Touch giới thiệu bản cài siêu nhẹ, tặng giftcode mới

19/03/2014 13:16 GMT+7

Game nhảy Touch giới thiệu phiên bản cài đặt cực nhẹ chỉ 1,7MB, chỉ mất vài giây để tải về máy.

Touch giới thiệu bản cài siêu nhẹ, tặng giftcode mới

Touch trở lại với client cực kỳ nhỏ gọn.

Trong lần “trở lại” này, Touch sẽ mang đến người chơi phiên bản mới cực kỳ nhẹ mà theo lời của Ban điều hành game thì “đây được coi là một trong những phiên bản “mỏng” nhất trong các game PC hiện tại với dung lượng chỉ 1,7MB. Chúng tôi gọi là micro client, nhẹ hơn rất nhiều so với các bản mini client (thường phải trên 20Mb) mà một số game đang áp dụng. Người chơi chỉ cần vài giây để tải game. Hy vọng với sự cải tiến này, Touch sẽ đến gần hơn với game thủ yêu thích thể loại dance.”

 Touch giới thiệu bản cài siêu nhẹ, tặng giftcode mới

Máy chủ mới của Touch mang tên Hứng Khởi.

Để đánh dấu sự “trở lại” đặc biệt này, ngày 20.03, Touch sẽ khai mở thêm một “sàn nhảy” (máy chủ) mới trên cổng Cgame mang tên Hứng Khởi. Tham gia vào máy chủ này, các game thủ còn có cơ hội đến với sự kiện “Lật ô 18+” để sở hữu các phần quà giá trị. Trong đó, combo Kute_Rab Hiếm (lần đầu tiên xuất hiện) được xem là “hàng nóng” được các tín đồ của Touch trông đợi nhất trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Angel lover hiếm, trứng Icy Peak, trứng Feather cùng hàng triệu Ccoin cũng là những phần thưởng hấp dẫn cho các vũ công.

Giftcode mới

Nhân dịp này, Thanh Niên game xin gửi tặng bạn đọc giftcode của Touch. Mỗi code sẽ bao gồm 1 rương 1000 xu, 1 thẻ 300 R khóa, 3 loa nhỏ được dùng vĩnh viễn và 1 Batwoman dùng trong 7 ngày. Lưu ý: mỗi account dùng được code loại này 1 lần, và mỗi mã code kích hoạt được 1 lần.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Mọi thông tin về Touch, bạn đọc có thể xem tại trang chủ: http://touch.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.