Top 6 game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Khương Duy
Khương Duy
27/03/2016 13:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những cái tên nổi bật của game online Việt Nam trong tháng 3.

Búa Tạ

  • Nhà phát hành: CMN Online
  • Ngày ra mắt: 23.3.2016
  • Thẻ loại: Thẻ tướng/Chiến thuật
  • Trang chủ: Buata.kul.vn
  • Link tải

Búa Tạ được nhà phát hành CMN cho ra mắt vào khoảng thời điểm mà trên thị trường gMO Việt đang tràn ngập những sản phẩm với vô số những phong cách trải nghiệm, tuy nhiên lại thiếu đi sự hấp dẫn cùng chiều sâu để giữ chân người chơi lâu dài. Với sự bảo chứng từ tên tuổi nổi danh của cha đẻ Kingsoft cùng nội lực sẵn có, Búa Tạ đã không hề gây thất vọng cho cộng đồng game thủ Việt. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa hào nhoáng cùng lối chơi đầy thú vị, không tự gò bó trong những giới hạn lịch sử, mang đến cho game thủ một Tam Quốc tinh tế và đầy sức sống.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Theo đánh giá của Thanh Niên Game, nếu như người chơi muốn tìm đến một sản phẩm game di động sở hữu lối chơi truyền thống, dễ hòa nhập nhưng mới lạ và có tiềm năng, thì Búa Tạ chính là cái tên sáng giá trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Đế Vương Bá Nghiệp

Có thể nói rằng Đế Vương Bá Nghiệp là một trong số những webgame có bối cảnh - cốt truyện phá cách gây ấn tượng nhất trong khoảng thời gian đầu năm 2016, khi mà "tập hợp" gần như tất cả các triều đại Trung Hoa vào chung một trò chơi. Trong phạm vi thế giới của Đế Vương Bá Nghiệp, người chơi sẽ được thấy những danh tướng từ các thời đại khác nhau "quẩy tưng bừng" trong cùng một trận chiến. Chính việc phá vỡ các quy luật hay giới hạn lịch sử trong Đế Vương Bá Nghiệp, đã khiến webgame này trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Với bối cảnh và cốt truyện đặc sắc cùng lối chơi có chiều sâu, Đế Vương Bá Nghiệp trở thành một trong những webgame SLG nhiều tiềm năng. Trò chơi đã được nhà phát hành OneWorld mở cửa vào ngày 9.3 vừa qua.

King Online

  • Nhà phát hành: CMN Online
  • Ngày ra mắt: 11.3
  • Thể loại: MMORPG
  • Trang chủ: http://king.kul.vn/

    Link tải King Online Android Link tải King Online iOS

King Online có thể được coi là gMO "con cưng" của nhà phát hành CMN, và cũng từng là "canh bạc lớn" của nhà phát hành tên tuổi này, khi mà trong bối cảnh "nhà nhà Tam Quốc, người người Tây Du", thì King Online lại "một mình một cõi" và được xây dựng lên từ... thần thoại Châu Âu - đề tài vốn dĩ bị ghẻ lạnh tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Tuy nhiên, với chất lượng tốt, thậm chí xuất sắc ở nhiều khía cạnh, King Online đã từng bước khẳng định vị thế của mình, đồng thời cũng trở thành "cứu cánh" của vô số game thủ vốn đang vô cùng chán nản vì phải làm bạn với những tựa game có đề tài từ Trung Quốc suốt nhiều tháng qua.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Không hề "hư cấu" khi nói rằng, King Online là một trong những sản phẩm có chất lượng khác biệt và đây là gMO đáng thử nhất tại thời điểm hiện tại, nhất là khi chỉ xét riêng trong phân mảng những game mobile sở hữu đề tài Thần thoại Châu Âu.

Chiến Thần Xích Bích

Chiến Thần Xích Bích trở thành một trong những tâm điểm thu hút cộng đồng người chơi trong tháng 3 chính là vì lối chơi độc đáo nhưng thuần chất nhập vai Tam Quốc. Trong bối cảnh những webgame khác đều cổ xúy việc "Nhập Ma", thì Chiến Thần Xích Bích lại mở đường cho người chơi trở thành các Thánh. Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa cùng những tính năng đề cao tính cộng đồng hay sự tương tác giữa người chơi với nhau trong game đã khiến webgame này trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Mặc dù chưa thể hoàn toàn thay đổi bằng những tính năng mới lạ, tuy nhiên Chiến Thần Xích Bích đã tạo ra một thế giới đầy cảm hứng giúp người chơi thỏa chí tung hoành. Trò chơi cũng được cộng đồng game thủ đánh giá là webgame thành công nhất của Aivo trong 3 tháng đầu năm 2016.

Võ Lâm Ngoại Truyện

Võ Lâm Ngoại Truyện gần như là game mobile thể loại thẻ bài "hút khách" duy nhất trong tháng 3, trò chơi được phát hành bởi VNG và đã để lại nhiều dấu ấn. Đáng chú ý, trò chơi không đi theo phong cách chính sử, mà có sự pha trộn của rất nhiều yếu tổ huyền ảo, đậm chất thần thoại. Cơ chế gameplay của Võ Lâm Ngoại Truyện vẫn đi theo hình thức thẻ tướng quen thuộc, vốn khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Với nền tảng đồ họa 3D đặc sắc cùng bối cảnh võ lâm "không giống ai", Võ Lâm Ngoại Truyện đã hoàn toàn thuyết phục được cộng đồng game thủ ngay từ ngày mới ra mắt.

Chiến Thần Tam Quốc

Bước vào thế giới Chiến Thần Tam Quốc, người chơi rất dễ gặp lại cảm giác quen thuộc như đã từng chơi Dynasty Warriors, tuy nhiên người chơi sẽ được khám phá thêm rất nhiều vùng đất huyền ảo. Bối cảnh và cốt truyện của trò chơi sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ Tam Quốc, thế nhưng, thay vì tái hiện giai đoạn phân tranh này theo kiểu sử sách thì Chiến Thần Tam Quốc lại đi theo phong cách hầm hố, nhấn mạnh sự dũng mãnh địch vạn người của các danh tướng Tam Quốc.

Top game online Việt Nam đáng chơi trong tháng 3

Mặc dù chất lượng của Chiến Thần Tam Quốc vẫn chưa thực sự hoàn hảo, đặc biệt là về mặt gameplay, nhưng với nền tảng đồ họa đỉnh cao cùng phong cách nhập vai chiến đấu dồn dập, Thanh Niên Game vấn đánh giá đây là một trong số những game online tiêu biểu trong làng game Việt tháng 3, đặc biệt ở mảng webgame và mini-client.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.