Top game online sắp thử nghiệm 'hot' nhất tại Trung Quốc

25/11/2015 13:00 GMT+7

Trong thời gian cuối năm này, thị trường game Trung Quốc lại sắp đón chào hàng loạt những trò chơi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một bầu không khí vô cùng hào hứng.

Monster Hunter Online

[mecloud]tpFZHYV9xC[/mecloud]

Hai thương hiệu nổi tiếng ngành game Capcom và Tencent hợp tác chiến lược với nhau, đồng sản xuất trò chơi hành động Monster Hunter Online. Có lẽ chừng đó đã là quá đủ để trò chơi thu hút được sự chú ý của game thủ Trung Quốc. 

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu Monster Hunter với doanh số 22 triệu bản bán được trên toàn cầu, Monster Hunter Online sẽ chính thức xâm nhập vào thị trường Trung Quốc đại lục vào ngày 27.11.2015. Monster Hunter Online thừa hưởng phong cách chiến đấu kiểu cổ điển được trau chuốt thêm về phần ánh sáng, cùng các hiệu ứng chuyển động chân thật để người chơi có thể cảm nhận không khí nhập vai/phiêu lưu đầy quyến rũ. Với những ai đam mê cảm giác "săn boss" gay cấn, muốn thử thách sự kiên trì theo đuổi mục tiêu, thù đây chính là trò chơi bạn không thể bỏ qua. 

Master X Master

[mecloud]BHanCwRaaR[/mecloud]

Master X Master  được phát triển bởi NCSoft chính là một trong những trò chơi được mong đợi hàng đầu, cơn sốt càng lên đến đỉnh điểm khi ngày thử nghiệm 25.12 đã đến gần kề. Game thuộc thể loại MOBA, có bản đồ chiến đấu đa dạng mà phổ biến nhất là 5 vs 5. Sở dĩ trò chơi thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, là vì Master X Master quy tụ gần như tất cả nhân vật nổi tiếng trong các sản phẩm trước đó của NCSoft, bao gồm của Blade & Soul - thương hiệu rất nổi tiếng tại Trung Quốc.  

Điểm đặc biệt của trò chơi là có thể chuyển đổi qua lại 2 nhân vật mà mình đang điều khiển để thực hiện những bộ combo liên hoàn đẹp mắt, độc đáo nhất. Đây hứa hẹn sẽ là quả bom lớn nhất sắp "dội" vào thị trường Trung Quốc cuối năm nay.

Final Fire

[mecloud]xmfsCPOCyV[/mecloud]

Final Fire  do hãng ZQGame độc lập sáng tạo và phát hành. Trò chơi dựa trên nền tảng là bối cảnh chiến tranh hiện đại, về cơ bản vẫn là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba, bao gồm cả các cuộc hải chiến và không chiến. Trò chơi mô phỏng những dàn xe bọc thép hiện đại nhất trên toàn thế giới, cho phép người chơi có thể linh động đối đầu trên chiến trường bằng hàng loạt những vũ khí chiến tranh có sức công phá kinh hoàng. Final Fire dự kiến sẽ được chính thức phát hành vào ngày 4.12.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bối cảnh cụ thể của trò chơi diễn ra tại đâu, cũng như chi tiết cốt truyện game. Đây là chi tiết gây khá nhiều tò mò cho game thủ, bởi từ trước tới nay Trung Quốc ít khi nào làm game về đề tài chiến tranh hiện đại. 

Trảm Thiên Quân

game trung quoc 25

Trảm Thiên Quân là game nhập vai trực tuyến 3D do hãng Tiencheng Wanglao phát hành, sẽ chính thức ra mắt vào 4.12. Trò chơi cũng lấy bối cảnh thời Tam quốc, cho phép người chơi khẳng định sức mạnh của mình trên chiến trường khi hóa thân vào những vị tướng nổi tiếng. Game nhấn mạnh sự phối hợp nhóm, kỹ năng điều khiển linh hoạt, các chiêu thức và kho vũ khí đa dạng. Tài sản và trang thiết bị vô cùng phong phú, càng lúc càng thu hút và thách thức người chơi lao vào những cuộc phiêu lưu lẫn... tình yêu nơi sa trường.

Nữ Thần Tam Quốc

game trung quoc 25

Nữ Thần Tam Quốc được giới thiệu là là game 2.5D nhập vai gắn mác 18+ bởi nhân vật quá sức gợi cảm, không phù hợp với gamer nhỏ tuổi. Trò chơi cũng lấy bối cảnh Tam Quốc truyền thống và cho người chơi chọn gia nhập những đội quân khác nhau, tham gia vào các chiến trường khốc liệt.

Nhiệt Huyết Sa Trường

game trung quoc 25

Nhiệt Huyết Sa Trường là game PK trực tuyến do hãng Chengdu tự phát triển trên nền 2D. Trò chơi mang không gian cổ xưa huyền thoại và lồng ghép những truyền thuyết Trung Hoa. Trò chơi bao gồm một loạt các hệ thống truyền thông tương tác qua các kênh thế giới nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các người chơi. Điểm thú vị của trò chơi là người chơi có thể chọn nghề nghiệp, lựa chọn tính cách, phát triển tự do câu chuyện của nhân vật một cách đơn giản. Trò chơi sẽ được phát hành vào 28.11 tới. 

Đao Phong Kỵ Sĩ

game trung quoc 25

Đao Phong Kỵ Sĩ do hãng Tencent phát hành được dự đoán sẽ là một trong những game chiến tranh nổi nhất giai đoạn cuối năm này. Khả năng chiến đấu linh hoạt và tinh thần quả cảm là trọng tâm của trò chơi. Đao Phong Kỵ Sĩ có một loạt những bộ vũ khí đẹp mắt và chân thực, có thể dùng kết hợp với nhau để đảm bảo tốt cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công của nhân vật. Game nhận được sự chờ đón nồng nhiệt bởi khả năng mở rộng cuộc chiến đến hàng trăm người, khả năng nâng tầm chiến đấu mỗi đội quân lên 70 vs 70 mà vẫn vận hành mượt mà. Game chính thức phát hành vào 16.12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.