Trải nghiệm Bangbang Mobile: "đơn giản dễ ghiền"

06/11/2014 15:53 GMT+7

Trong Bangbang Mobile, người chơi được xây dựng một đội quân xe tăng cùng tăng chính tham gia chiến đấu.

Hôm nay 6.11.2014, tựa game di động Bangbang Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt với phiên bản Android. Thừa hưởng sự yêu mến của cộng đồng game thủ từ phiên bản web Bangbang, Bangbang Mobile được kỳ vọng sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần hoàn hảo cho dịp cuối năm này.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Tuy nhiên, nhiều người chơi khó tính có lẽ sẽ không được hài lòng khi đón chờ họ ngay khi bước vào game là một giao diện khá khó nhìn bởi font chữ nhỏ, khó thấy. Điều này có lẽ sẽ được khắc phục ngay sau khi người chơi quen thuộc với game, và công bằng mà nói, trừ khuyết điểm là font hơi khó thấy thì giao diện của trò chơi, từ bên ngoài đến chọn map, chiến đấu hay nâng cấp, quay số, v.v. đều được thiết kế gọn, dễ hiểu cho người chơi.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Giao diện bên ngoài của trò chơi

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Đồ họa trong game giống với người anh Bangbang phiên bản webgame, cũng trên nền tảng 2D với các mẫu xe tăng phỏng theo nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và điện ảnh như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,... Màu sắc trong game tươi sáng, dễ chịu (trừ giao diện theo phong cách scifi hơi tối), nhân vật được thiết kế khá nét ở độ phân giải HD. Tuy nhiên, nếu dùng màn hình điện thoại nhỏ, người dùng có thể sẽ dễ bị rối loạn khi có quá nhiều đối thủ và hiệu ứng đạn khói bay khắp màn hình. Người chơi webgame Bangbang cũng sẽ nhận thấy được nhiều điểm tương đồng trong tựa game “kế thừa” này.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Điểm khác biệt lớn nhất của Bangbang Mobile và webgame Bangbang có lẽ nằm ở việc người chơi đã không cần phải nhắm bắn kẻ địch trong phiên bản di động nữa. Điều này sẽ giúp người chơi điều khiển dễ dàng hơn, đặc biệt là trên màn hình nhỏ của thiết bị di động. Nên biết rằng giống với webgame Bangbang, các xe trong Bangbang Mobile cũng có bảng kỹ năng đặc biệt, và nếu như không có tính năng tự nhắm bắn này, người chơi sẽ rất dễ… phát điên với thao tác điều khiển phức tạp - trên mobile.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Thao tác điều khiển trong trò chơi được tinh giản

Trong Bangbang Mobile, người chơi được xây dựng một đội quân xe tăng cùng  tăng chính tham gia chiến đấu. Các xe tăng này được mở khóa dần (chế tạo) khi người chơi thu thập đủ nguyên liệu cùng các điều kiện qua ải, và hoàn toàn tự động hỗ trợ bạn chiến đấu khi vào trận. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn đơn độc khi tham gia chiến dịch nữa mà sẽ có cảm giác như vị chỉ huy dẫn đồng đội chiến đấu, đặc biệt khi các đồng đội này có thể… đỡ đạn giùm tăng chính của bạn.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

 Các xe tăng phụ trong trò chơi

Được giới thiệu là một game casual kết hợp RPG, các tính năng chính của dòng game RPG như nâng cấp, chế tạo, bang hội, đấu trường v.v. đều không thể thiếu trong Bangbang Mobile. Tuy nhiên người chơi cần đạt đến các cấp độ nhất định (từ cấp 10 trở lên) mới dần mở khóa được các tính năng này.

Trải nghiệm Bangbang mobile: đơn giản nhưng dễ ghiền

Nhìn chung, Bangbang Mobile có được sự hấp dẫn khó cưỡng với đồ họa tươi tắn, dễ thương cùng gameplay đơn giản nhưng gây nghiện. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục có bài đánh giá sâu về trò chơi này trong những ngày sắp tới, kính mời quý độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.