Top 5 game online thu hút nhiều chú ý tại G-Star 2016

19/11/2016 17:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một vài 'siêu phẩm' tại G-Star 2016

Sự kiện game hàng đầu Hàn Quốc G-Star 2016 sẽ kết thúc vào ngày 20.11 sắp tới. Trong lần tổ chức này, NCSoft đã tuyên bố không tham gia, đồng nghĩa với việc nhiều "bom tấn" của hãng này sẽ không được giới thiệu tại sự kiện. Tuy nhiên, G-Star 2016 vẫn quy tụ khá nhiều sản phẩm chất lượng.

Top 5 game

Astellia

Vào tháng 9 vừa qua, Barunson E&A cho biết họ có một đội ngũ riêng đang phát triển một game online mới mang tên Astellia. Astellia có nội dung được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo và cho phép người chơi triệu hồi hàng trăm loại sinh vật khác nhau để cùng vượt qua các thử thách trong trò chơi. Đội ngũ phát triển game online này là các thành viên từng tham gia các game online "bom tấn" tại Hàn Quốc như Lineage, Blade & SoulArcheAge.

[mecloud]m8RBw9UKEK[/mecloud]

Hiện tại, những game thủ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 đã có thể trải nghiệm trực tiếp Astellia.

Azera: Iron Heart

Đầu 2016, Webzen đã công bố một danh sách dài các game online mà họ đang phát triển, trong số này, đáng chú ý nhất chính là Azera: Iron Heart - phiên bản di động của Azera. Trò chơi này là một sản phẩm kế thừa cốt truyện và những tính năng cốt lõi nhất từ phiên bản gốc MMORPG Azera trên PC, tuy nhiên giao diện và hệ thống điều khiển cùng những tính năng cốt lõi nhất đã được tinh chỉnh, tối ưu hóa hết mức giành cho nền tảng di động.

[mecloud]YdWODwnEG7[/mecloud]

Azera: Iron Heart vẫn sẽ lấy bối cảnh Châu Âu giả tưởng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, bên cạnh đó hệ thống nhân vật (đặc biệt là các nhân vật nữ) của trò chơi cũng được đánh giá là cực kỳ bắt mắt.

Peria Chronicles

Peria Chronicles là tựa game nhập vai sandbox mang phong cách anime có lối chơi khá thú vị, người chơi vừa có thể biến đổi thế giới vừa chiến đấu với quái vật cùng lúc. Peria Chronicles đã vắng mặt tại sự kiện G-Star 2015 do chưa sẵn sàng ra mắt. Tuy nhiên, trong lần G-Star 2016 này, game thủ đã có thể chạm vào siêu phẩm này.

[mecloud]chs2EVyyAe[/mecloud]

Tree Of Savior Mobile

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả, vào tháng 9 vừa qua, Nexon vừa ký thỏa thuận phát hành trên toàn cầu (ngoại trừ Trung Quốc) đối với game mobileTree of Savior Mobile. Tree of Savior Mobile là game mobile đang được phát triển bởi IMC Games với nội dung từ game online Tree of Savior do chính công ty này phát triển.

[mecloud]TUTsGt56r1[/mecloud]

Tree of Savior Mobile là game mobile có "đồ họa tuyệt vời", "nội dung phong phú" cùng giao diện tương thích với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/iOS. Và phiên bản di động này đã có mặt tại G-Star 2016 với tên gọi Tree Of Savior Mobile Remake - để phân biệt với một vài phiên bản không chính thức trước đó.

Lineage 2: Revolution

Sau một thời gian dài phát triển, Netmarble Games và NCsoft đã hé lộ lối chơi của game mobile Lineage 2: Revolution vào tháng 7.2016. Trò chơi này sử dụng rất nhiều nội dung từ game online Lineage 2 như bối cảnh, thế giới quan, công thành chiến...

[mecloud]wgVBYfVQ6G[/mecloud]

Lineage 2: Revolution sẽ có 4 chủng tộc (Human, Elf, Dark Elf và Drawf) và 3 lớp nhân vật (Warrior, Ranger và Mage) cho mỗi chủng tộc. Điểm khác biệt lớn nhất của Lineage 2: Revolution là việc lựa chọn chủng tộc sẽ không bị giới hạn lớp nhân vật như trong phiên bản PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.