Top trang phục 'cực chất' mà Riot Games giấu nhẹm trong Liên Minh Huyền Thoại - Kỳ 2

16/09/2016 18:00 GMT+7

Theo chia sẻ từ Riot Jino, Riot Games trước đây đã có ý tưởng thiết kế Jhin Siêu Phẩm hoặc Giả Lập.

Trước đây, mọi người đã đọc bài viết kể về một số trang phục chất lừ mà Riot Games đã thiết kế nhưng vẫn “giấu nhẹm” cho tới bây giờ. Bài viết này sẽ đưa một số trang phục siêu “ngầu” mà nhà phát hành đã thực hiện cho Liên Minh Huyền Thoại, nhưng vì một vài lý do đành hủy bỏ.

Ziggs Công Nghệ

Có vẻ ngoài tương tự Gangplank Đặc Nhiệm, Ziggs Ném Bom Công Nghệ được trang bị bộ giáp phục đặc trưng của lính đặc công, cũng như chiếc mũ cối trông rất ngầu. Trang phục này đã được thiết kế từ lúc mới phát triển Ziggs, nhưng có lẽ vẻ bề ngoài trông khá đáng sợ hoặc khó thực hiện nên Riot Games đã chuyển sang Ziggs Bác Học Điên.

Sivir SKT T1

Ban đầu, khi phát triển bộ trang phục dành cho đương kim vô địch mùa 5 - SKT T1, Riot Games đã chọn Sivir làm tướng đại diện cho xạ thủ Bang. Tuy nhiên không lâu sau đó, Bang lại muốn Kalista thay vì Sivir hơn. Hơn thế nữa, fan hâm mộ cũng ủng hộ ý kiến này nên các nhà phát triển đành phải hủy bỏ Sivir và thiết kế Kalista SKT T1, cũng như tạo thêm trang phục Azir SKT T1 cho Easyhoon để làm hài lòng người hâm mộ.

[mecloud]udBQgvLCqn[/mecloud]

Vel’Koz Biển Sâu + Hóa Thạch

Vel'Koz Biển Sâu

Vel'Koz Hóa Thạch

Theo chia sẻ của Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi, Riot Games đã từng nghĩ đến việc thiết kế trang phục Biển Sâu và Hóa Thạch. Tuy nhiên sau khi bàn bạc về tính cách nhân vật cũng như khả năng đẹp mắt khi thiết kế trang phục, các thành viên trong nhóm phát triển đã cảm thấy rằng trang phục Vel’Koz Cổ Máy Chiến Đấu là phù hợp nhất. Với thiết kế này, người chơi sẽ cảm nhận được quái vật hư không khi được trang bị vũ khí tận răng sẽ trông “ngầu” đến mức nào.

Morgana Rực Cháy

Khi “đào bới” những thông tin về trang phục trong LMHT, mọi người đã phát hiện một tập tin có tên “Skin 6” của Morgana. Theo như miêu tả của tập tin này, trang phục “Skin 6” sẽ giúp Morgana có những đốm lửa cũng như những chiêu thức có hiệu ứng bốc cháy. Mặc dù không có thông tin gì khác, cũng như hình ảnh trang phục, thế nhưng cảnh tượng quả cầu lửa từ chiêu Khóa Bóng Tối (Q) hoặc bãi đất rực cháy từ Vùng Đất Chết (W) sẽ cực kì hấp dẫn.

Irelia Công Nghệ

(Hình minh họa)

Được Riot Ezreal - Nhân viên thiết kế tướng - hé lộ ra mắt trang phục Irelia vào hồi năm 2010. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại cũng đã được 6 năm mà Riot Games vẫn chưa một lần hé lộ tiếp thông tin về trang phục này. Vì vậy khả năng cao là trang phục này đã bị ”bỏ xó” và khó có cơ hội được xuất hiện trong trò chơi. Tuy nhiên, ý tưởng Irelia sử dụng vũ khí hextech với những đường kiếm "ảo diệu" chắc chắn sẽ khiến người chơi cực kì mãn nhãn.

Jhin Siêu Phẩm

[mecloud]LnUIiHSP3U[/mecloud]

Một người chơi có tên “Solash” đã hỏi trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại rằng, ngoài trang phục Jhin Cao Bồi còn trang phục nào khác dành cho vị Nghệ Sĩ Tử Thần hay không? Riot Jino - Nhân viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh - đã trả lời như sau: “Trước đây, chúng tôi đã có ý tưởng thiết kế trang phục Siêu Phẩm hoặc Giả Lập cho vị tướng này. Nhưng kể từ khi chọn chủ đề cao bồi làm trang phục giới thiệu, có lẽ chúng tôi sẽ để dành ý tưởng này trong tương lai.”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.