Top 5 thủ môn cản phá đối mặt xuất sắc nhất FIFA Online 3

24/07/2015 19:00 GMT+7

Những tình huống đối mặt giữa thủ môn và cầu thủ đối phương luôn làm thót tim người xem cũng như các game thủ FIFA Online 3. Tuy nhiên, nếu có một thủ thành xuất sắc về tình huống 1vs1, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Thủ môn là một nửa của đội bóng, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Khi "người gác đền" có những pha cản phá suất sắc trong tình huống đối mặt 1vs1 có thể gây hưng phấn cho toàn đội và cũng làm nản lòng các chân sút đối phương. Trong FIFA Online 3, việc sở hữu một thủ môn suất sắc trong tình huống một đối một luôn là quan tâm hàng đầu của các game thủ, bởi những pha đối mặt giữa tiền đạo và thủ môn là rất dễ xảy ra và gây nên rất nhiều sóng gió. Các game thủ FIFA Online 3 hãy cùng Thanh Niên Game tìm xem đâu là những thủ môn có khả năng đối mặt một chọi một suất sắc nhất.

Những pha cản phá tuyệt vời của Casillas đã giúp Tây Ban Nha nâng cao cúp vàng thế giới 2010 (Ảnh: WorldFootball)

Việc đi tìm một thủ môn có khả năng đối mặt tốt là điều khá khó khăn bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào phong độ cũng như sự may mắn của anh ta. Nhưng nếu sự may mắn đó xảy ra nhiều lần thì hoàn toàn có thể tin rằng đó chính là đẳng cấp của họ. Trong FIFA Online 3, những thủ môn có nhiều pha cản phá đối mặt thành công cũng chính là những thủ thành đẳng cấp nhất.

M.Neuer mùa 'WC

Giành ngôi vương cùng tuyển Đức tại World Cup 2014 nên game thủ không cũng không bất ngờ với những chỉ số cao chót vót này của anh trong FIFA Online 3. So sánh về chỉ số thì đây là thẻ mùa giải tốt nhất của Neuer và chỉ thua mỗi thẻ World Best.

Phong cách ngoài đời cũng như trong game, Neuer thường hay có những pha cản phá vô cùng đẳng cấp khi đối mặt với các chân sút đối phương. Không những thế, Neuer còn có tốc độ khá nhanh so với một thủ môn (Tốc độ 60, tăng tốc 67) nên anh hoàn toàn có thể rời khung thành và áp sát đối phương rất nhanh trong những tình huống đối mặt để cản phá.

Ngoài đời, dân xem bóng đá thường nói đùa rằng Neuer là một thủ môn với phong cách chơi bóng của một hậu vệ, và có một danh từ ghép hậu vệ - thủ môn vô cùng đặc biệt cho cầu thủ này.

I.Casillas mùa '10

Cũng như M.Neuer, năm 2010 là một năm vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp thủ môn của Casillas khi anh giành được chiếc cúp vàng danh giá cùng đội tuyển Tây Ban nha. Trong trận chung kết World Cup 2010 đó, người ta hẳn vẫn còn nhớ đến những pha cản phá suất sắc của anh trước "cơn lốc màu da cam" hùng mạnh với những chân sút vô đối lúc bấy giờ.

Những pha cản phá từ các tình huống đối mặt của Casillas với Robben đã góp phần đem về chiếc cup Thế giới cho tuyển Tây Ban Nha, và anh cũng luôn là đề tài nóng hổi cho câu hỏi: ''Thủ môn nào đối mặt tốt nhất thế giới?" . Trong FIFA Online 3, các chỉ số của anh vào mùa này cũng khá khủng: Phản ứng 82, Đổ người 89, Bắt bóng 82, Phản xạ 85. Những chỉ số cao chót vót đó chính là nguyên nhân giúp cho thủ môn người Tây Ban Nha có thể cản phá rất tốt trong những pha đối mặt đầy tính "hên xui".

De Gea mùa '14

Đến sân Old Trafford với hy vọng có thể thay thế được thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar, De Gea càng ngày càng trưởng thành và không phụ lòng mong đợi của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Quỷ Đỏ khi liên tục thể hiện phong độ và đẳng cấp suất sắc trong những mùa giải gần đây. Mùa bóng 2014 cũng không phải ngoại lệ, với sự ra đi của Sir Alex đã làm xáo trộn lối chơi cũng như chiến thuật nhưng điều đó cũng vẫn không ảnh hưởng xấu đến anh, thậm chí anh còn thể hiện nhiều hơn những gì người ta kỳ vọng vào một thủ môn trẻ.

Chính vì phong độ nổi bật ấy mà trong FIFA Online 3, thẻ mùa '14 của anh cũng được game thủ đánh giá tốt hơn rất nhiều so với những bản cập nhật trước. Đặc biệt, trong thẻ mùa giải này De Gea còn có khả năng đối mặt rất tốt với tốc độ chạy nhanh trong những tình huống lao lên cản phá. Thêm vào đó, với chỉ số Phản xạ 84 cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho anh trong những tình huống đối mặt.

 

Phong độ và đẳng cấp của De Gea đang dần được thể hiện ngày càng rõ nét qua từng trận (Ảnh: EPL )

Buffon mùa '06

Với các game thủ đã từng sử dụng Buffon mùa '06 trong đội hình đều phải công nhận anh là một trong số ít những thủ môn có thể hóa giải thành công những cú sút hiểm hóc trong những tình huống đối mặt. Với các chỉ số Phản ứng, Phản xạ, Đổ người đều trên 80, game thủ có thể an tâm hơn phần nào khi Buffon đối mặt với tiền đạo đối phương. Ngoài ra, trong chế độ thi đấu Xếp hạng, Buffon mùa '06 cũng rất được ưa chuộng vì anh có thể cản phá thành công cả những cú sút xa nhờ chỉ số Chọn vị trí rất cao (89).

P.Cech mùa '07

Nói đến những thủ môn cản phá tốt trong những tình huống đối mặt, không thể không nhắc đến P.Cech - cựu thủ môn của Chelsea. Trong môi trường bóng đá khắc nghiệt hàng đầu châu Âu như ở giải Ngoại hạng Anh thì việc thủ môn phải liên tục đối mặt với các chân sút đối phương là một điều thường hay diễn ra. "Thời thế tạo anh hùng", P.Cech chính là một trong những "anh hùng'' trong những pha đối mặt như thế và cũng phần nào góp công vào những thành tích của Chelsea.

Với các chỉ số thuộc hàng "ngon" trong số các thủ môn FIFA Online 3, P.Cech mùa '07 chính là lựa chọn tốt cho các game thủ hay gặp các tình huống đối mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.