Top webgame đông người chơi nhất Trung Quốc ngay thời điểm hiện tại

16/12/2015 16:00 GMT+7

Giai đoạn cuối năm là thời gian hàng loạt các hạng mục game được tổng kết. Bảng xếp hạng tại trang Yeyou (Trung Quốc) vừa lọc ra 5 webgame có số lương người chơi đông nhất từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, có một số cái tên cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam.

1. Đại Hoàng Đế

topwebgame

Đại Hoàng Đế là game chiến thuật cổ trang bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh, với dàn nhân vật được xây dựng vô cùng bắt mắt, lối chơi khá đa dạng và hấp dẫn. Tính đến hiện tại, Đại Hoàng Đế đã giữ vị trí webgame có số lượng người chơi đông nhất 3 tháng liên tiếp và trở thành quán quan trong bảng xếp hạng của giai đoạn cuối năm 2015.

Trò chơi vẫn dựa trên các công thức chiến thuật truyền thống, cho người chơi đóng vai thành chủ, chiêu mộ tướng lĩnh, xây dựng căn cứ... và dấn thân vào thế giới Tam Quốc theo cách của riêng mình.

2. Angel Sword

topwebgame

Angel Sword là một game 3D RPG kể về các câu chuyện thần thoại phương Tây. Trò chơi sử dụng thời gian thực trong khi chiến đấu, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ và dễ dàng nâng cao khả năng thực chiến.

Angel Sword vừa leo liên tiếp 3 hạng để chiếm vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng webgame có nhiều người chơi nhất tại thị trường Trung Quốc.

3. Huyền Thoại Huyết Nguyệt

topwebgame

Huyền Thoại Huyết Nguyệt là một game MMORPG. Trò chơi có những bối cảnh tuyệt đẹp và dàn nhân vật phỏng theo các cung hoàng đạo, có lẽ vì vậy mà game thu hút được lượng game thủ nữ khá lớn. Các bản đồ thế giới vô cùng đa dạng từ trên trời đến dưới đáy biển, từ nhân gian đến địa ngục.

Hệ thống Boss được xem là đa dạng bậc nhất trong các webgame hiện tại, khiến việc tăng kinh nghiệm và giành trang bị của người chơi được đẩy khá nhanh. Huyền Thoại Huyết Nguyệt còn tập trung phát triển các mối quan hệ xã hội cho phép người chơi nhanh chóng hòa nhập vào thế giới ảo hơn.

4. Monster Hunter Mezeporta Reclamation

topwebgame

So với series truyền thống Monster Hunter theo phong cách hành động, thì Monster Hunter Mezeporta Reclamation lại mang tính chiến lược, với một phong cách phim hoạt hình thoải mái hơn để tạo ra một thế giới thợ săn vô cùng hấp dẫn.

Trong Monster Hunter Mezeporta Reclamation, người chơi không còn đóng vai một thợ săn, mà sẽ là người hướng dẫn kẻ đi săn. Trải nghiệm những khu vực săn bắn hoang dã, chiến đấu cùng các con quái vật hung dữ, chờ đợi ở phía trước bạn sẽ là những chuyến phiêu lưu hoàn toàn khác biệt!

5. Thiên Thư Thế Giới

topwebgame

Thiên Thư Thế Giới là một sự pha trộn của ARPG và SLG, trò chơi này đóng vai trò như một kênh giao lưu giải trí của giới trẻ Trung Quốc hơn 2 năm qua. Sức ảnh hưởng của Thiên Thư Thế Giới là do sự quảng cáo rầm rộ và lối chơi phát triển đa dạng đến không tưởng, các Tân Thế Giới liên tục được khai phá, thêm mới và phát triển.

Thiên Thư Thế Giới được nhiều nhà làm game Trung Quốc xem là chuẩn mực của webgame trực tuyến, là một mô hình mà nhiều đơn vị đang học tập.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.