Top 5 game mobile Trung Quốc 'nhìn là mê' trong tháng 7

11/07/2016 16:00 GMT+7

Trong số 5 game mobile đáng chú ý nhất thị trường Trung Quốc sẽ thử nghiệm trong tháng 7.2016, có 2 game mobile đã được mua về Việt Nam là Ngự Kiếm Tình Duyên và Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Trong tháng 7 này, làng game Trung Quốc sẽ đón nhận rất nhiều game mobile lớn, bao gồm cả các "bom tấn" từ các ông lớn Perfect World và NetEase Games. Tất cả đều là những game mobile có nền tảng đồ họa 3D với nội dung chế tác từ các dòng game đỉnh trên PC hoặc từ các tác phẩm văn học có tiếng tại xứ sở gấu trúc.

Audition Mobile

Audition Mobile (tên gốc: Kính Vũ Đoàn) là game mobile được phát triển bởi 9You với bản quyền nội dung từ game online Audition của T3 Entertainment. Game mobile này sẽ được phát hành tại Trung Quốc bởi NetEase Games và đang tiến hành thử nghiệm Closed Beta lần 2 có reset nhân vật từ ngày 6.7.2016.

[mecloud]lM9UB9ieRg[/mecloud]

Audition Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương của Audition cùng lối chơi quen thuộc làm nên thương hiệu của trò chơi này. Tuy nhiên, cách điều khiển của Audition Mobile sẽ có một số điều chỉnh để phù hợp hơn với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động. Thời trang và âm nhạc vẫn là các yếu tố chủ đạo làm nên thương hiệu của Audition Mobile.

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Tổng quan

  • Tên game: Kính Vũ Đoàn
  • Phát hành: NetEase Games
  • Thể loại: Vũ đạo
  • Ngày thử nghiệm: 6.7.2016
  • Trang chủ: dance.163.com

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) có nội dung được phát triển từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Ngã Cật Tây Hồng Thị là một trong những nhà văn mạng nổi tiếng tại Trung Quốc với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tinh Thần Biến, Thôn Phệ Tinh Không, Thốn Mang, Cửu Đỉnh Ký, Bàn Long Mãng Hoang Kỷ.

[mecloud]HI6iWVnkui[/mecloud]

Hiện tại, các thông tin liên quan đến Tuyết Ưng Lĩnh Chủ chưa được công bố nhiều. Qua một số hình ảnh mà Phong Vân Hỗ Động công bố có thể thấy Tuyết Ưng Lĩnh Chủ có nền đồ họa 3D khá sắc nét. Dự kiến, đợt thử nghiệm đầu tiên của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ sẽ được trình làng vào ngày 12.7.2016 tới đây. Đây là đợt thử nghiệm không giới hạn người tham gia thử nghiệm và không cần mã kích hoạt.

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Tổng quan

  • Tên game: Tuyết Ưng Lĩnh Chủ
  • Phát triển: Phong Vân Hỗ Động
  • Ngày ra mắt: 12.7.2016
  • Trang chủ: szfyhd.com

Ngự Kiếm Tình Duyên

Ngự Kiếm Tình Duyên là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Zilongqidian Interactive và Loong Entertainment là đơn vị đồng phát hành tại Trung Quốc cùng với Zilongqidian Interactive. Điểm nhấn của Ngự Kiếm Tình Duyên là nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao với hệ thống tạo hình chi tiết cùng khả năng xoay 360 độ tương tự các game online 3D trên nền tảng PC.

[mecloud]CafOPaYpQv[/mecloud]

Tại Trung Quốc, để quảng bá cho Ngự Kiếm Tình Duyên, Zilongqidian Interactive và Loong Entertainment đã mời ba ngôi sao sáng giá trong giới showbiz Hoa ngữ, gồm Trịnh Nguyên Sướng, Hàn Đông Quân và Na Trát làm đại sứ hình ảnh cho game mobile này. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy của Thanh Niên Game, Ngự Kiếm Tình Duyên đã được một nhà phát hành trong nước mua bản quyền phát hành. Tuy nhiên, danh tính của nhà phát hành này hiện chưa được công bố.

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Tổng quan

  • Tên game: Ngự Kiếm Tình Duyên
  • Phát triển: Tianjin Zilongqidian Interactive Entertainment
  • Thể loại: Nhập vai
  • Ngày ra mắt: 13.7.2016
  • Trang chủ: yj.zilongame.com

Tru Tiên Mobile

Tru Tiên Mobile là phiên bản di động của MMORPG Tru Tiên đã được Perfect World phát triển và phát hành trước đây. Theo giới thiệu của Perfect World, ngoài điểm nhấn về mặt nội dung dựa theo bộ tiểu thuyết Tru Tiên nổi tiếng, Tru Tiên Mobile còn được hứa hẹn sẽ "đốn tim" game thủ với nền tảng đồ họa 3D cùng hệ thống phi hành trên không rất thú vị.

[mecloud]FhcmqqVqjL[/mecloud]

Tru Tiên Mobile vừa tiến hành đợt thử nghiệm đầu tiên vào ngày 2.6.2016 vừa qua. Đợt thử nghiệm thứ hai của trò chơi này sẽ mở cửa vào ngày 14.7.2016 và không yêu cầu mã kích hoạt. Trong đợt thử nghiệm này, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn môn phái là Thanh Vân, Thiên Âm, Quỷ Vương và Hợp Hoan. Mỗi môn phái đều được phân chia thành hai giới tính nam và nữ, tổng cộng có 8 hình tượng nhân vật cho người chơi lựa chọn.

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Tổng quan

  • Tên game: Tru Tiên Mobile
  • Phát triển: Perfect World
  • Thể loại: Nhập vai
  • Ngày thử nghiệm: 14.7.2016
  • Trang chủ: zx.wanmei.com

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Perfect World với nội dung dựa theo bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung. Tham gia Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile, người chơi sẽ được khám phá bí mật về hai "thần binh" nổi tiếng của võ lâm Trung Nguyên là Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao.

[mecloud]L1wYNvd8Q1[/mecloud]

Tương tự như nhiều game mobile được ra mắt trong thời gian gần đây, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D khá ấn tượng. Thông báo từ Perfect World cho biết, game mobile này được phát triển dựa trên nền tảng engine Era do chính công ty này nghiên cứu và phát triển. Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile hiện có bốn môn phái để người chơi lựa chọn khi bắt đầu là Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo và Nga My.

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Top 5 game mobile Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 7

Tổng quan

  • Tên game: Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile
  • Phát triển: Perfect World
  • Ngày ra mắt: 20.7.2016
  • Trang chủ: yt.laohu.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.