Top 8 trailer hấp dẫn nhất tại Comic Con 2016 (phần 2)

24/07/2016 10:00 GMT+7

Cùng đến với những trailer phim ấn tượng nhất tại ngày hội Comic Con 2016.

Justice League

Cuối cùng thì phim "bom tấn" Justice League cũng trình làng người hâm mộ trailer đầu tiên cực kì ấn tượng. Trong trailer, người xem thấy được sự xuất hiện của các siêu anh hùng quan trọng trong Liên Minh Công Lý bao gồm: Batman, Wonder Woman, The Flash, AquamanCyborg.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Zack Snyder (Batman v Superman: Dawn of Justice), dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 17.11 năm sau.

[mecloud]OZpPeowvAO[/mecloud]

Kong: Skull Island

Kong: Skull Island là một bộ phim về King Kong rất được chờ đợi của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Phim có những cảnh quay tuyệt đẹp tại Ninh Bình và gây được sự chú ý bởi vai nam chính James Conrad do nam tài tử Tom Hiddleston thủ vai.

[mecloud]Mr3Rzx2fGy[/mecloud]

Wonder Woman

Nữ diễn viên Gal Gadot đã gây được tiếng vang thông qua vai diễn Wonder Woman trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Cô sẽ có bộ phim cho riêng mình mang tên Wonder Woman, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Patty Jenkins, dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 2.6 năm sau.

[mecloud]VEikEQI4zX[/mecloud]

Iron Fist

Iron Fist là TV series rất được mong chờ của Marvel vào năm sau, là tiền đề cho dự án lớn The Defenders (crossover giữa Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist). Iron Fist có sức mạnh từ nguyên khí rồng và nội công thâm hậu giúp cho nấm đấm của y có thể thủng cả giáp của... Iron Man.

[mecloud]rJNfGBm5lg[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.