Top 5 game online sắp ra mắt giúp game thủ Việt 'giải khuây' đầu tháng 7

Khương Duy
Khương Duy
05/07/2016 08:01 GMT+7

Những game online này hứa hẹn sẽ gây sốt trong những ngày đầu tháng 7...

Naruto Truyền Kỳ

Top game online đầu tháng 7

[mecloud]o8xAjojgdP[/mecloud]

Naruto Truyền Kỳwebgame nhập vai chiến thuật có bối cảnh và cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ manga Naruto nổi tiếng. Trò chơi đã được 360Game đưa về thị trường Việt Nam và sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm từ ngày 12.7 sắp tới.

Top game online đầu tháng 7

Top game online đầu tháng 7

Cũng giống như những game cùng đề tài Naruto khác, bước vào Naruto Truyền Kỳ, người chơi sẽ hóa thân thành Thủ lĩnh của Làng, tự xây dựng "địa bàn", chiêu mộ và huấn luyện các ninja. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ được gặp lại vô số các ninja nổi tiếng giống như trong nguyên bản truyện tranh, đây chính là một trong nhiều điểm đặc sắc khiến Naruto Truyền Kỳ thu hút được cộng đồng.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Lại thêm một sản phẩm khá chất lượng đến từ nhà phát hành 360Game, rất có thể gMO này sẽ ra mắt ngay trong những ngày đầu tháng 7.

Top game online đầu tháng 7

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile (tên gốc: Tuần Long Chiến Cơ 3D) là một game mobile thuộc thể loại không chiến tương đối thú vị. Trò chơi này từng đạt được khá nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc.

Top game online đầu tháng 7

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile sở hữu nền tảng đồ họa khá bắt mắt được thiết kế theo phong cách dễ thương, do đó dễ dàng chiếm được cảm tình của người chơi. Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu trong game cũng khá hấp dẫn với việc game thủ sẽ hóa thân vào một chiến binh, bay lượn trên trời và "cứu thế giới" khỏi bầy quái vật.

Thượng Cổ Kỳ Duyên

Thượng Cổ Kỳ Duyên (tên gốc: Tân Hoa Thiên Cốt) là một game mobile 2D nhập vai chiến đấu theo lượt. Toàn bộ bối cảnh và nội dung cốt truyện của trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim ăn khách Hoa Thiên Cốt.

Top game online đầu tháng 7

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong ba lớp nhân vật: Dị Hủ Các - Yêu Ma Điện - Côn Lôn Sơn. Các lớp nhân vật đều có phân rõ giới tính, đồng thời mỗi nhân vật cũng sẽ sở hữu những kỹ năng và vũ khí khác nhau tạo sự đa dạng cho Thượng Cổ Kỳ Duyên.

Top game online đầu tháng 7

Mới đây, Thượng Cổ Kỳ Duyên đã cho ra mắt trang chủ, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 8.7 sắp tới.

Manga Huyền Thoại

Manga Huyền Thoại là một game mobile nhập vai (RPG) được xây dựng dựa trên thế giới thần thoại châu Âu. Trò chơi sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến từ hàng ngàn năm trước của hai thế lực Thiên Thần và Ác Quỷ, để tham chiến, mỗi game thủ đều phải lựa chọn hóa thân vào một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh hoặc Pháp Sư...

Top game online đầu tháng 7

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ bài viết trước, nhà phát hành VTC Mobile đã xác nhận sẽ phát hành gMO này ngay trong tháng 7. Trò chơi này sẽ chính thức cho game thủ "tải trước" từ 11.7, dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay sau đó.

Mộng Anh Hùng 3D

Mộng Anh Hùng (tên gốc: Đại Chủ Tể) là một game mobile 3D thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được phát triển bởi "cha đẻ" dòng game Chinh Đồ nổi tiếng - Giant. Trò chơi này đã tạo được sức hút rất lớn tại Trung Quốc với trung bình có 10 máy chủ được mở mỗi ngày trong tháng đầu tiên ra mắt.

Top game online đầu tháng 7

Lối chơi chủ đạo của Mộng Anh Hùng chính là chiến thuật với cách đánh tương đối đơn giản và dễ tiếp cận. Bên cạnh đó, trò chơi cũng lồng ghép một vài yếu tố tương tự những game mobile nhập vai (RPG) nhằm giải tỏa cảm giác đơn điệu và nhàm chán trong các tựa game chiến thuật.

Top game online đầu tháng 7

Mới đây, nhà phát hành SohaGame đã chính thức xác nhận việc đang nắm trong tay sản phẩm khá chất lượng này, dự kiến Mộng Anh Hùng sẽ ra mắt ngay trong những ngày đầu tháng 7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.