầu thủ là một trong các yếu tố tạo nên sự bất ngờ và hấp dẫn của môn thể thao vua. Vậy để có thể tái hiện lại các pha bóng "không thể tin nổi" ấy trong FIFA Online 3, chúng ta sẽ phải cần những cầu thủ nào?

Để có thể tìm cho mình một ngôi sao thực hiện tốt những pha đi bóng đầy “kinh hoàng” có thể xé nát hàng phòng ngự đối phương bất kỳ lúc, các game thủ FIFA Online 3 cần phải chú ý đến những chỉ số sau: Kỹ thuật 5 sao, khéo léo, thăng bằng, giữ bóng, tốc độ rê bóng. Ngoài ra, để có thêm sự nhuần nhuyễn trong các pha đi bóng, các cầu thủ của bạn cũng cần phải có các chỉ số ẩn như: Technical Dribbler (rê bóng kỹ thuật), Speed Dribbler (rê bóng tốc độ), Flair (tinh tế)…

1. Messi mùa 2008

Được đánh giá cao nhất trong tất cả các mùa giải với khả năng đi bóng, rê bóng dính chân, chuyển hướng nhanh, cùng với đó là tốc độ rê bóng thần thánh, Messi có thể vừa cầm bóng vừa chạy vượt qua hậu vệ trước mặt. Ngoài ra, với kỹ thuật năm sao để dùng các skill quan trọng như shift lùi lùi hay shift tiến trái/phải, Messi mùa 07 thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các game thủ yêu thích sử dụng kỹ thuật để qua người.

2. Cristiano Ronaldo mùa 2008

Mùa 2008 có thể xem là một “cuộc đua kỹ thuật” khi C.Ronaldo cũng sở hữu cho mình những kỹ thuật rê dắt bóng không thua kém thiên tài Messi. Vốn có thể hình và tốc độ tốt, lại thêm vào đó là khả năng xử lý bóng tinh tế: Thăng bằng 86, giữ bóng 89, rê bóng 91, tốc độ rê bóng 79, CR7 hoàn toàn có thể cùng các game thủ biến hàng thủ đối phương thành một trò hề trên sân.

3. Ronaldinho mùa 2007

Ronaldinho có thể xem như một huyền thoại của bóng đá Brazil khi anh sở hữu cho mình rất nhiều những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp, không những thế, anh lại còn được rất nhiều cổ động viên trên toàn thế giới vô cùng yêu mến. Trong FIFA Online 3, cái tên của Ronaldinho vẫn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích lối chơi hoa mỹ nhưng vô cùng hiệu quả của anh. Sở hữu những chỉ số cao gần như tuyệt đối về khả năng xử lý, rê dắt bóng: Giữ bóng 91, rê bóng 91, khéo léo 89 cùng với đó là những chỉ số ẩn “không thể tin được” đã biến cái tên Ronaldinho trở thành niềm ao ước của tất cả các game thủ.

4. Neymar mùa World Cup

Brazil có lẽ là một quốc gia có nhiều nghệ sĩ chơi bóng nhất thế giới khi thêm một đại diện nữa là Neymar góp mặt trong top những cầu thủ đi bóng hay nhất thế giới cũng như trong FIFA Online 3. Tuy với tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng đẳng cấp chói sáng của Neymar là không thể bàn cãi khi anh là một cái tên không thể thiếu trong danh sách thi đấu của đội tuyển quốc gia cũng như trong màu áo Barcelona. Sở hữu những chỉ số đi bóng rất cao cộng với đó là khả năng thuận cả hai chân đã biến Neymar trở thành một pháp sư trên sân cỏ.

5 . Robben

Nếu không tính thẻ XI, thẻ SS11 của A.Robben cũng là thẻ có chỉ số tốt nhất của cầu thủ này. Nổi danh với những pha đi bóng đầy tốc độ, có vẻ như Robben phiên bản ảo cũng nguy kiểm không kém gì so với ngoài đời, khi là cầu thủ sở hữu chỉ số tốc độ rê bóng cao nhất Season 11, lên đến 86. Nhờ vậy, Robben có thể thực hiện các pha cầm bóng dốc biên với tốc độ cực cao, xộc thẳng vào “nách” hàng phòng ngự đối phương. Chưa kể đến, nhờ chỉ số ẩn Technical Dribbler, khả năng dốc bóng đầy kĩ thuật, bất ngờ vặn người rồi ngoặt bóng sang hướng khác khi đang chạy ở tốc độ cao cũng là sở trường của Robben.

Lời kết

Một cầu thủ có khả năng đi bóng tốt luôn tạo nên những đột biến trong lối chơi. Hãy lựa chọn cho bạn một cầu thủ có thể quẩy skill bất kỳ khi nào để tăng phần hấp dẫn cho trận đấu của bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.