Touch tổ chức offline cùng các sao “hot”

27/06/2014 09:00 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày Chủ nhật 29.6, game nhảy Touch sẽ tổ chức buổi gặp mặt game thủ tại trung tâm Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM.

Buổi họp mặt offline này sẽ mang tên "Touch with Stars", với sự xuất hiện của hàng loạt “ngôi sao”, hot boy, hot girl đang được giới trẻ yêu thích: Sỹ Thanh, Băng Di, Tích Kỳ (X-Factor), Ninh Dương Lan Ngọc; host nổi bật của Yan TV: Bảo Kỳ; nhóm nhảy OH, Rapsoul, Phương Linh, Quang Bảo, Kim Nhã, Nam Hee…

  • Thời gian: 14 giờ ngày Chủ nhật 29.6.2014
  • Địa điểm:  trung tâm Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM

 Touch tổ chức offline cùng các sao “hot”

Diamond Place, nơi diễn ra buổi offline Touch with Stars.

Tham gia buổi gặp mặt này, ngoài việc được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và trò chơi vui nhộn với các “sao” trẻ, game thủ Touch sẽ được giới thiệu thông tin về phiên bản mới sẽ được cập nhật vào đầu tháng 7.

Ngoài ra, một thông tin “nóng” khác mà nhà phát hành CMN Online muốn chia sẻ là việc hợp tác chính thức giữa CMN và YAN để cùng mở rộng “sàn nhảy” cho Touch cũng sẽ được thông báo chi tiết trong buổi offline này.

Touch tổ chức offline cùng các sao “hot”

Theo ban tổ chức, tất cả game thủ tham gia buổi họp mặt đều sẽ nhận được giftcode và phần nước miễn phí. Bên cạnh đó, chương trình bôc thăm trúng thưởng, thi đấu tại chỗ cũng như các mini-game cũng có các phần quà giá trị khác như: TV LED Sharp 32’, tai nghe Beats Studio 2014, bàn phím và chuột không dây Logitech, áo, nón, huy hiệu Touch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.