Top tướng 'nhìn là ghét' trong Liên Minh Huyền Thoại

01/06/2016 20:00 GMT+7

Chỉ cần nghe tên những vị tướng này thì bạn đã "khóc thét" và không muốn tiếp tục trận đấu nữa rồi.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), chắc hẳn người nào cũng phải ghét một vài vị tướng vì nhiều lý do khác nhau. Có người bị hành, bị đồng đội “bóp”, hoặc tiêu cực hơn khi xem vị tướng đó là bị lỗi và Riot Games nên xóa những vị tướng này là tốt nhất. Và hôm nay, Thanh Niên Game sẽ tổng hợp những vị tướng mà mọi người ghét nhất khi tham gia một trận đấu.

Fizz - Chú Cá Tinh Nghịch

Sở hữu bộ kĩ năng gây sát thương một cách khổng lồ, chưa kể Chú Cá Tinh Nghịch này còn có khả năng “bất tử” ngắn né được tất cả các chiêu thức của đối phương. Với 2 trang bị cần thiết, Fizz có thể sử dụng 1 combo để hạ gục đối phương một cách nhanh chóng. Vì thế hắn ta xuất hiện đầu tiên trong danh sách này.

[mecloud]wpVdQ10RsO[/mecloud]

Riven - Kẻ Lưu Đày

Đây là một vị tướng có kĩ năng “bay nhảy” nhiều nhất trong LMHT. Chỉ cần Kẻ Lưu Đày hạ gục được 1 mạng tại đường trên thì cô ta có thể lăn quả cầu tuyết trong suốt cả trận đấu. Trong một số tình huống, các bạn tưởng như đã hạ gục được Riven thì cô ta lướt tới và bằng một cách “thần kì nào đó” đã hạ gục ngược những thành viên đã tấn công cô ta nãy giờ.

[mecloud]NfpMJ4L6bN[/mecloud]

Katarina - Ác Kiếm

Một trong những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong đấu thường, cô ta là nỗi ác mộng đối với những người đi chung đường. Đôi lúc, Katarina hạ gục đối phương mà bạn chẳng rõ nguyên do từ đâu, nhất là khi nhiều thành viên thấp máu.

[mecloud]DK0ijVMAKa[/mecloud]

Vayne - Thợ Săn Bóng Đêm

Thợ Săn Bóng Đêm là một vị tướng rất mạnh trong giai đoạn cuối trận. Thế nhưng nếu bạn “cúng mạng” khoảng vài mạng trong thời gian đầu trận thì Vayne trở thành “quái vật” đường dưới. Với bộ kĩ năng độc đáo, cô ta có thể tàng hình mỗi khi nhào lộn lúc kĩ năng cuối được kích hoạt khiến mọi người rất khó định vị. Chưa kể cứ mỗi 3 phát đánh là bạn mất “1 khúc” máu thì ai dám tiếp tục truy đuổi nữa?

[mecloud]hJX93UgR8y[/mecloud]

Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ

Là vị tướng rất khó để thông thạo, nhưng nếu rơi vào tay của cao thủ thì hắn ta có thể “hấp” cả đội chỉ trong vài giây mà thôi. Lúc đó chắn chắn sẽ có người than rằng: “Ai đã feed cho quái thú đường giữa này thế?”. Cơ bản là không phải là lỗi của ai cả, chỉ là do bộ sát thương của hắn có lượng sát thương quá lớn mà thôi.

[mecloud]VIzGOmpDsM[/mecloud]

Teemo - Trinh Sát Nhanh Nhẹn

Trông vẻ bề ngoài vô hại và có phần khá dễ thương thế nhưng mọi người có biết rằng hắn ta có tên gọi khác là “Quỷ Satan” của LMHT không? Chỉ cần sự hiện diện của hắn ta trong màn hình tải trận thì mọi người đã tưởng tượng khung cảnh nấm ở “muôn nơi”. Một khi hắn ta có được trang bị Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry và Mũ Phù Thủy Rabadon, bất cứ ai dậm phải nấm thì đều nhăn mặt vì lượng máu tụt không phanh. Và đó là lý do tại sao hắn xứng danh với nickname “Quỷ Satan” mà mọi người đặt cho.

[mecloud]bENhj6fRAy[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.