Top trang phục Tết Nguyên Đán đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại - Kỳ 2

20/12/2016 12:00 GMT+7

Chắc chắn những trang phục này sẽ giúp các bạn cảm nhận không khí Tết Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết.

Nối tiếp bài viết “Top các trang phục Tết Nguyên Đán” đẹp nhất, hãy cùng xem ngoài những trang phục được liệt kê ở kỳ 1 thì ‘bộ cánh’ nào mua thuộc chủ đề trên đáng bỏ tiền nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Jinx Pháo Hoa

Là một trong những tướng có khả năng gây hàng tấn sát thương nhờ khẩu pháo siêu bự được vắt trên vai, thật không bất ngờ khi Riot Games đã thiết kế trang phục Jinx Pháo Hoa. Với khả năng bắn hàng loạt pháo bông với hiệu ứng pháo bông, cô hoàn toàn có thể khiến những phát bắn của mình càng có ‘trọng lượng’ hơn bao giờ hết, và cũng phù hợp với sở thích bắn phá mọi thứ theo cốt truyện. Không những có hiệu ứng trong trò chơi cực kì đẹp mắt, hình nền của cô cũng được trang hoàng mang phong cách rất tết.

[mecloud]MHj1698sC4[/mecloud]

Ngoài ra Riot Games cũng chuẩn bị giới thiệu Gói Đa Sắc Jinx Pháo Hoa tại 7.1

Jarvan IV Lữ Bố

Với những ai đam mê bộ truyện "Tam Quốc Diễn Nghĩa" hẳn sẽ ấn tượng với hình ảnh một vị chiến tướng oai phong bậc nhất thời kì này: Lữ Bố. Và giờ đây, vị tướng này sẽ bước vào Chiến Trường Công Lý với nét uy nghiêm không hề suy giảm. Vẫn với bộ chiến giáp cùng cây kích trên tay, Jarvan Lữ Bố sẽ là một thế lực thực sự tại chiến trường khốc liệt này. Dù không có những hiệu ứng đặc biệt như những trang phục khác, thế nhưng sự uy mãnh của trang phục này hoàn toàn có thể khiến người chơi hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

Corki Long Chiến Cơ

Ra mắt cùng dịp với Jarvan IV Lữ Bố, Corki Long Chiến Cơ cũng là một trong những trang phục mà người chơi nào cũng nhắc tới khi nói về Corki. Trang phục này mang đậm nét Á Đông với chiếc máy bay đầu rồng. Ngoài ra, với trang phục này, Corki sẽ bắn ra những quả đạn pháo cũng như những kĩ năng của vị tướng này sẽ luôn có hiệu ứng pháo hoa vô cùng rực rỡ. Khả năng bắn pháo bông từ Tên lửa Định Hướng (R) sẽ mang không khí tết cổ truyền đến gần hơn bao giờ hết.

Nidalee Loạn Thế Anh Hùng

Trong hình dạng người, Nidalee được mặc bộ đồ khá gọn gàng và hấp dẫn với 2 màu đỏ và vàng khá nổi bật. Và khi chuyển sang dạng báo, cô được khoác lên mình bộ trang phục với tông màu vàng là chính với thiết kế khá quý phái. Trong cả 2 hình dạng, Nidalee đều tỏ rõ khí chất mạnh mẽ nhưng không kém phần quý phái. Mỗi lần sử dụng kĩ năng đều phát ra những bông hoa đỏ khiến bộ trang phục này trở nên bắt mắt và nổi bật hơn bao giờ hết.

[mecloud]viVT4HN7En[/mecloud]

Tryndamere Quan Vũ

Quan Vũ (162 – 219) tự Vân Trường, là tướng dưới thời Đông Hán và là một trong những trụ cột quan trọng của nhà Thục trong thời Tam Quốc. Ông là một trong những vị tướng nổi tiếng nhất Trung Hoa không chỉ vì sự dũng mạnh của mình mà còn vì lòng trung thành, hào hiệp và trượng nghĩa khó ai sánh bằng của ông. Với ý tưởng đó, các nhà thiết kế đã áp dụng hình tượng này cho Tryndamere, cũng sở hữu khả năng gây sát thương siêu hạng của mình. Ngoài ra thanh đao cũng được trang trí hoa văn rồng cũng thể hiện sức mạnh vô đối của Quan Vũ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.