Top 5 chuột chơi game "ngon" nhất hiện nay

17/08/2014 11:00 GMT+7

Bạn là một người yêu thích game và mong muốn cải thiện trình độ của mình? Việc đầu tiên bạn nên làm là hãy sắm một chú chuột mới.

Với những người yêu game, việc có cho mình một bộ gear (đồ dùng chơi game) cá nhân bao gồm chuột, bàn phím, tai nghe cũng như mousepad (lót chuột) chuẩn luôn là điều kiện tiên quyết nếu muốn cải thiện kỹ năng cá nhân của mình. Có một bộ gear chuẩn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có những pha xử lý đúng ý mình hơn, kèm theo đó là cảm giác tự tin mỗi khi thi đấu. Trong loạt bài viết này, Thanh Niên Game xin đem tới cho bạn đọc 5 sự lựa chọn tốt nhất hiện tại dành cho chuột chơi game.

1. Steelseries Sensei

Đối với giới chơi gear nói chung, SteelSeries luôn là một trong những cái tên sáng giá nhất mỗi khi họ cần phải thay đổi gear. Và tất nhiên, chú chuột cao cấp nhất của hãng với cái tên mang hơi hướng Nhật Bản, Sensei cũng chính là "Thái Sơn - Bắc Đẩu" trong làng chuột chơi game. Mặc dù đã ra đời từ khá lâu, tuy nhiên với những linh kiện cao cấp như mắt đọc Laser Avago hay chip xử lý ARM tích hợp ngay trong chuột, Sensei vẫn luôn là thanh bảo kiếm mạnh mẽ nhất giúp các game thủ chinh phục "thế giới ảo".

Giá tham khảo tại Việt Nam: 1.820.000 - 1.850.000 đồng

2. Steelseries Rival

Hoàn toàn trái ngược với những thiết kế trước đây của SteelSeries đề cao sự cân bằng, Rival mang trong mình thiết kế hoàn toàn phá cách với những đường nét uốn lượn cực kỳ thanh thoát, tạo sự thoải mái đối với game thủ, đặc biệt là những người thuận tay phải. Ngoài ra, Rival cũng được trang bị mắt đọc Laser Avago ADNS 3310 thế hệ mới cùng lớp cao su nhám bao quanh chuột, giúp người dùng có được cảm giác chắc tay cần thiết cũng như độ ổn định lớn.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 1.230.000 - 1.260.000 đồng

3. Razer DeathAdder 2013

Kế thừa những đặc điểm xuất sắc nhất từ người tiền bối Taipan và DeathAdder phiên bản cũ, DeathAdder 2013 đã trở thành huyền thoại sống trong làng chuột chơi game. Sở hữu thiết kế Ergonomic huyền thoại, DeathAdder đem lại cho người dùng cảm giác thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Razer DeathAdder 2013 lại nằm ở cảm biến. Khác với thế hệ cũ, phiên bản 2013 sử dụng mắt đọc quang học với công nghệ Dual Sensor độc đáo, giúp DPI của DeathAdder 2013 dễ dàng đạt được con số 6400, cũng như khả năng thích ứng với nhiều loại bề mặt hơn.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 1.070.000 đồng

4. Madzcat R.A.T 9

Mẫu chuột cao cấp nhất của nhà sản xuất Saitek, thương hiệu sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Với những chi tiết như cảm biến 6400 DPI, tốc độ quét 6m/giây và tần số quét 1000Hz, mọi thứ chú chuột này sở hữu đều có thể coi là đỉnh cao công nghệ. Nhưng điều khiến R.A.T 9 trở nên đặc biệt là việc nó dễ dàng được người dùng thay đổi để phù hợp với mọi kiểu cầm chuột cũng như kích cỡ tay người dùng.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 3.300.000 đồng

5. Thermaltake Tt eSport Level 10 M

Lấn sân sang mảng sản xuất gear dành cho game thủ chuyên nghiệp, tuy nhiên, Thermaltake đã không hề tỏ ra kém cạnh với các thương hiệu khác khi cho ra mắt Tt eSport Level 10 M. Được trang bị cảm biến Avago ADNS 9800 Laser, cảm biến được cho là tốt nhất hiện nay với DPI lên tới 8200 cùng hệ thống đèn Led Lighting Efffect Color cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh màu trên toàn bộ bốn vùng của chuột, Ttesport Level 10 M dễ dàng lọt vào mắt xanh của giới chuộng gear, nhất là phân khúc người dùng yêu thích sự hầm hố.

Giá tham khảo tại Việt Nam: 2.800.000 đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.