Top 5 game online được tải nhiều nhất tại Trung Quốc

11/11/2015 11:00 GMT+7

Danh sách game được tải về nhiều nhất từ đầu tháng 10 đến nay (17173 thống kê số liệu), sẽ cho chúng ta biết được toàn cảnh thị trường game đông nhất nhì thế giới.

5. Tân Phong Vân

top 5 game tai nhieu

Được quảng bá quá sức rầm rộ từ đầu năm nay, đến khi xuất hiện chính thức vào ngày 23.10 vừa rồi, Tân Phong Vân  có thể nói đã không phụ sự mong đợi của người chơi. Tân Phong Vân tiếp bước bộ truyện Phong Vân lừng danh, kể về câu chuyện ân oán tình thù của Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong trong suốt hành trình 25 năm hành tẩu giang hồ.

Tân Phong Vân được ủng hộ bởi rất nhiều game thủ Trung Quốc nhờ đồ họa trau chuốt và nhạc nền hấp dẫn, ngoài ra còn phải kể đến dàn nữ hiệp xinh đẹp liên tiếp xuất hiện bên cạnh Bộ Kinh Vân nhận được nhiều cảm tình cảu game thủ.

4. Immortal War

top 5 game tai nhieu

Immortal War  lúc đầu không được đánh giá cao lắm nhưng sau khi được tung ra lại làm chấn động thị trường Trung Quốc trong hơn 1 tuần nay. Trò chơi có gameplay phá cách hơn so với các thể loại tương tự, hệ thống cơ sở hạ tầng mới, các cơ chế chiến đấu và mảng PK mới mẻ. Giai đoạn đầu game được mở màn ác liệt bằng những trận chiễn sống chết, giữa người, quỷ, và những thế lực siêu nhiên khác. Đáng chú ý, trò chơi cũng có rất nhiều trường đoạn mà người chơi phải tham gia công đoạn trồng trọt, sản xuất, phát triển kinh tế...

Đáng nói hơn nữa, người đẹp An Dĩ Hiên chính là gương mặt đại diện cho game Immortal War, bộ ảnh của cô được share kỉ lục với những comment khen ngợi không tiếc lời.

3. Họa giang sơn

top 5 game tai nhieu

Họa Giang Sơn là trò chơi được phát triển độc lập và vận hành bởi hãng Xian Xia Q . Đây là một game MMORPG bình thường với đồ họa 2D nhưng nhắm vào thị trường vô cùng béo bở: nhân viên văn phòng và... sinh viên nữ. Trò chơi chủ yếu khai thác nét đáng yêu ngộ nghĩnh của các nhân vật, kết hợp với quảng bá truyền thông đặc biệt nên thu hút được rất nhiều người chơi.

2. Tru Tiên Thế Giới

top 5 game tai nhieu

Mới chỉ được phát hành chính thức hôm 28.10, đến nay Tru Tiên Thế Giới  đã đạt gần 60.000 lượt tải về. Trò chơi được đánh giá “không hổ danh là bước tiến hoàn hảo của Tru Tiên”, dẫn dắt người chơi vào thế giới huyền huyễn đầy ảo mộng. Đáng chú ý, trò chơi đề cao sự tự do và cung cấp rất nhiều tính năng mang tính tương tác cao, hoàn toàn theo ý người chơi. Với những nét nổi trội này, game thủ có thể tự do thoải mái phát triển thế giới trong game theo ý thích của mình.

1. World of Warships

top 5 game tai nhieu

Đứng đầu danh sách với gần 72000 lượt tải về từ ngày 29.10 đến nay, World of Warships  xứng đáng đứng ngôi đầu bảng những game mới được tải về nhiều nhất. World Of Warships lấy bối cảnh các cuộc chiến tranh trên biển trong thế chiến thứ hai, là trò chơi được phát hành thứ ba trong chuỗi game chiến tranh thế giới của công ty Wargaming.

Dù là em út sau World of TanksWorld Of Warplanes, nhưng World Of Warships đã thiết lập một đế chế mới hùng hậu hơn cả người anh của mình. Hiện tại, trò chơi không chỉ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba game chiến tranh, mà còn chứng tỏ sự phát triển thần tốc tại nhiều thị trường trên thế giới.

Các bạn có thể tải bộ 3 game chiến tranh tại đây: http://asia.wargaming.net/ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.