Top 5 Pháp Sư dồn sát thương mạnh nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại

12/06/2016 18:00 GMT+7

Sau khi đã sở hữu 2 món trang bị trấn phái, những vị tướng này có khả năng 'bóp' chết bạn trong vòng 1 'nốt nhạc'.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), có rất nhiều vị tướng Pháp Sư với khả năng gây sát thương cực khủng. Thế nhưng, khó chịu nhất là những vị tướng có khả năng gây 'hàng tấn' sát thương trong tích tắc khiến mục tiêu chưa kịp “ú ớ” mà đã lên bảng đếm số. Sau đây là những vị Pháp Sư có khả năng dồn sát thương mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ezreal - Nhà Thám Hiểm

(Ảnh: Zerochan)

Ezreal đều sử dụng tốt trong 2 vị trí Xạ Thủ và Pháp Sư, thế nhưng nếu nói về khả năng gây hàng tấn sát thương chỉ trong vài giây thì phải nói đến vị trí đường giữa khi lên trang bị Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT). Giờ đây khi lên trang bị Kiếm Súng Hextech, Ezreal có thể hạ gục đối phương chỉ trong tích tắc. Thông thường, combo chuẩn của Ezreal là Q > W > E > R hoặc đôi lúc có thể thay đổi thứ tự sao cho hợp lý trong mỗi tình huống là được. Nếu các bạn muốn biết vị tướng này có thể gây sát thương “khủng” như thế nào, hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

[mecloud]WKU1qUg4hm[/mecloud]

Nidalee - Nữ Thợ Săn Hóa Thú

(Ảnh: DeviantArt)

Mặc dù đã bị giảm bớt sức mạnh qua một vài phiên bản, thế nhưng khả năng gây hàng tấn sát thương của cô nàng thợ săn này vẫn khiến bao vị tướng khác phải sợ hãi. Có tổng cộng là 7 kĩ năng trong 2 dạng báo và người, thế nhưng những kĩ năng chính làm nên tên tuổi của Nidalee là Phóng Lao (Q), Vồ (W) và Vả (E). Chỉ cần dính Q > R > W > E, mục tiêu sẽ “bốc hơi” nhanh như lúc cô ta lao tới vậy.

[mecloud]DzVR2H8tW6[/mecloud]

Katarina - Ác Kiếm

(Ảnh: ArtStation)

Không những có lượng sát thương tốt mà còn có khả năng giảm thời gian hồi chiêu kĩ năng mỗi khi hạ gục một vị tướng đối phương. Kĩ năng Phi Đao (Q)Bông Sen Tử Thần (R) là 2 kĩ năng chính khiến cô ta có thể gây sát thương cực kì khổng lồ lên đối phương. Thậm chí, cô ta mạnh đến nỗi những bậc xếp hạng thấp đều tự động cấm Katarina để ngăn ngừa để vị tướng này lọt vào tay đối phương. Vì chỉ cần thực hiện đầy đủ combo Q > E > W > R, sau đó E > Q > W một vài lần nữa thì giành được Penta Kill là điều không mấy khó khăn.

[mecloud]vVGtrd3Ueh[/mecloud]

Veigar - Bậc Thầy Tiểu Quỷ

Có vẻ về ngoài lùn lùn, dễ thương, thế nhưng đằng sau hình dáng nhỏ nhắn đó là một Tiểu Quỷ có khả năng gây sát thương khủng trong thời gian cực ngắn. Trước đây khi kĩ năng Bẻ Cong Thời Gian (E) chưa bị giảm sức mạnh như bây giờ, hắn ta là một trong những vị Pháp Sư nguy hiểm bậc nhất tại đường giữa. Chỉ cần làm choáng được đối phương bằng chiêu E, lần lượt 3 kĩ năng Điềm Gỡ (Q) > Thiên Thạch Đen (W) > Vụ Nổ Vũ Trụ (R) sẵn sàng đưa mục tiêu “lên bảng đếm số” ngay và luôn.

LeBlanc - Kẻ Lừa Đảo

Chắc không ai xạ lạ với vị tướng “biến ảo khôn lượng” này, LeBlanc có khả năng gây sát thương cực khủng và có thể khiến mục tiêu “tan biến” chỉ trong vài giây. Chỉ cần Kẻ Lừa Đảo này có được khoảng 2 trang bị SMPT, khi sử dụng combo Q > R > W > E thì hiếm có ai có thể chịu được, tất nhiên là trừ những vị tướng Đỡ Đòn. Sức mạnh chính của cô nàng này đến từ kĩ năng Mô Phỏng (R), sử dụng lại kĩ năng trước đó và quan trọng hơn là tăng thêm hàng tấn sát thương.

[mecloud]mu0vjNW2Yg[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.