Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay

21/11/2013 09:51 GMT+7

Nhà phát hành CMN Online đã gây sốc cho cộng đồng game thủ khi "đùng một phát" tung ra game nhảy Touch vào sáng hôm nay 21/11/2013.

Sáng hôm nay 21/11/2013, tựa game nhảy được đồn đoán sẽ xuất hiện tại Việt Nam suốt thời gian qua – Touch – đã bất ngờ ra mắt trang teaser tại địa chỉ http://www.touch.vn. Theo thông tin từ NPH CMN Online thì ngay từ 10h sáng ngày 21/11, game thủ đã có thể bắt đầu tham gia giai đoạn Alpha Test không giới hạn tài khoản của Touch.

Trailer chính thức củaTouch

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 01

Kiểu nhảy khá lạ trong Touch

Đây quả thực là một sự kiện rất đáng ngạc nhiên với làng game Việt vào dịp cuối năm nay. Phải biết rằng Touch đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua ngoài một vài tin đồn dạng… hành lang về NPH CMN cùng ngày phát hành đã được dự đoán là tận đầu năm 2014. Toàn bộ thông tin về tựa game này đã được bảo mật kỹ càng đến mức không ai nghĩ rằng Touch sẽ “lên tiếng” ngay vào thời điểm này. CMN Online đã có một bước đi đầy táo bạo và không kém phần tự tin khi Touch như “từ trên trời rơi xuống” chặn ngay trước đối thủ lớn Fever Mix của FPT Online.

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 02

Ghép đôi trong Touch

Đại diện của CMN Online, ông Phan Lê Đình Viêm cho biết “Touch  ra mắt bất ngờ chính là chủ ý của chúng tôi ngay khi lấy được sản phẩm này về Việt Nam. Với những đột phá trong gamplay và hướng tiếp cận thị trường riêng, chúng tôi tin tưởng người chơi sẽ đón nhận Touch một cách nồng nhiệt nhất”.

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 03

Được game thủ bản địa bình chọn là game vũ đạo đáng chơi nhất trong năm 2013, Touch có những ưu điểm ấn tượng về đồ họa mịn màng, đẹp mắt, cách nhảy “feel the beat” cuốn hút hay tính năng cộng đồng đồ sộ. Đặc biệt, Touch sở hữu hệ thống thời trang DIY (Do It Yourself) rất “không đụng hàng” với bất kỳ game nhảy nào khác.

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 11

Hệ thống Do It Yourself cho phép người chơi tùy biến trang phục cho riêng mình

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 04

Trong bối cảnh các NPH khác đang đua nhau làm truyền thông rầm rộ để quảng bá cho sản phẩm thì việc Touch ra mắt đầy bí ẩn như thế này thực sự là một “hàng độc” hiếm thấy nhưng cũng không kém phần mạo hiểm. Ngoài chất lượng rất tốt của Touch ra, NPH CMN Online liệu có còn “lá bài tẩy” nào cho việc quảng bá sản phẩm trong thời gian tới? Rất đáng để chờ xem.

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 05

Các bạn có thể chơi game tại http://touch.vn

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 06

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 07

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 08

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 09

Touch gây sốc khi ra mắt ngay sáng nay - 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.