Top trang phục 'cực ngầu' do cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thiết kế - Kỳ 2

27/10/2016 12:00 GMT+7

Những trang phục trong bài viết này bao gồm Fiora Forsaken, Zed Chánh Án, Bard Ông Kẹ, Cho'Gath Hư Không Kinh Hoàng và Lissandra Tà Thần Tái Thế.

Đã khá lâu, series trang phục do cộng đồng thiết kế chưa trở lại kể từ bài ‘Top những trang phục thú vị do cộng đồng thiết kế’. Hãy cùng xem trong thời gian qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thiết kế được những trang phục nào hấp dẫn hay không thông qua bài viết này.

Fiora Forsaken

Lấy ý tưởng từ vị chúa tể Dark Sith, tác giả Thomas Randby đã thiết kế ra Fiora Forsaken. Với bộ giáp nền đen, chiếc mũ trùm đầu, đôi mắt thù hận màu đỏ đầy ghê rợn đã phác họa nên chân dung của một vị chúa tể với sức mạnh tối thượng. Chưa hết, cây kiếm ánh sáng màu đỏ tượng trưng cho sự hung hãn cũng rất phù hợp với những pha lao lên tấn công đối phương như vũ bão của Fiora.

Zed Chánh Án (Justiciar)

Trong một cuộc thi thiết kế trang phục LMHT của Trung Quốc, một người tham gia đã thiết kế ra Zed Chánh Án. Dù rằng trông vẻ bề ngoài khá giống hình tượng đơn vị lính Zealot của quân Protoss trong tựa game Starcraft 2, thế nhưng với vũ khí cầm tay và 2 phi tiêu to bản sau lưng giúp người chơi có thể nhận biết dễ hơn đây là Zed. Với bộ giáp sáng loáng màu vàng cũng như những dòng năng lượng màu xanh xoay quanh vị Chánh Án, chắn chắn những pha biến ảo của vị tướng này sẽ trông ‘ảo diệu’ hơn bao giờ hết.

Bard Ông Kẹ (Spooky)

Dù rằng rất đáng sợ, thế nhưng Halloween (ngày 31.10) luôn là lễ hội rất được ưa thích trên toàn thế giới khi mọi người có thể hóa trang thành bất kì nhân vật đáng sợ nào cũng như được quyền ‘hù’ người khác sợ chết khiếp. Và để chào mừng ngày lễ này, Glow đã thiết kế trang phục Bard Ông Kẹ được trang trí bằng những lồng đèn bí ngô đáng sợ. Thêm vào đó, những chú tinh linh Meep đi theo Bard giờ đây trở thành những hồn ma, sẵn sàng ám đối phương bằng những đòn tấn công cùng Ông Kẹ.

Cho’Gath Hư Không Kinh Hoàng (Void Terror)

Cho’Gath hiện nay đã có tổng cộng 6 trang phục (một con số khá ấn tượng), nhưng chắc chắn người chơi sẽ không ngại sắm thêm một trang phục nữa nếu Riot Games chịu thiết kế trang phục thứ 7 của tác giả Jrancourt - Cho’Gath Kinh Hoàng Hư Không. Tác giả đã thiết kế màu sắc của trang phục này trông rất ngầu và bắt mắt. Nhưng chưa hết, mỗi khi Cho’Gath biến to hơn, những móng vuốt, gai trên lưng và tay cũng trông rõ ràng hơn, khiến mọi người có thể cảm nhận được sự nguy hiểm khi phải đối mặt với Cho’Gath đang có tối đa điểm cộng dồn. Nếu được ra mắt, trang phục này xứng đáng được đứng trong hàng ngũ với trang phục tối hậu như DJ Sona, Udyr Tứ linh Vệ Hồn và Ezreal Vũ Khí Tối Thượng.

Lissandra Tà Thần Tái Thế

Lấy ý tưởng từ trang phục Fiddlesticks Tà Thần Tái Thế, Hylia đã áp dụng và thiết kế cho Lissandra. Theo cốt truyện, Lissandra là một mụ phù thủy đi theo tộc Ice Born với ý muốn thống trị thế giới, vì vậy ý tưởng biến thành vị ác thần này càng phù hợp hơn. Tuy nhiên sự khác nhau giữa băng tuyết và cát có vẻ khá đối lập nhau, nhưng thiết kế trong trò chơi trông ngầu chẳng kém trang phục gốc Fiddlestick cả. Và một khi vị ác thần này sử dụng chiêu ‘quan tài cát’, có lẽ những fan hâm mộ nhân vật Gaara (người có thể điều khiển cát) trong truyện Naruto sẽ thích mê khi khả năng điều khiển cát độc đáo sẽ được tái hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.