Top 5 game nông trại hút game thủ nhất trên Android

03/09/2014 14:00 GMT+7

Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân thực sự và tận hưởng niềm vui khi được mùa với những trò chơi nông trại này.

Với loại trò chơi này, người chơi sẽ tự mình điều hành một trang trại riêng và giao dịch mua bán những thực phẩm cùng gia súc được sản xuất từ nông trại của mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân thực sự và tận hưởng niềm vui khi được mùa. Dưới đây là tổng hợp 5 game nông trại gây nghiện nhất trên Android hiện nay.

1. Hay day

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid01

Hay day là game nông trại dành cho điện thoại của Supercell. Trong game này, bác của người chơi (Greg) sở hữu một nông trại, ông bác này không thể tự mình coi sóc nó và giao cho cháu mình – chính là người chơi – chịu trách nhiệm chăm sóc nông trại.

Bắt đầu trò chơi, một chú bù nhìn dễ thương sẽ hướng dẫn người chơi cách thu hoạch lúa mì. Người chơi sẽ kiếm được xu và Điểm kinh nghiệm (XP), trong đó xu để mua các cơ sở hạ tầng như nhà kho, khu mỏ, tàu thuyền, vật trang trí… còn điểm kinh nghiệm được dùng để tăng cấp độ (level), khi đó XP sẽ trở về 0 mỗi lần người chơi được tăng cấp độ. Người chơi có thể kiếm được xu và XP bằng cách bán hàng hóa thông qua những cửa hàng bên đường, xe tải chở hàng và các đơn đặt hàng, tuy nhiên cần lưu ý là bạn sẽ không kiếm được XP từ các cửa hàng bên đường.

Hay day tương thích với hệ điều hành iOS 4.3 hoặc mới hơn. Người chơi có thể tải ứng dụng miễn phí trên Apple Store. Tuy nhiên, nếu muốn bắt đầu trò chơi dễ dàng hơn một chút, bạn có thể bỏ vài đô la để mua kim cương (tiền tệ trong game) hoặc kiên nhẫn chờ đợi và xây dựng từ từ nếu bạn không muốn tốn tiền.

Hay day là một game nông trại thực sự thú vị và dễ gây nghiện cho những ai mê thích dòng game mô phỏng.

Những điểm cộng to đùng của Hay day:

  • Làm ra những món ngon lành từ những nguyên liệu tự nhiên từ chính nông trại của mình.
  • Mua bán những sản phẩm tươi ngon và tốt cho sức khỏe tại những cửa hàng bên đường.
  • Những thao tác dễ chơi, vui nhộn mô phỏng hoạt động làm nông thực sự.
  • Nuôi dưỡng, chăm sóc những con vật nuôi vui nhộn có tính tình kì quặc.
  • Đồ họa đẹp và âm thanh hay ho khiến nông trại của bạn thực sự sống động.
  • Nông trại của bạn là hoàn toàn tùy chỉnh - nghĩa là nó hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi, nông trại của bạn sẽ là độc đáo riêng có của mình bạn mà thôi!
  • Thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho những ai mê thích dòng game mô phỏng.

Download Hay day tại đây:

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid0

(Sử dụng điện thoại/tablet có ứng dụng QR reader để scan đường link tải game trong đoạn mã trên)

2. Family farm seaside

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid03

Family farm seaside là một game nông trại dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đến từ Funplus, nhà sản xuất game Family Farm nổi tiếng trên Facebook. Được thiết kế lại riêng cho Android, Family Farm Seaside có tất cả những thứ người chơi yêu thích. Hãy ngồi xuống, chuẩn bị sẵn sàng để xây dựng một nông trại mơ ước của riêng mình bên bờ biển xinh đẹp trong game nào!

Đặc tính của Family farm seaside:

  • Miễn phí.
  • Có thể tìm kiếm bạn bè và mời họ trở thành hàng xóm của mình để cùng nhau trồng trọt và buôn bán.
  • Hơn 200 sản phẩm nông trại độc đáo để trồng trọt, thu hoạch và chế biến.
  • Trồng trọt trên một mảnh đất tuyệt đẹp bên bờ biển.
  • Cạnh tranh với hàng xóm để giành được hơn 40 thành tích khác nhau.

Family farm seaside rất đơn giản và dựa nhiều vào trực giác. Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được hướng dẫn một cách đơn giản và dễ hiểu, trò chơi này dễ chơi đến mức bạn có thể chơi thuần thục rất nhanh chóng. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.

Family farm seaside có thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh sống động. Âm nhạc khiến người chơi cảm thấy thư giãn và có thể dành nhiều thời gian hơn để chơi. Family Farm Seaside là một trải nghiệm nông trại thực sự tuyệt vời ngay từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Nó có khả năng khiến tâm trạng người chơi trở nên vui vẻ hơn và do đó cũng dễ gây nghiện hơn.

Download Family farm seaside tại đây

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid04

3. Little farm: Happy times

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid05

Nếu bạn yêu thích quản lý một nông trại của riêng mình, bạn sẽ thích Little farm: Happy times. Người chơi sẽ được trồng trọt các cây trồng riêng (cây ăn trái và rau củ quả), chăn nuôi và sản xuất hàng hóa. Sau đó, bạn có thể nhận đơn hàng từ dân làng, buôn bán sản phẩm tại các cửa hàng bên đường, thậm chí còn có thể sang thăm các nông trại khác. Người chơi còn có thể trang hoàng nông trại của mình thật độc đáo để gây ấn tượng và thu hút hàng xóm và những người chơi khác!

Những đặc tính của Little farm: Happy times:

  • Quản lý và trang trí nông trại theo cách riêng của bạn.
  • Buôn bán cây trồng và nông phẩm với bạn bè.
  • Trồng trọt nhiều loại cây trồng khác nhau.
  • Nuôi dưỡng chăm sóc nhiều vật nuôi xinh xắn, đáng yêu.
  • Có thể thu thập được nhiều phần thưởng để nâng hạng.

Download Little farm: Happy times tại đây

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid06

 

4. Farm frenzy 3

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid07

Người chơi sẽ được thử thách khả năng của mình khi Farm frenzy 3 có tới 95 cấp độ khác nhau diễn ra tại Châu Phi, Nga, Phía Tây hoang dã, Rừng già hoang sơ và nhiều nơi khác nữa… chứ không chỉ đơn thuần là nông trại bình thường như những game khác. Người chơi phải chăm sóc những con thú kì lạ và canh chừng những loài thú săn mồi khác.

Những đặc tính của Farm frenzy 3:

  • Miễn phí.
  • Hơn 90 cấp độ ở nhiều địa điểm quốc gia khác nhau.
  • Rất nhiều loại vật nuôi, nông sản và nhà cửa để lựa chọn.
  • Nhiều chiến lợi phẩm và huy chương.
  • Đồ họa sống động: Đồ họa của game tương đối rực rỡ, màu sắc và khá đẹp mắt, các chi tiết được thiết kế chăm chút với những nét tinh nghịch vui nhộn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi chơi game.

Download Farm Frenzy 3 tại đây

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid08

 

5. NyNy farm

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid09

Lại một ngày bình thường làm việc trên nông trại và NyNy đã sẵn sàng bắt tay vào công việc của mình. Bạn có thể giúp NyNy thu hoạch cây trồng, chăm sóc vật nuôi và chăm sóc khách hàng để nông trại của NyNy trở thành nông trại hạnh phúc nhất trong vùng không? Với hơn 20 chiến lợi phẩm để thu hoạch, bạn và bạn bè có thể thi đua với nhau để trở thành người nông dân giỏi nhất trong thị trấn nữa đấy!

Kết nối với Facebook và chia sẻ điểm số của mình với bạn bè, bạn có thể điều hành nông trại cả trong những ngày mưa, trong suốt kì nghỉ hoặc chỉ đơn giản là bất cứ lúc nào có thời gian rảnh. Còn chờ gì nữa, NyNy và những vật nuôi đáng yêu đang đợi bạn đến nông trại đấy!

Những đặc tính của NyNy farm:

  • Miễn phí.
  • Nhiều sản phẩm nông trại độc đáo để trồng trọt, thu hoạch và chế biến.
  • Trồng trọt trên một vùng đất tươi đẹp và màu mỡ.
  • Rất nhiều cửa hàng trong thị trấn để bán nông phẩm của nông trại.
  • Tùy chỉnh cài đặt game.
  • Đồ họa đẹp, sinh động, lôi cuốn.
  • Cạnh tranh với bạn bè để đạt được hơn 40 chiến lợi phẩm.
  • Kết nối với Facebook để chia sẻ điểm số với bạn bè.

Download NyNy farm tại đây

0828-5gamenongtraigaynghiennhattrenandroid10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.