Top 5 gMO đáng chú ý tuần qua

09/09/2015 19:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm lại những game di động hấp dẫn trong tuần qua.

 1. KingsRoad

Không những quá ổn về đồ họa, KingsRoad còn là một trong những game có lối chơi, cũng như khả năng bổ trợ hoàn hảo nhất so với các game RPG cùng dòng trên thị trường. Không những cho phép người chơi được trải nghiệm tất cả các class, game còn cho phép đổi giới tính bất cứ lúc nào mà không phải thông qua NPC, hay phải mua vật phẩm mới có thể thực hiện được.

Ngoài ra, chế độ cùng người chơi khác “họp tác” làm nhiệm vụ cũng là một điểm cộng khá bự cho gMO này. Tuy có một vài điểm trừ không đáng có như cách điều khiển theo kiểu chạm để chạy khá bất tiện, các quảng cáo mua gói kim cương hơi quá lố của nhà phát hành nhưng đây vẫn là một tựa game đáng chú ý và được phân loại "nên thử một lần".

Link tải game cho iOS.

2. Dungeon Legends

Đến với Dungeon Legends, game thủ sẽ có thể trải nghiệm được “sắm vai” một người lùn trong bộ tộc hung mạnh này. Cũng là một game nhập vai không khác gì KingsRoad, nhưng Dungeon Legends không có nhiều class cũng như sự lựa chọn về nhân vật cho người chơi. Bù lại, game có một hệ thống chiêu thức, event lẫn nhiệm vụ cực kỳ hấp dẫn, mà ngay cả người chơi cấp thấp cũng có thể nhanh chóng trải nghiệm. Nhiệm vụ đồng đội, đấu trường, đại chiến bang hội và một tràng dài những hầm ngục đầy thử thách luôn luôn xuất hiện liên tục “mời gọi” người chơi khiến game thủ gần như không thể rời mắt khỏi Dungeon Legends.

Link tải game cho iOS.

3. Dungeon Boss

Là một game chiến thuật tổ đội có đồ họa 3D cực đáng yêu, Dungeon Boss sẽ nhanh chóng “đốn tim” game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đa dạng tính năng, game còn nổi bật với cách PvP cực “độc” khi cho phép người chơi được xây dựng cũng như phải bảo vệ hầm ngục của mình trước sự tấn công của các game thủ khác.

Chưa hết, các gói mua sắm hấp dẫn cùng một loạt phần thưởng hào phóng, Dungeon Boss xứng danh là gMO “hợp túi tiền” nhất trong danh sách này. Tuy nhiên game vẫn còn vướng phải những lỗi không đáng có như tình trạng hack kim cương đang xảy ra tràn lan hay thường xuyên bị treo, lag khiến game thủ không khỏi bực mình.

Link tải game iOS, Android.

4. Truyền thuyết Hắc Dạ: Sự trở lại của người sói

Khuấy động thị trường Trung quốc bằng đồ họa “chuẩn không cần chỉnh” cùng cách chơi đặc sắc, Truyền thuyết Hắc Dạ chắc chắn cũng sẽ làm game thủ việt hài lòng.

Game có cách chơi không quá khác so với gMO RPG Thor 3D từng xuất hiện tại Việt Nam, Truyền thuyết Hắc Dạ  chủ yếu xoáy sâu vào kỹ năng, cũng như cách kết hợp chiêu thức của từng class, mang lại trải nghiệm chiến đấu chân thật, đặc biệt là mỗi khi phải “đương đầu với Boss.Tích hợp chức năng nhận/trả nhiệm vụ trong cùng một nút, phần đồ họa “đỉnh” của game không bị che khuất cũng như tiện lợi hơn nhiều cho người chơi, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những game thủ bận rộn.

Link tải game: http://h.zqgame.com/.

5. Guardian Hunter

Kết hợp luôn cả thể loại tổ đội lẫn RPG, Guardian Hunter thật sự mang lại sự đặc sắc cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi. Trong vai một thủ lĩnh, nhiệm vụ của game thủ đó là thu thập các Guardian, hoặc nói cách khác là tướng, để bảo vệ vương quốc của mình khỏi sự tấn công của các thế lực bên ngoài.

Không xoáy quá sâu vào cốt truyện, game hơi thiên về đánh luyện cấp của thể loại chiến thuật tổ đội hơn khi người chơi không có nhiều sự lựa chọn nào khác ngoài PvP hoặc đánh lên cấp. Chế độ PvP độc đáo cho phép người chơi được “thả” tướng tự do trong đấu trường và xem chúng chạy vòng vòng “quýnh lộn” trong khung cảnh hỗn loạn tuy nhiên lại cực kỳ vui mắt. Đáng chú ý, các trận PvP trong Guardian Hunter lại được đánh giá khá cao về tính công bằng, khi người chơi hoàn toàn không có quyền tự chọn đối thủ cũng như xem trước lực chiến của đối phương trước khi vào trận đấu.

Link tải game: Android, iOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.