Top những game bắn súng khiến dế xịn 'cháy máy'

21/02/2017 08:42 GMT+7

Đây chính là những sản phẩm sẽ khiến "dế yêu" của bạn trở thành... chiến trường!

Tiết tấu nhanh, chế đô chơi đa dạng, thi đấu trực tiếp, cộng đồng đông vui.. là những ưu điểm vượt trội mà các các tựa game bắn súng mang lại. Vậy nên cho dù có làm “dế” yêu “cháy pin” và “bào mòn” đến chóng mặt nhưng các xạ thủ vẫn không rời tay nửa bước.

Cùng Thanh Niên Game điểm qua một số tựa game bắn súng (FPS) đang “làm mưa làm gió” trên dị động hiện nay:

Chiến Dịch Huyền Thoại

Mặc dù ra mắt gần 2 năm nhưng sức hút của Chiến Dịch Huyền Thoại (Garena phát hành) vẫn đang rất “nóng” như ngày đầu mở cửa. Bằng chứng là cộng đồng người chơi của game này vô cùng xôm tụ với hơn 200 thành viên hoạt động thường xuyên. Trung bình mỗi ngày có đến hơn chục post của các xạ thủ khoe thành tích chơi game trên group facebook.

Chiến Dịch Huyền Thoại ghi điểm bởi những màn cắt cảnh độc đáo, dẫn dắt người chơi vào cuộc chiến theo cách riêng của mình. Trong vai một chỉ huy thuộc phe Falcon, game thủ có nhiệm vụ dẫn dắt biệt đội của mình dấn thân vào cuộc chiến giữa Falcon – Chim Ưng Săn Mồi và tổ chức bí ẩn muốn thống trị thế giới Cobra – Mãng Xà Đỏ, thông qua những màn hướng dẫn chơi chi tiết.

Gameplay Chiến Dịch Huyền Thoại cũng khá đa dạng và đầy thử thách với nhiều loại lính phối hợp như lính cần, cứu thương, bắn tỉa, phóng lựu… đặc biệt sự xuất hiện của các con trùm sẽ tăng độ khó cũng như thử tài điều khiển của người chơi..

Tập Kích

Dù sinh sau đẻ muộn so với Chiến Dịch Huyền Thoại nhưng Tập Kích đã nhanh chóng bắt nhịp kịp thời và sở hữu cộng đồng vững mạnh.

Trò chơi đã truyền tải khá tốt tinh thần FPS từ nhịp độ game, cách di chuyển đến độ nhạy của thao tác điều khiển… đều bắt nhịp rất chuẩn với những ai từng trải nghiệm FPS trên PC. Đây được xem là ưu điểm tuyệt đối, trong bối cảnh rất nhiều game bắn súng mobile khác không thể níu giữ người chơi chỉ vì cách thức điều khiển rối rắm, khó nắm bắt và làm quen.

Tập Kích được ví như truyền nhân của của Counter-StrikeĐột Kích trên PC. Từ cảm giác bắn, cảm giác di chuyển, độ nảy súng, đặc thù thao tác… của Tập Kích đều gợi nhớ đến hai sản phẩm tiền bối. Âm thanh và tính chất của những khẩu “hàng nóng” trong game truyền tải những cảm giác quen thuộc của Counter-Strike.

Phục Kích Mobile

Sở hữu hệ thống đồ họa đặc sắc, lối chơi đa dạng cùng hệ thống tính năng đồ sộ và mới lạ, Phục Kích Mobile được xem là tân binh xuất sắc kế thừa những tinh hoa của đàn anh đi trước - Đột Kích Mobile.

Ngoài các tính năng vốn có của dòng game FPS như: Đấu Đơn, Đấu Đội, Đặt Bom, bắn Zombie và cả săn Boss…. Phục Kích Mobile còn sở hữu nhiều điểm mới lạ, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game bắn súng trên mobile đó chính là: Game chơi rất mượt trên kính thực tế ảo +tay cầm, có hệ thống đấu Rank Tournament và được hệ thống Drone trợ chiến.

Chính những ưu điểm trên mà chỉ hơn 02 tháng ra mắt (11.1), Phục Kích mobile đã thu hút một lượng fan khổng lồ đầu quân. Bên cạnh fanpage chính thức của NPH VTC Game lập ra được game thủ bàn tán sôi nổi, mà còn có rất nhiều các hội nhóm trên facebook thành lập để các xạ thủ giao lưu, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Đột Kích Mobile

Chính thức thương mại hóa vào tháng 2.2016, Đột Kích Mobile nhanh chóng lọt vào top những trò chơi có doanh thu cao nhất tại thị trường Trung Quốc.

Cũng tương tự các game bắn súng trên nền tảng di động, Đột Kích Mobile cũng có nhiều chế độ chơi đa dạng và không kém phần thú vị như bắn Zombie, đấu súng đồng đội, solo hay thậm chí là cả chế độ chơi xếp hạng đều xuất hiện trong game. Điều này đòi hỏi các xạ thủ cần tập trung vào những màn chơi, tính toán xử lý kỹ năng để giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng.

Mới đây, thông tin tựa game bắn súng này được nhà phát hành VNG đang hoàn thiện khâu việt hóa và chuẩn bị cho ra mắt vào tháng 3 đến khiến cho cộng đồng FPS vốn náo nhiệt nay càng sôi động, hào hứng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.