Top game mobile sắp trình làng trong tháng 3

25/02/2016 16:00 GMT+7

Sau kỳ nghĩ Tết dài hơi của game thủ, lẫn các nhà phát hành, thì tháng 3 hứa hẹn là cuộc chay đua game mobile trong thị trường Việt. Hãy cũng Thanh Niên game điểm qua những tựa game đã và đang cập bến.

Mộng Vương Quyền

[mecloud]GLZUWrUhZk[/mecloud]

Đây được xem là sản phẩm đầy triển vọng được thai nghén của Funtap. Game có cốt truyện đi theo series phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones”, dự sẽ mang lại làn gió mới lạ cho những trải nghiệm của game thủ Việt. Mộng Vương Quyền có tên gốc là Băng Hỏa Truyền Kỳ, game được phát triển bởi công ty Tiandao Game. Dự kiến sẽ ra mắt game thủ trong khoảng thời gian cuối tháng 2.

Mộng Vương Quyền mang trong mình nhiều nét chấm phá, từ bên trong lẫn bên ngoài và có sự đầu tư đáng giá. Game được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, với engine mạnh mẽ chắc chắn người chơi sẽ được thưỡng thức những trận đánh mãn nhãn và độ chi tiết sắc nét.

Đấu Ma 3D

[mecloud]mGs0LhDMNQ[/mecloud]

Một gMO chất lượng đang làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc. Game được xây dựng mang đậm phong cách Châu Âu, nội dung xoay quanh chủng tộc rồng và con người. Đấu Ma 3D được đầu tư cộng nghệ engine Unity 4.0 tiên tiến, chắc chắn sẽ mang lại những khung hình đẹp mắt và mượt mà nhất.

Đấu Ma 3D là một tựa game thuần theo phong cách MMORPG, với nhiều tính năng quen thuộc. Đặc biệt tính năng PK đặc sắc cùng nhiều thay đổi mới lạ, đấu trường MOBA cho phép game thủ tùy chọn giữa 5 vs 5, 10 vs 10,.., hay cùng nhau vượt ải cùng những người chơi khác trên khắp máy chủ, bằng cách tổ chức party.

Huyền Thoại Naruto

Huyền Thoại Naruto là một gMO ăn theo bộ anime nổi tiếng Naruto, game sẽ mang lại những trải nghiệm quen thuộc, đưa người chơi hóa thân thành các nhân vật như Sasuke, Sakura, Rock lee,…Sẽ không còn những tựa game thẻ bài mà game thủ thường thấy, thay vào đó Huyền Thoại Naruto đi theo phong cách hành động đi cảnh.

Với hệ thống combo chiêu thức đặc sắc, đòi hỏi độ linh động uyển chuyển của người chơi, cùng nhiều tính năng phó bản săn boss hấp dẫn. Huyền Thoại Naruto được thiết kế trong môi trường 2,5D, theo màn hình ngang với phong cách tạo hình thuần theo anime thuận mắt game thủ.

Manga Siêu Đẳng

[mecloud]WCP3XPvVLr[/mecloud]

Tiếp tục là một tựa game ăn theo đề tài manga, anime, nhưng lần này là sự kết hợp của nhiều siêu phẩm với nhau như, Dragon ball, Naruto, One Piece,…Manga Siêu Đẳng có tên gốc là COS Đại Loạn Đấu, game sẽ đi theo lối chơi thể bài chiến thuật quen thuộc. Đồ họa trong game vẫn theo phong cách chibi dễ thương, hình ảnh được thiết kế hoàn toàn trong môi trường 2D, màu sắc trong sáng hài hòa.

Loạn Đấu Võ Lâm

Một sản phẩm đặc biệt được game thủ chú ý đến trong thời gian gần đây. Loạn Đấu Võ Lâm là sản phẩm được thực hiện bởi chính bàn tay người Việt. Được xem game có sự đầu tư chuẩn mực và nghiêm túc. Hình ảnh được thể hiện chi tiết sắc nét, từ nhân vật cho đến cảnh nền xung quanh. Loạn Đấu Võ Lâm là sản phẩm được kết hợp bởi Hiker Games (Studio con của Emobi Games) cùng SohaGame, dự kiện ra mắt trong tháng 3.

[mecloud]YidzGhSvHv[/mecloud]

Loạn Đấu Võ Lâm được xây dựng dựa trên nhiều tuyến nhân vật nổi tiếng, đến từ nhiều sự kiện lịch sử, trong đó có cả cổ tích Việt Nam. Người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Sơn Tinh, Thủy Tinh, Âu Cơ, Lạc Long Quân trong game. Loạn Đấu Võ Lâm là một game hành động nhập vai kết hợp yếu tố MOBA, kèm theo nhiều cơ chế và hệ thống mới lạ. Đặc biệt game được một đội ngũ lồng tiếng chuyên nghiệp cho từng nhân vật của mình, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm đáng giá.

Chiến Thiên Tích

Chiến Thiên Tích tiếp tục là một sản phẩm lấy bối cảnh hoàn toàn từ Châu Âu. Đây là tựa game mới nhất vừa được nhà phát hành ME Corp công bố trong thời gian gần đây. Game co tạo hình nhân vật độc đáo và đẹp mắt, kèm theo đồ họa 3D rõ nét, toát lên vẻ đẹp huyền ảo của chốn thần tiên. Chiến Thiên Tích thuộc thể loại hành động nhập vai, game co tất cả 3 class chính bao gồm Mưu Sĩ, Võ Sỹ, và Vũ Cơ. Chiến Thiên Tích chú trọng chính vào kỹ năng của người chơi, cùng nhiều tính năng PK đầy tính thử thách.

[mecloud]rQXSLZ2iQn[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.