[Trải nghiệm] Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D

10/12/2013 13:30 GMT+7

Fairy tail 3D (FT3D) có ưu thế nổi trội về đồ họa và thiết kế game khá “ổn” so với các game cùng nội dung khác.

Là tựa game 3D đầu tiên của dòng game dựa trên nội dung bộ truyện nổi tiếng Fairy Tail tại Việt Nam, Fairy tail 3D (FT3D) có ưu thế nổi trội về đồ họa và thiết kế game.

Trong FT3D, người chơi sẽ được chọn một trong bốn lớp nhân vật: Sát Long, Tinh Linh, Tự Nhiên, Hắc Ám với những kỹ năng đặc trưng như “Cự Trảo Rồng” của Sát Long hay “Thủy Bình đóng băng” của Tinh Linh.

Với lối chơi nhập vai hành động ARPG, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật linh hoạt và chủ động hơn. Nhân vật trong game có thể đánh nhiều mục tiêu, khống chế né đòn bằng 4 phím AWSD cùng những tuyệt kỹ riêng biệt.

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 01 

Các lớp nhân vật

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 02 

Tuyệt kỹ trong game

Người chơi trong game sẽ trở thành đồng đội của các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện như Natsu, Gray, Lucy, Mira Jane… Đặc biệt, với hệ thống thú nuôi, game thủ không chỉ có cơ hội sở hữu các Exceeds (Happy, Lily,Charlie), Rồng (Hắc long, Hỏa long, Băng long) mà còn có cả những sinh vật huyền bí (Địa ngục chiến mã, Sư tử huyễn ảnh) hay chiến xa hiện đại, giúp nhân vật tăng khả năng trong di chuyển và chiến đấu.

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 03 

NPC Mira Jane dẫn đường

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 04 

Hệ thống pet

Ngoài ra, game còn kết hợp một số tính năng khác như “trận hình đồng đội” của đánh theo lượt, hình thức “Leo tháp” và “Phụ bản” của game chiến thuật, được sắp xếp và có nội dung hợp lý bám sát với cốt truyện.

Được thiết kế bởi engine tự xây dựng, FT3D có độ sâu và khả năng tùy biến cao, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn từ các game khác. Game có hệ thống phụ bản khá đồ sộ như: Tham gia thế giới tinh linh cùng Lucy (tinh linh bạo tẩu), quét sạch 100 quái vật (Phục ma điện) với Titania Erza, tham chiến cùng các nhân vật lần lượt theo nội dung truyện (Phụ bản cá nhân, tổ đội), thách thức với phần thi leo tháp (Tháp thiên đường)…

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 05 

Hiệu ứng trang bị tăng theo cấp độ

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 06 

Tham gia đánh Boss

Cái nhìn sơ bộ về Fairy tail 3D - 07 

Hệ thống phụ bản

Các bạn có thể xem thêm thông tin tại trang chủ: http://ft.game5.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.