Top phụ kiện chơi game được game thủ Việt ưa thích hiện nay

27/08/2015 12:30 GMT+7

Được xem là "vũ khí" của game thủ, gaming gear ngày nay càng trở nên phổ biến và hợp túi tiền hơn.

Bộ đôi chuột và bàn phím Asus Strix

Strix Claw và Strix Tactic Pro nằm trong bộ sưu tập nhà cú Strix, một sự cách tân cho dòng sản phẩm Gaming Gear vẫn được mọi người biết đến dưới cái tên Rebulic of Gamers (ROG) của Asus. 

Bộ sưu tập Strix của Asus. (Nguồn: Asus.com)

Strix Tactic Pro là bàn phím cơ full-size bền với tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn. Bàn phím trang trí bằng đèn nền màu da cam bắt mắt và được trang bị đến 21 phím macro. Trong khi đó, Strix Claw sở hữu 8 phím chức năng và cảm biến lên đến 5000dpi. Bộ đôi này được người dùng đánh giá cao với ngoại hình hầm hố, hệ thống phím tùy biến đơn giản, đa dạng và đặc biệt là xuất thân từ một thương hiệu gaming gear nổi tiếng như ROG.

 

Asus Strix Tactic Pro… (Nguồn: Asus.com)

 

...và Asus Strix Claw (Nguồn: Asus.com)

Tai nghe Somic G938

 

Somic G938 với 2 phiên bản trắng và đen. (Nguồn: Azaudio.vn)

Trong vài năm gần đây, tai nghe của hãng Somic đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam nhờ vào chất âm tốt, ngoại hình bắt mắt và giá cả lại phải chăng (trong tầm giá 1 triệu đồng). Chiếc Somic G938 được trang bị công nghệ âm thành vòm 7.1 giúp game thủ có thể tận hưởng âm thanh sống động và lắng nghe được âm thanh chi tiết như tiếng bước chân trong thế giới game. Điều này đặc biệt hữu dụng trong các game bắn súng như Call of Duty, Counter-Strike: Global Offensive hay Battlefield. Một số ưu điểm của chiếc tai nghe này đã được cộng đồng game thủ nhận xét:

  • Earpad bọc da mềm mại và êm, lực ép vào tai không mạnh, không làm nóng hay đỏ tai
  • Chất lượng âm thanh trong game rất chi tiết và đã
  • Micro có lọc tạp âm, âm thanh rõ ràng, có chất lượng tốt
  • Thiết kế tai nghe cao cấp với đèn LED ở 2 bên ốp tai rất bắt mắt

Chuột chơi game Steelseries Kinzu V3

 

Steelseries Kinzu V3 với 2 phiên bản đen và trắng. (Nguồn: rtbplus.com)

Nổi tiếng với rất nhiều game thủ từ những phiên bản tiền nhiệm V1 và V2, Steelseries Kinzu V3 là một lựa chọn tốt khi cân bằng được 3 yếu tố là Giá – Hiệu năng – Thương hiệu. Mặc dù có vẻ ngoài không mấy ấn tượng nhưng chú chuột này lại sở hữu bộ cảm biến quang Pixart ADNS-3050 cao cấp cùng độ phân giải có thể tùy biến trong khoảng 250-2000dpi. Đặc biệt là những ai đam mê chinh chiến trong thế giới game FPS như Call of Duty, Battlefield hay CS: GO sẽ nhận thấy vẻ đẹp của Kinzu V3 trong những cú rê chuột chính xác và click phím cực êm. 

Một nhược điểm của dòng Kinzu V1 là lỗi double-click (nhấn 2 lần 1 lúc) khiến game thủ khó chịu. Hy vọng với phiên bản V3, Steelseries Kinzu sẽ làm vừa lòng game thủ.

Màn hình Dell Ultrasharp U2414H

 

Setup 3 màn hình cạnh nhau và tận hưởng. (Nguồn: tinhte.com.vn)

Dù Dell U2414H đã được ra mắt khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những chiếc màn hình được ưa chuộng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với thiết kế viền mỏng (6.5mm), người dùng sẽ gần như không thể nhận thấy sự hiện hữu của viền màn hình. Hơn thế nữa, màn hình còn sở hữu tấm nền IPS mang đến màu sắc tươi sáng cho người xem dù đó là game hay phim ảnh.

Game thủ sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của màn hình này, khi thiết lập cho cỗ máy PC cùa mình với 3 chiếc Ultrasharp U2414H ghép lại. Hãy thử cảm nhận góc nhìn siêu rộng với siêu phẩm này từ Dell mà không cần quan tâm đến viền màn hình vướng víu.

Vô lăng đua xe Logitech Driving Force GT

 

Full bộ vô lăng Logitech Driving Force GT. (Nguồn: Logitech.com)

Người chơi hoàn toàn có thể dùng đến bàn phím hay gamepad để chơi game đua xe. Tuy nhiên, muốn tận hưởng trọn vẹn cảm giác được cầm vô lăng và lăn bánh trên những đường đua nơi thế giới ảo, thì một chiếc vô lăng là không thể thiếu. Gaming Gear này của Logitech được nhiều game thủ ưa chuộng nhờ các tính năng như góc quay vô lăng lên đến 900 độ, phản hồi lực bằng động cơ, có số sàn. Tham khảo trên một số diễn đàn, dù đã ra mắt từ lâu nhưng Driving Force GT vẫn được khá đông người chơi ưa thích và ủng hộ.

Ghế chơi game DXRACER F Series

 

Một phiên bản màu đỏ rực rỡ trong dòng F của DXRACER. (Nguồn: Dxracer.com)

Với phong trào gaming đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam, việc sắm sửa cho bản thân để có được những giây phút thư giãn ngay cả trong những trận combat căng thẳng nhất của game thủ là một điều hoàn toàn hợp lý. Và còn gì tuyệt vời hơn một chiếc ghế ngồi thoải mái cho hàng giờ chinh chiến liên tục bên bàn phím.

DXRACER là một địa chỉ đáng tin cậy khi là một trong những nhà sản xuất ghế chơi game hàng đầu thế giới. Tuy có cái giá hơi chát (khoảng 7 triệu đồng) nhưng game thủ sở hữu một chiếc ghế DXRACER sẽ có được một chiếc ghế cao cấp có ngoại hình hầm hố, chất liệu bọc da, đệm cực êm, lưng tựa có thể ngả ra sau đến 170 độ. Dòng F là dòng sản phẩm hợp với dáng người của đa phần game thủ Việt Nam khi có chiều cao trong tầm từ 1m6 đến 1m8.

DXRACER còn là nhà tài trợ cho giải đấu GPL mùa Hè 2015 vừa qua tại TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.