Top 5 game mobile giúp game thủ 'thả thính' dịp Giáng Sinh

22/12/2016 10:00 GMT+7

Mùa giáng sinh đang cận kề, những game thủ của chúng ta lại được dịp quây quần lại bên… chiếc máy tính, để trải nghiệm những game online giúp xoa dịu cảm giác FA này.

Club Audition

Club Auditon game mobile vũ đạo âm nhạc, do VTC Game phát hành. Sản phẩm hứa hẹn mang đến một "Audition mới trên nền tảng di động", với những thay đổi thu hút và đặc sắc.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Club Audition lại có hệ thống thời trang đa dạng, với đầy đủ phong cách từ truyền thống cho tới hiện đại. Hình ảnh từng bộ thời trang cũng được tạo đẹp mắt, ấn tượng. Cùng với hệ thống nhân vật được thiết kế xinh xắn, bắt mắt, game thủ hoàn toàn có thể dành thời gian giáng sinh để “chau chuốt”, ngắm nhìn nhân vật của mình trong game.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Club Audition ngoài những thay đổi về hình ảnh, còn mở ra khá nhiều tính năng nhảy mới như nhảy đơn, nhảy đổi, nhảy team,… Thông qua những tính năng ghép cặp, game thủ nào có lỡ may FA sẽ có nhiều khả năng tìm thấy một nữa của mình trong tựa game này. Dĩ nhiên, bạn sẽ phải nhảy thật hay để tạo ấn tượng tốt.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Không chỉ riêng nam giới mới được quyền FA, những game thủ nữ đôi lúc cũng phải ngậm ngùi đi chơi giáng sinh một mình. Ngôi Sao Hoàng Cunng 360Mobi nhanh chóng trở thành game mobile “cứu cánh” cho các cô nàng này.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Được phát hành bởi VNG, Ngôi Sao Hoàng Cunng 360Mobi lấy đề tài thâm cung nội chiến với những đấu đá chốn cung cấm đầy mưu mô và tính toán. Người chơi sẽ được dịp hóa thân thành cung tần mỹ nữ, sử dụng quyền lực để bước lên trị vì thiên hạ, giành sủng ái của Hoàng Thượng.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi gây ấn tượng bởi những bộ cánh không thể đẹp hơn. Với những fan cứng của phim cổ trang, sẽ dễ dàng nhận ra những hình ảnh cực kỳ quen thuộc của Đậu Y Phòng do Lâm Tâm Như thủ vai hay Võ Mị Nương của mỹ nhân Phạm Băng Băng từng thành công vang dội. Tất cả những mỹ nữ cùng trang phục kỳ công sẽ xuất hiện trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi và giống như phim đến bất ngờ.

Nhật Ký Tình Yêu

Được đánh giá là một trong những tựa game “độc nhất” trong năm 2016 này, Nhật Ký Tình Yêu nhanh chóng hút hồn game thủ FA với cốt truyện tình yêu toàn màu hồng. Sản phẩm do Gamota phát hành, đã ra mắt vào chiều hôm qua (21.12).

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Mang phong cách hẹn hò đậm chất lãng mạn, nhiệm vụ của game thủ khi tham gia trò chơi là làm mọi cách để mình trở nên “đẹp trai, xinh gái” trước mắt mọi người, thông qua các tính năng thời trang, tài năng và… độ dẻo miệng.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Từ đó, những chàng trai, cô gái sẽ tìm mọi cách để tìm kiếm, lựa chọn và tiến tới chinh phục một nữa của mình. Game có nhiều tính năng ghép đôi thú vị, thông qua những buổi hẹn hò, những địa điểm tâm sự lãng mạn nhưu công viên, dưới gốc gây hoa anh đào hay những buổi đi dạo bằng xe đạp,…

2!Dance

2!Dance (tên gốc: Love Dance) là game mobile thể loại vũ đạo âm nhạc, được phát hành bởi Aivo. Game được xây dựng khá giống với game online Audition nổi tiếng, với hệ thống vũ đạo đa dạng, bài nhạc phong phú.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

2! Dance được đánh giá rất cao về đồ họa 3D đặc sắc, tạo hình chi tiết, thể hiện được từng động tác nhảy, cũng như chuyển động nhân vật. Game đa dạng ở hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Trong game, người chơi sẽ có dịp thi thố, kết giao với những người chơi khác thông qua sàn nhảy, với đủ thể loại bài hát mới nhất từ trữ tình, sôi động, hiphop,... của nhiều nước trên thế giới. Đối với những game thủ FA, gặp gỡ và làm quen trong 2!Dance mùa giáng sinh sẽ vô cùng thú vị!

HotSteps

Được nhà phát hành CMN Online cho ra mắt vào những ngày cuối tháng 9, HotSteps là game mobile 3D thể loại vũ đạo âm nhạc có tính cộng đồng rất cao, đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan...

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Trò chơi sử dụng nền tảng Unity 3D nên đồ họa đạt mức chân thực cực cao. Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo. Dĩ nhiên, cơ hội tìm kiếm một nữa của mình trong HotSteps là hoàn toàn khả thi, với những tính năng nhảy ghép cặp, hay những động tác “thả thính” vô cùng duyên dáng.

Top 5 game mobile đáng chơi trong mùa giáng sinh

Ngoài ra, người chơi HotSteps sẽ được trải nghiệm 3 thể loại nhảy phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay: Kiểu nhảy truyền thống, kiểu tiết tấu và kiểu Touch. Bên cạnh đó, hàng loạt ca khúc đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay cũng sẽ xuất hiện trong game, mang đến một không gian âm nhạc cực kỳ đa dạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.