Top game mobile Việt đáng chơi nhất trong tháng 12

29/12/2015 13:00 GMT+7

Những game di động cuối năm hot nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

Tháng 12 được xem là khoảng thời gian ra mắt nhiều tựa game hot nhất trong năm 2015. Với sự tấn công “ào ạt” của vô số gMO thể loại mới, nổi trội nhất là những ngày gần cuối trong năm. Mặc dù vậy chỉ có số ít game đem lại giá trị chơi cao cho các game thủ, bạn đọc hãy cũng Thanh Niên game điểm qua những tân binh mới đó nhé.

Đại Thánh Vương

Đây được xem là gMO mở đầu phong trào cách tân cho thể loại MMORPG, Đại Thánh Vương mang trong mình những nền tảng vững chắc và là cảm hứng cho sự phát triển của các game ra mắt ở thời điểm sau.

[mecloud]smbJJYYDb0[/mecloud]
  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: VTC Mobile
  • Dung lượng: 104 MB
  • Link tải:

Game có cốt truyện xoay quanh đề tài Tây Du Ký quen thuộc với mọi người, nhưng cốt truyện có phần được thay đổi và “bóp méo” đúng cách. Lấy bối cảnh kể về những sự kiện ngoại truyện xoay quanh Tề Thiên Đại Thánh cùng nhiều bản ngã của mình, họ đang mất dần phương hướng về cái thiện và ác. Nắm được điều đó các phần tử xấu đang cố gắng lợi dụng điểm yếu đó để mưu lợi cho mình…

Đại Thánh Vương có nền tảng đồ họa theo phong cách 2,5D đầy màu sắc và chi tiết, đi đôi với phần âm thanh hài hòa hấp dẫn người chơi ngay những trải nghiệm đầu. Đặc biệt là hệ thống chiến đấu cho phép người chơi hóa thân thành các dạng chiến hồn khác nhau của Đại Thánh khi tích đủ thanh nộ, tạo sự mới lạ trong phong cách chơi.

Thần Tiên Đạo

[mecloud]CKs9T4nYRk[/mecloud]

  • Thể loại: Nhập vai, hành động
  • Phát hành: Sologame
  • Dung lượng: 150 MB
  • Link tải:

Tiếp tục là gMO có đề tài chuyển thể từ Tây Du Ký, nhưng lần này quy mô được nhân rộng hơn bao giờ hết. Người chơi sẽ được thử sức với nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Thần Tiên Đạo có góc nhìn khá mới lạ với phong cách đồ họa 2,5D nhưng được điều khiển hoàn toàn bằng màn hình nằm ngang. Hình ảnh trong game mang hơi hướng chính theo phong cách chibi pha chút sắc của hoạt hình với màu sắc tươi sáng, thân thiện với mọi đối tượng.

Điểm nhấn chính của Thần Tiên Đạo chính là hệ thống cho phép người chơi hoán đổi liên tục các nhân vật khác nhau, xuyên suốt các trận đấu kéo dài. Với độ linh hoạt cao giúp game thủ có thể tùy chọn, ứng biến trong các trường hợp khác nhau trong game.

Cứ mỗi màn đấu boss chính bạn sẽ được hỗ trợ toàn lực, với sự tham gia của tất cả các nhân vật trong đội hình của mình đều chiến đấu cùng nhau. Từ đó Thần Tiên Đạo giảm thiểu tối đa tính nhàm chán và đơn điệu xuyên suốt nhiều giờ chơi trong game cho người chơi của mình.

Yêu Du Ký 3D

[mecloud]z4l8Dkj1VR[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: Goplay
  • Dung lượng: 299 MB
  • Link tải:

Yêu Du Ký 3D là tựa game cuối cùng trong 3 tân binh mới về đề tài Tây Du Ký, mặc dù đồng nhất về ý tưởng, nhưng cách mà mỗi game tuyến tính với nhau là khác hoàn toàn. Đối với Yêu Du Ký 3D cũng không là trường hợp ngoại lệ. Chiều sâu của cốt truyện lần này được đi sâu hơn và hệ thống nhân vật tương tác cũng tỉ lệ tăng theo đó.

Game sở hữu trong mình nền độ họa cực kỳ chi tiết và đẹp mắt, được thể hiện qua nhiều góc nhìn mãn nhãn. Hệ thống kỹ năng đặc sắc và cơ chế tương tác cao với các game thủ. Điểm cộng được đánh giá cao ở số lượng boss và nhiệm vụ đa dạng và phong phú, lôi cuốn người chơi trong từng trải nghiệm.

Quyền Vương Huyền Thoại

[mecloud]e7yD8Wvid5[/mecloud]

  • Thể loại: Hành động, đi cảnh
  • Phát hành: VNG
  • Dung lượng: 433 MB
  • Link tải:

Quyền Vương Huyền Thoại một trong số ít các tựa game ra mắt hiện nay trên thị trường Việt có phong cách chơi mới lạ. Sẽ không còn những màn auto nhàm chán, thay đó bạn sẽ được thỏa sức “đánh đấm” theo ý thích của mình. Quyền Vương Huyền Thoại có nội dung xoay quanh cuộc giải cứu Bé Bưởi, khỏi băng nhóm tội phạm mang trong mình những siêu năng lực hơn người.

Game có 3 class cơ bản cho người chơi lựa chọn, mỗi loại mang trong mình những đặc điểm và tính năng riêng. Nhưng chung quy lại đều có cả một hệ thống kỹ năng dày đặc và mạnh mẽ, sẽ không có sự xuất hiện của cơ chế auto trong game, vì vậy người chơi phải tự lực trong từng ván đấu.

Bên cạnh đó số lượng nhiệm vụ từ chính cho đến phụ rất nhiều va đa dạng, các trận đấu boss gây cấn và mang tính thử thách cao.

MU Vô Song

[mecloud]hiZF30kNft[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: Sohagame
  • Dung lượng: 340 MB
  • Link tải:

Một sự chờ đợi đáng giá dành cho game thủ, sau nhiều tháng bị đình trệ. Cuối cùng MU Vô song đã có một ngày ra mắt đầy ngoạn mục, chiếm được nhiều lòng ưu ái của game thủ. Trước hết phải kể đến nền đồ họa cao cấp, đầy chi tiết đến từ cảnh nền xung quanh, các chủng loại quái thú. Đặc biệt là từng bộ phận trên người nhân vật chính được trau chuốt tỉ mĩ. Hiệu ứng kỹ năng được thi triển đầy màu sắc và mượt trên từng khung hình, chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những cái nhìn bắt mắt.

MU Vô song mang không chỉ nổi bật ở mặt đồ họa, âm thanh mà còn nhờ vào hệ thống gameplay lạ tay hấp dẫn. Đối với một tựa game mobile nhập vai - hành động thông thường, bạn chỉ có thể phụ thuộc vào các đòn đánh thường và các kỹ năng cơ bản.

Nhưng trong thế giới của MU Vô song cho phép người chơi tùy chọn cho mình nhiều kiểu combo khác nhau chỉ thông qua một phím đánh thông thường, bằng cách delay thời gian sử dụng chiêu thức nhau, người chơi có thể tự tạo ra một dây chuyền combo hoàn hảo cho riêng mình.

Loạn Thế Tam Quốc

[mecloud]AmAVm8Qrpl[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: Gamota
  • Link tải

gMO mang trong mình cốt truyện mạch lạc và dẫn dắt người chơi vào thẳng vấn đề. Nội dung game lấy bối cảnh các bạn trẻ bị cuốn vào một không gian khác đi ngược trở lại lịch sử sau tai nạn máy bay. Nhiệm vụ của bạn phải ngăn chặn âm mưu đen tối của cái ác đang khao khát thay đổi lịch sử.

Loạn Thế Tam Quốc có hình ảnh sống động, đầu màu sắc trong sáng. Kèm theo độ chi tiết sắc nét của các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật. Đây được xem là một trong số ít gMO hiện tại đáp ứng hoàn hảo mặt âm thanh từ nhạc nền cho đến phần lồng tiếng đều được thực hiện trọn vẹn.

Hệ thống chiến đấu cũng đi theo trường phái cách tân nhập vai-hành động, với cơ chế cho phép người chơi thay đổi nhân vật xuyên suốt màn chơi, mà không phải chịu khoảng thời gian delay. Đặc tính và hệ thống tương tác đa dạng, cho phép người chơi khám phá như một thế giới mở. Từ đó Loạn Thế Tam Quốc đã tạo được điểm nhấn riêng cho mình trong mắt game thủ.

Kết

Năm 2015 khép lại với hàng tấn game di động ấn tượng trên thị trường game Việt. Chất lượng cũng như số lượng đều được cải thiện theo thời gian và thị hiếu game thủ. Chắc chắn sang năm 2016, game thủ chúng ta sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa các tựa game bom tấn công phá làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.