Toy Defense 2: Sự trở lại của chiến binh tí hon

14/10/2015 19:00 GMT+7

Sau khi ra mắt tựa game Toy Defense trong thời gian không xa, gần đây nhất phần 2 của dòng game thủ trụ đã đến tay game thủ gMO.

Toy Defense 2 là một game thuộc thể loại thủ trụ (tower defense) quen thuộc do Melesta Game phát triển và "ông hoàng" game chiến trường Wargaming phát hành. Câu chuyện vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa 2 phe lính, một bên đảm nhiệm tấn công bên còn lại ra sức phòng thủ.


Toy Defense 2
  • Phát triển: Melesta Game
  • Thể loại: Thủ trụ
  • Dung lượng: 86.8 MB
  • Tương thích: iOS 7.0 trở lên, iPhone, iPad, và iPod.

Link tải Toy Defense 2:

 

Tạo điểm nhấn nhưng rườm rà

Nếu những ai đã từng chơi phần 1 chắc hẳn sẽ biết đến sự thay đổi khá lạ trong thể loại thủ trụ. Các ụ phòng thủ, từ thể loại súng cho đến các đơn vị lính không an toàn như trước, bởi do các đợt tiến công của địch sẽ không ngần ngại mà “nã đạn” vô bạn. Nói đơn giản hơn thì, giống như việc bản đang điều khiển một doanh trại quân đội với từng đơn vị lính chuyên biệt.

Mỗi cá thể ấy đều có thanh máu, dĩ nhiên có cả điểm kinh nghiệm khi đã được tích đủ bạn có thể bỏ ra một lượng tiền để nâng cấp chúng. Còn nếu như bạn chưa đáp ứng đủ số điểm ấy, thì cho dù có nhiều tiền đến mấy cũng bó tay.

Việc nâng cấp khó khăn.

Một số cơ chế và tính năng trong game.

Bên cạnh đó, xuất hiện trong Toy Defense 2 là một hệ thống xây dựng đội quân khá lạ, sau khi kết thúc một trận đánh người chơi có thể chọn ra một ụ phòng thủ bất kì còn tồn tại và có cấp mạnh nhất để đưa vào một nhóm riêng. Với mỗi một cá thể sẽ được quản lý bởi một vị tướng khác nhau, tùy vào sự lựa chọn của người chơi.

Lựa chọn tướng để quản lý binh lính.

Hình ảnh chưa thật sự nâng cấp

Tính chiến thuật cũng có đấy, nhưng hầu như Toy Defense 2 mang tính chất là một game “khó” hơn là một game tư duy. Thay vì cách thức dàn xếp ụ phòng thủ tự do trong các game các dòng game phòng thủ quen thuộc, thì Toy Defense 2 lại đưa ra một số vị trí nhất định khiến game thủ buộc lòng phải thực hiện theo. Từ đó tính chiến thuật cũng bị cắt giảm. 

Chưa có sự nâng cấp đúng nghĩa

Mặc dù đã được ra mắt Toy Defense 2, nhưng hình ảnh trong game vẫn chưa được cải tiến đáng kể, bản đồ được xây dựng chưa thật sự nổi bật và sống động, cách chuyển động của binh lính còn thô và cứng. Bên cạnh đó âm thanh và giao diện trong game được thay đổi và hoàn thiện khá tốt. Ngoài ra có khá một số chế độ chơi mới lạ, đặc biệt là phần chơi mạng khá hấp dẫn.

Các chế độ chơi khá đặc sắc.

Lời Kết

Nhìn chung Toy Defense 2 có lối chơi và cách sáng tạo khá mới lạ, nhưng vẫn chưa thực sự khả thi và phù hợp với game thủ, tính chiến thuật đã bị cắt giảm phần nào, tuy vậy giá trị chơi game lại khá cao vì mang trong mình tính độc đáo riêng biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.