Top 9 tựa game "ăn khách" trên PC và dòng máy console tháng 7.2015

12/07/2015 12:25 GMT+7

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua top 9 tựa game hứa hẹn sẽ tạo nên “bom tấn” mới cho làng game thế giới trên các hệ máy PC và các dòng console vào tháng 7.2015..

1. Worms World Party Remastered

  • Ngày phát hành: 8.7.2015
  • Hệ máy: PC

(Nguồn: Youtube)

Worms World Party là tựa game chiến thuật pháo đài lấy cảm hứng từ game Gunbound “huyền thoại” do nhà phát triển (NPT) Team 17 phát hành vào năm 2001. Worms World Party đã khá quen thuộc với cộng đồng game sau14 năm “hành nghề”. Vì sức nóng của game luôn hừng hực nên mới đây NPT Team 17 đã nhanh chóng trở lại với phiên bản Worms World Party Remastered dành cho hệ máy PC.

Phiên bản lần này vẫn giữ nguyên lối chơi của các phiên bản trước, người chơi sẽ điều khiển các chú sâu với hàng loạt vũ khí, pháo binh được trang bị kỹ càng, nhiệm vụ là phải tiêu diệt “biệt đội” các chú sâu bên đối phương. Trong phiên bản dành cho PC, lần này NPT đã nâng cấp và cải tiến với gần 60 loại vũ khí khác nhau.Thay đổi lớn nhất của Worms World Party Remastered đó chính là nền đồ họa được trau chuốt kỹ lưỡng, độ phân giải cao (1080p với khung hình 60FPS), cùng với âm thanh sống động “bắt tai”. Không những thế, Team 17 đã “đánh” trúng “tim đen” của game thủ khi hỗ trợ tay cầm chơi game, bảng xếp hạng, các huy chương lên hệ thống Steam, đặc biệt là khả năng lưu trữ đám mây (Google Drive, One Drive, v.v.). Đây sẽ là một trong những tựa game “vàng” gây dấu ấn cho đông đảo lượng người hâm mộ game pháo đài.

2. Guild of Dungeoneering

  • Ngày phát hành: 14.7.2015
  • Hệ máy: PC

(Nguồn: Youtube)

Khác với những tựa game phiêu lưu khác, trong Guild of Dungeoneering người chơi không cần phải đóng vai các chàng hiệp sĩ oai phong lẫm liệt, mà thay vào đó game thủ chỉ cần làm phụ tá anh hùng. Vậy chàng phụ tá anh hùng này sẽ làm gì? Trong game, bạn chỉ cần điều khiển và đảm bảo rằng các cuộc viễn chinh trong “ngục tối” dưới lòng đất đều diễn ra suôn sẽ suốt các màn chơi. Nhiệm vụ chính trong game là người chơi sẽ phải đi qua từng căn phòng, xác định những quái vật nào đang ẩn nấp trong mỗi căn phòng, tránh né và phá hủy các cạm bẫy. Mục đích cuối cùng là bạn phải sắp xếp các thùng kho báu một cách hợp lý để anh chàng phụ tá có thể di chuyển an toàn và thuận tiện, cũng như tạo đường đi ngắn nhất để ít hao tốn máu, giữ sức đánh trùm.

(Nguồn: Indiedb)

Đồ họa 2D game giản dị và dễ hiểu bởi thiết kế theo kiểu lá bài, thêm vào đó là âm thanh vui nhộn. Guild of Dungeoneering sẽ là tựa game phiêu lưu độc đáo mới lạ của hãng Colm Larkin đang chờ đợi bạn khám phá.

3. Trials Fusion: Awesome Level Max (DLC)

  • Ngày phát hành: 14.7.2015
  • Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

(Nguồn: Youtube)

Trials Fusion đã quá quen thuộc với những “tay lái cừ khôi” đua địa hình trong thế giới ảo. Có nhiều tin tức cho rằng nhà phát hành sẽ bổ sung gói mở rộng cho Trials Fusion mang tên Awesome Level Max (DLC) trên hệ máy PC, và console.

Cũng giống như các phiên bản trước đây, game nhấn mạnh vào những thử thách rất đa dạng và vô cùng hài hước, cùng các tính năng khác như “độ” xe hay thay đổi trang phục. Điểm nhấn mạnh lớn nhất là lần này game sẽ bổ sung nội dung mới lạ và hấp dẫn hơn bao gồm các vòng đua vui nhộn: thêm 30 đường đua cùng với một nửa trong số đó được thiết kế bởi NPT RedLynx và nửa còn lại sẽ mô phỏng những đường đua trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, phiên bản mở rộng lần này sẽ có thêm 30 thách thức, 5 vật dụng được trang bị cho xe và có hơn 130 nội dung sẽ được làm mới đang chờ đợi khám phá. Trials Fusion: Awesome Level Max (DLC) sẽ đưa game thủ có những giờ giải trí lành mạnh, và với những ai đã và đang là fan cuồng Trials Fusion thì chắc chắn không nên bỏ lỡ.

4. World of Tanks

  • Ngày phát hành: 28.7.2015
  • Hệ máy: Xbox One

(Nguồn: Cheatcc)

World of Tanks là tựa game bắn xe tăng góc nhìn người thứ nhất do hãng Wargaming phát triển. Đúng như tên gọi của mình, World of Tanks sẽ đưa người chơi vào các trận chiến lịch sử của các cỗ xe tăng “huyền thoại”. Khác với những tựa game nhập vai thông thường, game cho phép game thủ lựa chọn cỗ xe tăng mình yêu thích để ra mặt trận, không những thế game sử dụng những chiếc xe tăng có thật trong lịch sử với các chi tiết và thông số độ chính xác cao, điều này sẽ tạo nên cảm giác thật cho người chơi. Bên cạnh đó game sử dụng nền đồ họa 3D chân thực, hệ thống bản đồ dày đặc, các hiệu ứng vật lý trong game được trau chuốt rất tỉ mỉ. Việc World of Tanks “đổ bộ” lên Xbox One như mở ra một kỷ nguyên chiến trường mới. Chế độ Cross Platform giữa Xbox 360 và Xbox One sẽ đảm bảo người chơi tiếp túc các trận chiến trên cả hai hệ máy. Cả 2 phiên bản game sẽ cùng sử dụng chung một máy chủ, các nâng cấp nội dung cũng như cùng những người chơi khác.

 5. Lost Dimension

  • Ngày phát hành: 28.7.2015
  • Hệ máy: PS Vita

(Nguồn: Misumi)

Lost Dimension là tựa game nhập vai được phát triển bởi hãng Lancarse – nhà sản xuất của các tựa game Etrian Odssey hay Shin Megami Tensei: Strange Journey “đình đám”. Lost Dimension sẽ có cốt truyện lấy bối cảnh ở tương lai. Nhiệm vụ của game thủ là phải ngăn chặn những tên “tội đồ” “The End” ở khắp thế giới. Một số quốc gia đã lập ra một nhóm đặc nhiệm SEALED gồm 11 nhà tâm linh với kỹ năng và năng lựa siêu phàm để có thể ngăn chặn chúng. Người chơi phải cẩn trọng suy đoán, thu thập các chứng cứ để xác định các tên phản bội. Điều khá thú vị mà vô cùng quan trọng là bạn phải tạo ra các mối quan hệ với người khác cẩn thận, kẻo không bạn sẽ bị đâm sau lưng bởi bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Lost Dimension hứa hẹn sẽ là tựa game mang đến những phần chơi mang tính trí tuệ, khéo léo và những điều bất ngờ với những cộng đồng game thủ PS Vita.

6. God of War III: Remastered

  • Ngày phát hành: 14.7.2015
  • Hệ máy: PS4

(Nguồn: Youtube)

God of War II là đoạn kết của câu chuyện về chiến binh Spartan bất bại và lịch sử của các vị thần, mang đến một cái nhìn khác về chiến binh Spartan về vẻ ngoài hung bạo, không sợ trời sập, đất đổ, nhưng lại yếu lòng trước những điều giản dị. God of War: Remastered hứa hẹn sẽ hấp dẫn người chơi với độ phân giải 1080 sắt nét, các đòn đánh mượt mà mạnh mẽ, những trận chiến cũng sẽ nâng lên cấp độ gây cấn hơn. Ngoài ra, phiên bản lần này sẽ cho phép game thủ chụp ảnh màn hình những trận đấu quyết liệt, và chia sẽ lại với những người chơi khác.

7. Kyn

  • Ngày phát hành: 28.7.2015
  • Hệ máy: PC

(Nguồn: Ryn)

Kyn là tựa game chiến thuật được phát triển bởi Tangrin – một studio phát triển game có trụ sở tại Hà Lan. Tangrin cho biết hãng đã đặc nhiều tâm huyết để cho “đứa con” tinh thần này. Kyn sẽ đưa người chơi vào thế giới của các anh chàng chiến binh đang đấu tranh đánh bại kẻ thù. Nhiệm vụ chính của người chơi điều khiển các chiến binh phối hợp ăn ý với đồng đội để chiến đấu đánh bại các âm mưu của kẻ thù; quan trọng hơn hết là game thủ phải đưa ra những quyết định thông minh, sáng suốt trong các tình huống khó khăn.

Game có đồ họa hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng phong phú độc đáo, âm nhạc chân thật sẽ tạo nên những cảm giác chơi game sảng khoái với những cuộc chiến nảy lửa.

 8. Rocket League

  • Ngày phát hành: 7.7.2015
  • Hệ máy: PC, PS4

(Nguồn:Push Square)

Rocket League là tựa game có lối chơi khá mới lạ và độc đáo khi kết hợp giữa thể loại đua xe và game đá bóng do hãng Psyonix đã mạo hiểm hết hợp. Với hình thức chơi này, sẽ đưa game thủ hóa thân vào một tay đua trên sân bóng đá; người chơi phải kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng đua xe và đá bóng để có thể ghi bàn và chiến thắng trong suốt các màn chơi trên sân cỏ. Dù có lối chơi khá đơn giản, nhưng Rocket League rất dễ “gây nghiện” bởi các cảm giác như liên tục tông xe để có thể đưa quả bóng khổng lồ vào lưới của đối phương. Rocket League đòi hỏi người chơi phải có sự khéo léo khi di chuyển quả bóng, và điều khiển xe phải chính xác. Game có đồ họa bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, những hiệu ứng đa dạng, cùng với lối chơi đơn giản và hấp dẫn sẽ là điểm nhấn cuốn hút trong Rocket League.

 9. F1 2015

  • Ngày phát hành: 21.7.2015
  • Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

(Nguồn: Game Volution)

Từ lâu, F1 đã là tựa game thể thao đua xe “ăn khách” nhất tính tới thời điểm hiện tại, do hãng Codemasters phát triển. Chính vì điều này mà NPT đã chính thức công bố phát hành tựa game đua xe F1 2015 trên hệ máy PC và các dòng console.

F1 2015 sẽ đưa người chơi khám phá môn thể thao đua xe thể thức F1 nổi tiếng trên thế giới một cách thực tế nhất. Để độ chân thực của game được cải thiện mạnh mẽ thì NPT cũng đã cải tiến nền đồ họa, hình ảnh sống động, hệ thống vật lý hoàn toàn mới, và phát triển game trên nền EGO engine mới mẻ. Bên cạnh đó các chi tiết phụ như bình xăng, động cơ, v.v. sẽ được hãng chú trọng để làm F1 2015 thực tế hơn.

Điểm nhấn đặc biệt là game cũng sử dụng chức năng nhận dạng giọng nói cho dòng console để game thủ có thể liên lạc với thợ sửa xe ở trạm để thay xăng, sửa xe hay nâng cấp xe thông qua hệ thống các câu lệnh trên PlayStation Camera hay Kinect. Một tin lưu ý cho những game thủ chơi trên PC là phải cần card đồ họa GTX 970 để có thể đua “mượt” hơn. F1 2015 chắc chắn sẽ là một trong những tựa game hot trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.