Top 6 game nhập vai được mong đợi nhất G-Star 2015

07/11/2015 08:00 GMT+7

Mặc cho sự vùng lên dữ dội của game mobile, dòng MMORPG client (game cài đặt) truyền thống vẫn giữ nguyên sức đầy quyến rũ tại G-Star 2015.

G-Star là Triển Lãm Game Quốc Tế được tổ chức thường niên, vốn được xem là một trong những ngày hội game online lớn nhất nhì trên thế giới. Không chỉ tạo điều kiện để nhà phát hành giới thiệu sản phẩm, thông qua G-Star, cộng đồng game thủ còn có thể nắm bắt được bức tranh tổng quát của ngành công nghiệp game Hàn.

Năm nay, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 12.11 và kéo dài đến 15.11, tổ chức tại Busan (Hàn Quốc). Theo những thông tin từ đơn vị tổ chức, G-Star 2015 có số gian hàng giảm đi 1/4 so với cùng kỳ năm ngoài, và phần lớn các sản phẩm tham dự đều thuộc phân khúc game mobile (gMO). Tuy nhiên, không vì thế mà những MMORPG client (game nhập vai cài đặt) truyền thống – vốn là thế mạnh của Hàn Quốc - lại mất đi nhiệt lượng.

Sau đây, Thanh Niên Game xin giới thiệu đến quý độc giả 6 đại diện tiêu biểu, đáng mong đợi nhất của thể loại MMORPG tại G-Star 2015. Danh sách được bình bầu bởi 2p.com.

Tree of Savior

 

Liên tục nhận được rất nhiều sự chú ý xuyên suốt các giai đoạn thử nghiệm, Tree Of Savior là một trong những trò chơi được “hóng” nhất của nhà phát hành Nexon. Game sở hữu phong cách đồ họa vô cùng độc đáo, mang đậm tính truyền thống. Trò chơi cũng được biết đến là một trong những sản phẩm có số lượng lớp nhân vật đa dạng, phong phú và có độ tùy biến thuộc hàng số một.

Trong một công bố mới đây imcGames (đơn vị phát triển trò chơi) cho biết game sẽ cung cấp thêm nhiều key beta, mở thêm cơ hội tham gia trải nghiệm Tree Of Savior. Ngay hôm nay, phiên bản tiếng Anh của game vẫn đang mở rộng cửa để người chơi đăng ký tài khoản, đồng thời tham gia “xếp hàng” chiến thử Closed Beta đợt 2 của game.

Ar:pril Online

Thêm một sản phẩm rất được mong đợi của Nexon xuất hiện trong danh sách này, sở hữu khá nhiều nét tương đồng với Thee Of Savior, nhưng Ar:pril Online lại “phóng khoáng” hơn rất nhiều. Thật vậy, các nhân vật trong game được xây dựng trên lối vẽ anime, gợi cảm và sở hữu nhiều bộ trang phục khoe thân khá thiếu vải.

Trò chơi gây ấn tượng nhờ gameplay tốc độ cao, PvP hấp dẫn, tạo hình các trang phục/trang bị đầy hấp dẫn lôi cuốn.

Lineage Eternal

Sau khi công bố báo cáo tài chính của Quý 3 2015, NCSoft đã “sẵn tiện” tiết lộ thơi điểm ra mắt của dự án lâu năm Lineage Eternal: đầu năm 2016.

Lineage Eternal là phiên bản kế thừa của dòng game Lineage lừng danh, vốn là series làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của NCSoft. Đặc biệt, phiên bản mới này sẽ được chuyển sang góc nhìn top-down, đậm chất hành động và chịu ảnh lớn từ Diablo 3.  

Lost Ark

Thêm một sản phẩm trong danh sách này gợi nhớ đến Diablo 3. Không chỉ nổi bật nhờ đồ họa đẹp mắt, sống động của Unreal Engine 3, Lost Ark cuốn hút người chơi nhờ những trường đoạn gameplay đầy tốc độ và mạnh mẽ.

Trò chơi nhuốm màu bạo lực và phác họa một thế giới đen tối, u ám, khá tương phản với sự “lung linh” thần tiên, đầm chất kỳ ảo của Lineage Eternal. Chính vì sự tương đồng của gameplay, nhưng trái ngược về chất liệu, đã biến Lineage Eternal Lost Ark trở thành “cặp đấu” đầy hấp dẫn của năm 2016.

The Hunting Zone

Có rất nhiều lý do để The Hunting Zone trở thành trò chơi đáng mong đợi nhất G-Star, ngay cả khi game… chưa tiết lộ về dung mạo thật sự của mình. Một đoạn teaser dài vài chục giây là tất cả những gì chúng ta biết về game.

Tuy nhiên, với tư cách là sản phẩm đầy tham vọng của Bluehole Studio – cha đẻ của Tera, cùng những tấm artwork xuất sắc hé lộ trong teaser, trò chơi đã khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên.

The War Of Genesis 4: Spiral Genesis

Theo như những công bố của đơn vị phát hành Softmax, The War Of Genesis 4: Spiral Genesis đã đạt được tỷ lệ re-login (tỷ lệ người chơi cũ đăng nhập lại) sau lần Closed Beta thứ 2 là 70%. Đây được xem là con số rất đáng kể, chứng tỏ thành công của game.

Trò chơi vẫn tuân thủ theo những cơ chế nhập vai truyền thống, nhưng cho phép người chơi “thu thập” nhiều đệ tử dưới trướng để lập thành một party riêng biệt. Được biết, có hơn 80 nhân vật NPC có thể trở thành “đàn em” trong The War Of Genesis 4. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.