Top trang phục xấu 'ma chê quỷ hờn' trong Liên Minh Huyền Thoại

25/07/2016 20:00 GMT+7

Riot Games đôi lúc nên xem xét đến việc "khai tử" hoặc làm lại để những trang phục này không ảnh hưởng đến mắt thẩm mỹ của người chơi ...

Có khá nhiều trang phục đẹp lung linh trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) như bộ trang phục Siêu Phẩm mới đây của Ashe, Ekko và Katarina. Nhưng song song đó, tồn tại khá nhiều trang phục xấu đến nỗi khiến người chơi phải tự hỏi tại sao lúc trước mình đã sắm những trang phục "xấu đau xấu đớn" này.

Kennen Chết Chóc

Giống y như đúc.

Hầu hết những trang phục được thiết kế sau này đều rất đẹp và không thể chê vào đâu được, nhưng khoảng 3 - 4 năm trước đây lại là một câu chuyên khác. Như trong hình kể trên, các bạn có thể thấy rằng trang phục mặc định và trang phục Kennen Chết Chóc chẳng khác nhau một li nào cả.

Hình nền mặc định mới thậm chí còn đẹp hơn hình nền trang phục Kennen Chết Chóc.

Giống như gói trang phục đổi màu (thay đổi được 3 màu khác nhau) mà Riot Games đã từng tạo ra trước đây, nhưng hạn chế của trang phục này là chỉ sử dụng được 1 màu đỏ mà thôi. Đến nỗi sau này nhà sản xuất phải thay đổi hình nền gốc để 2 trang phục này trong bớt “tương đồng” hơn.

Pantheon Tàn Nhẫn

Hay còn có tên gọi là ... "Pantheon sịp đỏ".

Theo như cốt truyện, Pantheon là một chiến binh vô địch và đồng thời cũng là biểu tượng chiến tranh bất khả chiến bại trên mọi chiến trường. Tuy nhiên khi nhìn vào bộ trang phục này chẳng khiến vị tướng này trở nên mạnh mẽ hoặc ra dáng một vị tướng bất bại. Tất cả những gì khiến người xem cảm nhận là cách ăn mặc “thiếu vải”, thậm chí chỉ mặc mỗi chiếc quần “tà lỏn” khiến sự oai hùng không còn nữa.

Urgot Cua Khổng Lồ

Nếu các bạn đã từng nghe câu “đã yếu lại còn xấu”, thì đây là câu nói để miêu tả Urgot. Đặc biệt là trang phục Urgot Cua Khổng Lồ. Với vẻ bề ngoài “ướt át”, chắp vá và mang thân hình kì dị của loài cua cũng đủ khiến những người yếu bóng vía gặp ác mộng hằng đêm.

Warwick Bà Ngoại

Giống như miêu tả trong cốt truyện, những bộ trang phục khác của Warwick đều toát vẻ tinh ranh và độc ác. Thế nhưng chỉ duy nhất trang phục Warwick Bà Ngoại lại là ngoại lệ duy nhất trông ... dễ thương theo cách rất lạ. Tất nhiên ai cũng biết trang phục này dựa theo từ truyện cô bé quàng khăn đỏ, nhưng vẻ bề ngoài này trông có vẻ khá lố bịch và chẳng ra thể thống gì cả.

Evelynn

Bộ sưu tập của vị tướng có nhiều trang phục xấu nhất trong LMHT.

Thật không ngoa khi nói rằng Evelynn là vị tướng có nhiều trang phục bị chê nhất là xấu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. 3 trang phục ra đầu tiên là Evelynn Bóng Tối, Dạ Vũ và Tango thì không còn gì để nói vì độ xấu “ma chê quỷ hờn”.

Các bạn thấy trang phục nào đẹp hơn?

Sau này, Riot Games cũng thương tình cải thiện đôi chút cho trang phục Evelynn Cạy Két. Nhưng trang phục này vẫn có những kĩ năng với hiệu ứng không hề hấp dẫn chút nào. Nếu người chơi nào có dự định mua trang phục của tướng này, có lẽ cần phải chờ tới khi Riot Games cho ra mắt trang phục Evelynn Huyết Nguyệt với những hiệu ứng kĩ năng được cải thiện đẹp mắt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.