Top eleven: “Đi tìm chiến lược gia” đã vào đến bán kết

30/05/2014 18:00 GMT+7

Sau hơn nửa tháng tranh tài, giải đấu “Đi tìm chiến lược gia” của cộng đồng game thủ Top Eleven cuồng nhiệt bước vào vòng bán kết với 4 game thủ có tài huấn luyện đội bóng giỏi nhất.

Cùng với sức nóng của mùa World Cup 2014 đang đến gần, cộng đồng game quản lý bóng đá trên nền tảng Facebook Top eleven Việt  Nam cũng đang cuồng nhiệt với giải đấu “Đi tìm chiến lược gia”.

Trải qua hơn 2 tuần thi đấu sôi nổi, 4 game thủ/HLV xuất sắc nhất đã lộ diện để bước vào vòng bán kết, đó là các game thủ Lê Sơn, Gạch dưới Thịnh, Trần Cường và Nguyen Hung Manh.

Top eleven: Xác định 4 đội vào bán kết “Đi tìm chiến lược gia”

Mặc dù không được vào vòng trong nhưng mình vẫn ngày ngày theo dõi giải đấu. Phải nói là hồi hộp như Euro hay ngoại hạng Anh”, game thủ Nguyễn Bá hào hứng chia sẻ.

Mình không nghĩ là một giải đấu bóng đá trên mạng facebook cũng mang lại nhiều cảm xúc như thế, rất hấp dẫn và gay cấn”, game thủ Đức Long đồng tình.

Top eleven: Xác định 4 đội vào bán kết “Đi tìm chiến lược gia” 

Giải đấu "Đi tìm chiến lược gia" thu hút hơn 400 đội bóng tham dự.

Ở giải lần này, nhiều bất ngờ đã xảy ra khi rất nhiều đội bóng level thấp bước chân vào vòng trong. Tại vòng tứ kết, bán kết đều xuất hiện những cái tên ở level 3, 4 mà không ai nghĩ họ có thể vượt qua được những “đại gia” level 19, 20. Đây cũng là điểm khiến nhiều fan của Top eleven thích thú vì nó thể hiện rằng: trong bóng đá chiến lược mới là điều quan trọng nhất, chứ không phải “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”.

Game thủ LongZec chia sẻ kinh nghiệm: “Trong Top eleven, chiến thuật rất quan trọng. Nếu bạn biết khéo léo xây dựng chiến thuật hợp lý, đội bóng level thấp hơn hoàn toàn có thể thắng đậm những đội bóng có chỉ số cao hơn”.

 Top eleven: Xác định 4 đội vào bán kết “Đi tìm chiến lược gia”

Giải đấu sắp tìm ra được "chiến lược gia bóng đá" giỏi nhất trong cộng đồng Top eleven Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, 2 đội chiến thắng ở vòng bán kết sẽ bước chân vào trận chung kết diễn ra vào chủ nhật tới (1.6). Đội vô địch sẽ nhận được cúp cùng giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S4 và rất nhiều phần thưởng khác. Công ty VTC Mobile, đại diện chính thức cho game tại Việt Nam, cho biết sẽ đề xuất với nhà phát triển Nordeus tổ chức thêm nhiều giải đấu khác. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.