Touch khởi động hành trình từ thiện "Chạm yêu thương"

19/10/2014 10:48 GMT+7

Ngày 18.10.2014, game nhảy Touch đã khởi động hành trình "Chạm yêu thương", chặng đầu tiên trong chiến dịch thiện nguyện dài hơi của mình.

Chiến dịch từ thiện "Chạm yêu thương" được game nhảy Touch (NPH CMN Online) cùng Yan phối hợp tổ chức, có sự tham dự của rất nhiều gamer, các nhóm từ thiện và các thí sinh Top 5 cuộc thi Miss Touch vừa qua. Đây sẽ là tiền đề để cộng đồng Touch thực hiện những kế hoạch dài hơi trong tương lai nhằm thắt chặt hơn nữa tình cảm, nhận thức, phát huy tinh thần tương thân tương ái của các game thủ.

Trong chặng đầu tiên, "Chạm yêu thương" đã đến với mái ấm Linh Quang (Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai) để giao lưu, thăm hỏi và tặng quà cho nhiều trẻ em cơ nhỡ đang sinh sống tại đây. Mái ấm Linh Quang là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 100 em nhỏ mồ côi do Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành lập, nằm gần làng dân tộc Châu Ro, nơi sinh sống của những mảnh đời bất hạnh này còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn với cơ sở vật chất sơ sài, tạm bợ.

Đoàn từ thiện "Chạm yêu thương" khởi hành lúc 8 giờ sáng tại trụ sở CMN Online

 

Mái ấm Linh Quang cách khá xa trung tâm TP.HCM. Nơi đây đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 100 em nhỏ mồ côi

 

Mặc dù vừa trải qua hành trình hơn 3 tiếng, nhưng đoàn "Chạm yêu thương" vẫn lao ngay vào giao lưu, sinh hoạt với các em

 

Ngoài các game thủ Touch, chuyến đi lần này còn có các thí sinh Top 5 của cuộc thi Miss Touch

 

 

Đại diện BTC chuyến đi trao tặng quà cho mái ấm Linh Quang

Trong bối cảnh game và game online luôn là thứ được được các mặt báo "nêu tên trước tiên" trong các vấn đề nhạy cảm của xã hội, mấy ai biết trong cộng đồng game thủ vẫn luôn có những hành động thiện nguyện âm thầm những hết sức ý nghĩa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.