Touch Fes: Nóng bỏng lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nhật

30/03/2015 19:23 GMT+7

Diễn ra vào ngày 28 - 29.3, Touch là lễ hội cosplay khá lớn của năm cùng với cuộc thi Cosplay Vietnam Cup, để chọn đại diện Việt Nam thi World Cosplay Summit.

Touch đã để lại ấn tượng khá sâu sắc với người hâm mộ cosplay cũng như yêu mến nền văn hóa Nhật Bản. Bước vào khuôn viên của sự kiện này, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của các coser.

Ngoài các coser nổi tiếng đến từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh tụ hội về tham gia cuộc thi Cosplay Vietnam Cup thì đây cũng là dịp để các coser tự do phô diễn những trang phục cực đẹp mang dấu ấn của riêng mình.

 

Mặc dù không tham gia thi nhưng Team C.A.M vẫn đem tới Touch PJ One Piece khá hoành tráng

 
Ban tổ chức cũng bày ra khá nhiều trò có thể phục vụ khách tham dự, tổ chức khá nhiều chương trình giao lưu như thi hát karaoke, giao lưu với các coser và giám khảo người Nhật thậm chí bố trí 1 tấm bạt lớn để che mưa che nắng cho coser.

Chương trình giao lưu với các khách mời 


Tuy nhiên, dưới cái nắng gần 40 độ của TP. Hồ Chí Minh, tấm bạt lớn ngay chính giữa khuôn viên mà BTC dựng nên nhằm mục đích che nắng lại "phản chủ" và biến không khí bên dưới nóng nực không khác gì phòng... xông hơi.

Tấm bạt lớn, cách bố trí gian hang và lối đi vô tình biến Touch Fes thành 1 “phòng xông hơi” lớn

Và những coser với trang phục khủng là người chịu khổ nhất


Buổi tối, Touch Fes kết thúc với cuộc thi Cosplay Vietnam Cup. Các coser đại diện đến từ 3 miền đã đem tới 1 đêm đầy sắc màu với những bài diễn vô cùng đa dạng.

 

Ryu Hayabusa trong Ninja Gaiden

Mã Siêu trong Dynasty Warrior 8

Saber trong Fate Stay Night


Với không khí ngột ngạt và oi bức tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như với lượng khách quá đông, khá nhiều photographer và coser đã không tìm được bối cảnh chụp hình đành phải rút khỏi khuôn viên tổ chức sự kiện và chụp hình ngay trước cổng vào.

Mời bạn đọc cùng theo dõi thêm những hình ảnh khác diễn ra tại sự kiện này.

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.