Top những phim điện ảnh ăn theo game đáng mong đợi trong năm 2016

29/01/2016 18:00 GMT+7

2016 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với những bộ phim ăn theo game đầy hấp dẫn như: Warcraft, Resident Evil, Assassin’s Creed,...

Assassin’s Creed

Assassin’s Creed, series game thể loại hành động phiêu lưu mang tính lịch sử viễn tưởng, sẽ được lên màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2016. Mặc dù vẫn còn trong giai đoạn sản xuất, thế nhưng Ubisoft đã công bố thời gian trình chiếu là ngày 21.12.2016.

ac movie

Diễn viên đóng vai Callum Lynch sẽ là Michael Fassbender - người thủ vai Magneto thời niên thiếu trong “X-Men: First Class”“X-Men: Days of Future Past”.

Marin Cotillard sẽ cùng góp mặt và thủ vai chính trong bộ phim này, tuy nhiên vai diễn của cô vẫn chưa được tiết lộ. Đạo diễn Justin Kurzel, người đã áp dụng những tấn bi kịch của Shakespear vào phim ảnh rất thành công, sẽ thực hiện phim.

ac movie

Resident Evil: The Final Chapter

Đây là một trong những ví dụ điển hình nhất của việc chuyển thể từ game sang phim thành công nhất từ trước đến nay. Series Resident Evil cùng với Milla Jovovich, diễn viên đã tạo nên thương hiệu cho phim, sẽ được ra mắt vào ngày 2.9.2016. Kể từ phiên bản gần nhất là Resident Evil: Retribution được cho ra mắt vào năm 2012, hãy đón chờ xem phim có còn hấp dẫn sau 4 năm hay không nhé.

Warcraft

Dự tính ra mắt vào ngày 10.6.2016 tại Bắc Mỹ, phim dựa theo tự game nhập vai nổi tiếng World of Warcraft sẽ được đạo diễn bởi Duncan Jones và sản xuất bởi hãng phim Legendary Pictures.

Nếu các bạn muốn chiêm dưỡng “dung nhan” của bộ phim mà các bạn hằng mong muốn hãy xem đoạn trailer dưới đây. Hoặc click vào đây để tìm hiểu thêm về phim.

[mecloud]AI3peCn3tr[/mecloud]

Sly Cooper

Những người chơi PlayStation chắc sẽ không lạ gì tựa game Sly Cooper và mới phát hành gần đây nhất là phiên bản Sly Cooper: Thieves in Time vào ngày 5.2.2013. Phim điện ảnh ăn theo game được chuyển thể và chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng trong giới hoạt hình đó là Kevin Munroe.

[mecloud]FDtwjraHjQ[/mecloud]

Ông nổi tiếng với việc chuyển thể nhiều trò chơi, truyện tranh lên màn ảnh bạc một bộ phim nổi bật nhất trong đó là Teenage Mutant Ninja Turtles (2007). Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ phim này.

Dead Rising: Watchtower 2

Bộ phim lấy chủ đề về zombie này sẽ được phát hành vào mùa xuân 2016, và giống như người tiền nhiệm của mình “Dead Rising: Watchtower” hứa hẹn có nhiều cảnh zombie đầy hấp dẫn. Phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất và Jesse Metcalfe sẽ tiếp tục thủ vai chính - Chase Carter.

[mecloud]xP3aVCHBIK[/mecloud]

The Last of Us

Cũng là lấy chủ đề zombie, The Last of Us đã đạt nhiều thành công trong năm 2013 trên hệ máy PS3. Đạo diễn Neil Druckmannchia sẻ rằng phim sẽ thay đổi khá nhiều so với game và cô bé Maisie Williams của bộ phim nổi tiếng “Game of Thrones” sẽ thủ vai Ellie trong bộ phim này. Cho tới thời điểm này chúng ta chỉ biết rằng, phim sẽ được cho ra mắt vào năm 2016, tuy nhiên ngày phát hành chính xác vẫn chưa rõ.

Angry Birds

Là một series trò chơi giải đố phát hành đầu tiên trên hệ điều hành iOS vào tháng 12.2009, trò chơi này được tải nhiều nhất sau 3 năm phát hành phiên bản đầu tiên. Được chuyển thể sang phim, đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng phim Sony và công ty trò chơi Rovio (Phần Lan), studio sản xuất trò chơi Angry Birds. Dự kiến, phim hoạt hình 3D Angry Birds sẽ chính thức công chiều vào mùa hè năm 2016.

[mecloud]xW49oJqMSF[/mecloud]

Gran Turismo

Phim về game đua xe đình đám của hãng Sony sẽ được trình chiếu vào năm 2016. Gran Turismo được chuyển thể thành phim cùng với phim Need For Speed của EA vào năm 2013, thế nhưng tới tận năm 2016 mới được chiếu trên rạp trong khi đó phim Need For Speed đã được công chiếu vào 14.3.2014. Dưới bàn tay của đạo diễn Joseph Kosinski, nhà làm phim nổi tiếng đằng sau “Tron: Legacy” và “Oblivion”, chắc chắn bộ phim “tốc độ” này sẽ rất hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.