Top tướng SofM nên sử dụng khi đối đầu Loveling của OMG vào ngày mai

24/06/2016 18:04 GMT+7

Với những vị tướng này, SofM sẽ có khả năng đối phó với Loveling của OMG.

Vào lúc 12g trưa ngày mai (25.04), Snake eSports sẽ đối đầu với OMG tại giải LPL Mùa Hè 2016 Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Mặc dù OMG hiện đang chót bảng B, thế nhưng với sự bổ sung thành viên Loveling tại vị trí đi rừng thì tốt hơn hết SofM và đồng đội phải cẩn trọng nếu muốn giành trận thắng.

Loveling, thành viên đi rừng đã rất nổi tiếng với Lee Sin của OMG.

Lee Sin - Sở trường của Loveling

Hiện tại, chúng ta cũng chưa rõ việc Loveling có xuất hiện trong trận đấu ngày mai hay không. Nhưng nếu anh ta xuất hiện, tốt hơn hết SofM và đồng đội không nên để Lee Sin lọt vào tay của Loveling. Vì chúng ta cũng đã biết rằng Loveling khá nổi tiếng với khả năng sử dụng Lee Sin, và điều này đã được minh chứng tại Chung Kết Thế Giới Mùa 4.

[mecloud]gRtY8fOde9[/mecloud]

Loveling rất lợi hại nếu cầm được Lee Sin trong tay.

Tuy nhiên hãy cẩn thận, vì Lee Sin không thật sự có nhiều tác dụng trong giao tranh và nhất là trong đấu trường chuyên nghiệp. Nếu không quá tự tin khi sử dụng vị tướng này thì chỉ cần cấm đi là ổn nhất.

Rek'Sai - Lựa chọn an toàn

Rek'Sai là vị tướng giúp SofM giành được danh hiệu MVP.

Rek'Sai cũng là một vị tướng khá ổn định, với những kĩ năng khống chế hoặc gank hiệu quả. Chỉ cần tập trung lên những trang bị phòng thủ sẽ đảm bảo cho "Faker Việt Nam" không quá "thọt" nếu trường hợp xấu nhất xảy ra là bị Loveling hành. Và lưu ý thêm, anh ta có kĩ năng kiểm soát rừng rất tốt vì vậy SofM đừng nên quá hổ báo đi cướp rừng đối phương liên tục như những trận đấu trước nhằm tránh khả năng bị hạ gục ngược.

Hecarim - Lựa chọn mạo hiểm

Ngoài ra, sử dụng tướng Hecarim đi rừng cũng không hẳn là sự lựa chọn tồi khi SofM đã sử dụng trong đấu xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc khá thành công. Trang bị Tam Hợp Kiếm giờ đây đang hot kể từ phiên bản 6.11 cũng sẽ là một trong những lý do SofM nên chọn vị tướng này. Lao vào hạ gục mục tiêu thấp máu một cách nhanh gọn lẹ sẽ giúp đội tuyển Snake eSports có thể giành được lợi thế từ việc hơn người. Hiện tại, có khá nhiều đội tuyển chuyên nghiệp sử dụng vị tướng này nhưng tỉ lệ thắng không cao cho lắm nên lựa chọn này khá mạo hiểm.

[mecloud]Glv2H314hF[/mecloud]

Với Hecarim, SofM có thể sẽ gây bất ngờ cho đội tuyển OMG.

Graves, Kindred và Nidalee

Hiện tại Loveling đã lâu không tập dợt với đồng đội khá lâu, thế nên cũng không chắc rằng anh ta sẽ thi đấu tốt như trước đây. Tới trận thứ 2 mà anh ta thể hiện những sự yếu kém và thiếu sót của mình, thì SofM đừng ngần ngại sử dụng những "khẩu súng" đi rừng như Graves, Kindred hay Nidalee để "hủy diệt" đối phương một cách nhanh chóng.

Kết

Trong 3 trận đấu gần đây nhất, OMG chỉ giành chiến thắng được 1 trận trước Invictus Gaming và hiện đang chót bảng. Thế nhưng với sự bổ sung của Loveling thì khả năng gây đột biến của lượt trận này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Còn đối với Snake, nếu giành chiến thắng được trận đấu này thì khi đối đầu với tuyển Royal Never Give Up (RNG) họ sẽ với tâm lý thoải mái hơn.

Hãy cùng đón chờ liệu thành viên đi rừng đã từng tham gia Chung Kết Liên Minh Huyền Thoại có xuất hiện hay không. Hay đây chỉ đơn giản là trận thắng cực kì dễ dàng dành SofM và đồng đội hay không nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.