Top 5 game online 'đáng chơi nhất' tháng 11

Khương Duy
Khương Duy
01/12/2016 11:00 GMT+7

Ngày đầu tháng 12, hãy cùng Thanh Niên Game điểm lại những sản phẩm cực kỳ đặc sắc trong tháng 11 vừa qua...

Thiên Thư Mobile

  • Nhà phát hành: VTC Mobile
  • Ngày ra mắt: 3.11
  • Thể loại: MMORPG
  • Link tải:

Đến tay game thủ Việt vào những ngày đầu tháng 11 sau thời gian dài "nhá hàng", Thiên Thư Mobile ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Thậm chí, chỉ sau 2 ngày ra mắt, trò chơi đã phải mở tới 7 máy chủ để phục vụ lượng người chơi quá đông đảo. Với cốt truyện dựa theo nguyên tác Tru Tiên nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh, có thể nói đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu không chỉ của tháng 11, mà còn là của cả giai đoạn cuối 2016.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, Thiên Thư Mobile tưởng chừng như thiếu "sắc" bởi đồ họa 2D có phần đơn giản. Tuy nhiên, nếu khám phá sâu hơn một chút, người chơi sẽ nhận ra sản phẩm này khá chăm chút về phương diện hình ảnh.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Trong game, người chơi không hề bị gò bó trong hệ thống Phụ Bản, cũng chẳng phải quan tâm nhiều tới việc cắm mặt cày quái lên cấp độ. Sản phẩm này chú trọng vào hầu hết các tính năng cộng đồng như săn Boss, Phụ bản Tổ đội, hoạt động Bang hội và PK.

Loạn Tam Giới

  • Hãng phát triển: Kingsoft
  • Nhà phát hành: CMN Online
  • Ngày ra mắt: 7.11
  • Link tải:

Loạn Tam Giới ( tên gốc Thiên Vực Ảo Tưởng) là game mobile 3D, được phát triển bởi Kingsoft và do myG cùng CMN Mobile đồng phát hành tại Việt Nam vào ngày 7.11 vừa qua.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Trò chơi thuộc thể loại SLG – turnbase, với cốt truyện kết hợp cả hai yếu tố Đông – Tây, xen lẫn cả thần thoại và khoa học viễn tưởng. Sản phẩm có dàn nhân vật đa dạng, quen thuộc như Quan Âm, Tề Thiên Đại Thánh, Na Tra, Bát Giới…

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Loạn Tam Giới có nhiều tính năng độc đáo, được đánh giá là siêu phẩm mobile tại thị trường Trung Quốc. Nhìn chung, game dễ gây ấn tượng bởi đồ họa khá đẹp mắt, hệ thống tạo hình nhân vật chi tiết, dễ nhìn. Các map chiến đấu bao gồm cả thể thức săn Boss cũng đa dạng, bối cảnh phong phú đậm chất thần tiên.

Hiệp Khách Hành

  • Thể loại: Webgame Turn-based
  • Nhà phát hành: VNG
  • Ngày ra mắt: 8.11

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Được đánh giá là bước đột phá trong dòng webgame đánh theo lượt (turn-based), Hiệp Khách Hành quả nhiên đã không làm cộng đồng game thủ Việt thất vọng.

Đặc thù của Hiệp Khách Hành là ở tính chiến lược. Hệ thống nhân vật chính được chia theo các đường đánh thường, nộ khí và bị động giúp tính chiến lược trở nên phong phú hơn. Mỗi loại hình nhân vật đều có 6 kỹ năng thường và 6 kỹ năng nộ khí khác nhau. Việc kết hợp các hiệp khách với nhau để hiển thị chiêu thức kỹ năng tổ hợp là điểm đặc biệt của mỗi đội hình chiến đấu. Điều quan trọng là người chơi lĩnh ngộ được giá trị của kỹ năng để tìm được các kỹ năng tổ hợp mạnh, hợp lý và hiệu quả nhất.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Bên cạnh đó, với việc bám sát nguyên tác võ học Kim Dung, Hiệp Khách Hành đem đến một thế giới võ hiệp rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ phong phú. Sự linh hoạt trong lối chơi, kiến thức võ hiệp cùng những hiểu biết về chiến thuật đánh theo lượt giúp người chơi hoàn thiện hơn trong việc chiến đấu.

Garena Liên Quân Mobile

  • Nhà phát hành: Garena Việt Nam
  • Ngày ra mắt: 21.11
  • Link tải:

Được đánh giá là truyền nhân trên di động của Liên Minh Huyền Thoại, khá dễ hiểu khi Garena Liên Quân Mobile chiếm được cảm tình của phần lớn game thủ yêu thích MOBA tại thị trường Việt Nam.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Trò chơi này sở hữu những yếu tố làm nên thành công của "người tiền nhiệm" LMHT, đồng thời phát triển thêm rất nhiều tính năng mới mẻ, phù hợp với nền tảng di động đang thịnh hành khắp thế giới. Game sở hữu hệ thống tướng đa dạng với nhiều lối chơi khác nhau, tạo nên một sản phẩm "Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ".

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Đặc biệt, tướng trong game là sự tập hợp của nhiều anh hùng, từ thần thoại Hy Lạp, chuyện Tam Quốc, cho tới cổ tích,... tạo nên sự đa dạng, thú vị của sản phẩm.

MU Việt Nam

  • Nhà phát hành: MEM Corp
  • Ngày ra mắt: 23.11 (phiên bản Alpha Test, hiện đã tạm đóng để chuẩn bị ra mắt chính thức)

Top 5 game online hay nhất tháng 11

Sự xuất hiện của MU Việt Nam có thể xem là khá muộn, sau khi "cơn sốt MU" bùng nổ tại Việt Nam vào hồi tháng 8 năm ngoái và đã ít nhiều tạm lắng. Thế nhưng, việc vắng bóng đối thủ cạnh tranh nhiều khả năng sẽ là bản lề để sản phẩm nàythu hút được sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

Top 5 game online hay nhất tháng 11

MU Việt Nam mang đậm bản sắc của một A-RPG di động điển hình. Người chơi vẫn sẽ cày cấp, cường hóa trang bị, thú cưỡi... đồng thời dành nhiều thời gian cũng như sức lực cho hàng chục hoạt động phụ bản trong game. Mặc dù vậy, trò chơi vẫn giữ được tính nguyên bản khi kế thừa được rất nhiều phong vị từ huyền thoại MU Online, đây chính là điểm sáng khiến cho MU Việt Nam trở thành "cơn sốt" trong tháng 11 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.