Top 5 tướng có thiết kế độc đáo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

02/08/2016 12:20 GMT+7

Trong đó, Gnar, Jhin và Orianna là những vị tướng nổi bật nhất với những chiêu thức cực kì mãn nhãn.

Liên Minh Huyền Thoại, sở hữu rất nhiều vị tướng có thiết kế rất độc đáo khiến người chơi cảm thấy cực kì đã mắt và mãn nhãn khi sử dụng những chiêu thức thành công.

Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ

Mỗi cử chỉ tấn công khi là Gnar Tí Nị đều khá nhẹ nhàng trong lúc di chuyển, quăng Boomerang hay nhảy qua mục tiêu. Thế nhưng chỉ cần chuyển sang Gnar Khổng Lồ, mọi hành động đều mang cho người chơi cảm giác có thể phá hủy mọi thứ xung quanh chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

Và mỗi khi Gnar Tí Nị đang nhảy vào giữa đội hình địch và biến thành Gnar Khổng Lồ, mọi người đều biết rằng những mục tiêu bị ảnh hưởng sẽ bị sinh vật nguyên thủy này hủy diệt một cách nhanh chóng. Rõ ràng cơ chế “mechanic” độc nhất vô nhị được thiết kế rất hợp lý và hài hòa, Gnar rất xứng đáng có mặt đầu tiên trong danh sách này.

Jhin - Nghệ Sĩ Tử Thần

Kể từ khi Graves được làm lại, mỗi lần sử dụng súng đều phải lắp đạn và phải chờ khá lâu khiến người chơi gặp không ít khó khăn để làm quen. Tuy nhiên cho tới khi Jhin ra mắt và cũng có cơ chế lắp đạn tương tự như Graves, Riot Games đã cải thiện hành động lắp đạn mượt mà hơn. Mỗi lần bắn phát đạn thứ 4 và lắp đạn từ khẩu súng ngắn, Jhin luôn gây cảm giác quý phái và đẹp đẽ.

[mecloud]bqBCWVMGLk[/mecloud]

Cách màn hình được phóng to mỗi khi Sân Khấu Tử Thần (R) được kích hoạt giống như việc mọi người đang chứng kiến cảnh hắn đang diễn một vở kịch và đối phương là những con mồi trong vở kịch đó. Chưa kể mỗi lần hạ gục mục tiêu bằng chiêu cuối, nở một nụ hoa mang đầy tính nghệ thuật, giống như việc hắn ta tự gọi mình là vị Nghệ Sĩ Tử Thần vậy.

Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ

Dù không có nhiều hiệu ứng bắt mắt như 2 vị tướng trên, thế nhưng cảnh tượng lướt liên tục qua đám lính và hạ gục đối phương luôn gây ức chế cho nhiều người chơi. Và khi được kết hợp với những vị tướng có khả năng hất tung như Malphite, Orianna, ... cảnh tượng còn đẹp mắt hơn. Mọi người sẽ được chứng kiến cảnh vị Samurai biểu diễn màn chém mục tiêu trên không, với nghệ thuật sử dụng thanh katana điêu luyện.

Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích

Sở hữu những chiêu thức có khả năng khống chế cứng như kéo, làm choáng, làm chậm và cứu đồng đội đã giúp vị tướng này được sử dụng rất nhiều tại đường dưới. Mỗi lần cứu thoát đồng đội thoát chết trong gang tất bằng Con Đường Tăm Tối (W) luôn khiến người chơi cảm thấy cực kì hài lòng và thích thú.

[mecloud]ydVQjapNt6[/mecloud]

Ngoài ra, Mỗi khi tiếng dây xích vang lên và nghe tiếng móc câu báo hiệu trúng đích là 2 tiếng động hấp dẫn nhất khi chơi Thresh. Sau đó nhịp nhàng sử dụng chiêu E hất đối phương, W để đồng đội tiếp cận mục tiêu và R ngăn đối phương chạy thoát là một combo liên hoàn được thiết kế cực kì hợp lý.

Orianna - Quý Cô Dây Cót

Mặc dù không quá nổi tiếng trong đấu trường chuyên nghiệp tại giải mùa xuân hay hè, thế nhưng mỗi khi Chung Kết Thế Giới diễn ra thì Quý Cô Dây Cót luôn tìm được chỗ đứng của mình trong những trận đấu đầy căng thẳng. Và lý do tại sao Orianna lại xuất hiện trong bài viết này lại đến từ quả cầu nhỏ xinh mà cô luôn mang bên người.

[mecloud]OVtbA2WabS[/mecloud]

Mỗi lần di chuyển cầu đều là một nghệ thuật, dù để dưới mặt đất hay gắn vào tướng đều có tác dụng khác nhau. Nhìn bề ngoài, quả cầu nhỏ nhoi và trông có vẻ khá vô hại trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng nếu không để ý thì nó có thể khiến đối thủ phải trả giá bằng cả trận đấu. Với thiết kế khá linh hoạt, quả cầu có thể thực hiện bất kì nhiệm vụ nào, từ bảo vệ đồng đội, tăng tốc độ chạy cho tới những pha "wombo combo" gom cả đội đối phương lại một chỗ và hủy diệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.