Trải nghiệm - Call of Champions: Game MOBA di động mới lạ

05/12/2015 16:00 GMT+7

Bạn đang mong muốn có một game MOBA trên điện thoại đơn giản, nhẹ nhàng, mới lạ với thời lượng trận đấu ngắn và có thể chơi mọi lúc mọi nơi? Hãy tìm đến Call of Champions.

  • Phát hành: Spacetime Games
  • Thể loại: MOBA
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng iOS 8.0 trở lên hoặc Android  4.0 trở lên
  • Link tải game: cho iOS và Android

Thể loại game MOBA luôn có một sức hút mạnh mẽ với các game thủ từ rất lâu với những cái tên như: Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, v.v... Cũng vì cơn sốt đó, không ít các nhà phát triển trò chơi đã đưa MOBA lên điện thoại. Trong số đó, hãng Spacetime Games đã có vài ý tưởng khá thú vị để tạo nên Call of Champions.

[mecloud]jFJqup6Ie1[/mecloud]

Trailer giới thiệu game Call of Champions

Điều gì khiến game MOBA này trở nên nổi bật? Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu và trải nghiệm trò chơi.

Giao diện dễ làm quen

Call of Champions có giao diện đơn giản và khá dễ làm quen.

Trải nghiệm - Call of Champions: Game MOBA di động mới lạ

Như ta thấy, giao diện của game khá trực quan, gồm 3 mục chính ở phía trên cùng màn hình:

1. Play (Chơi game) gồm 4 mục nhỏ: 

  • Practice (Luyện tập)
  • Versus (Đấu)
  • Solo Ranked (Chế độ đánh xếp hạng cá nhân)
  • Team Ranked (Chế độ đánh xếp hạng đồng đội)

2. Champions (Xem thông tin, của các anh hùng)

3. Watch (Xem các trận đấu đã và đang diễn ra)

Lối chơi đột phá

Mang trong mình lối chơi 3 đấu 3 (3v3) hấp dẫn tương tự như Vainglory nhưng, Call of Champions đơn giản hóa bản đồ và lối chơi. Đặc biệt, game không có cấp độ, lính, quái rừng hay cửa hàng. 

Tất cả những gì bạn cần làm ra tiến ra chiến trường, hạ đối phương và đẩy quả bóng đến điểm cố định nhằm phá trụ địch. Bên cạnh lối chơi độc đáo, game còn tạo sức hút bởi nền đồ họa đẹp mắt, thiết kế nhân vật chi tiết, hiệu ứng bắt mắt.

Trải nghiệm - Call of Champions: Game MOBA di động mới lạ

Dĩ nhiên, như bao trò chơi MOBA khác, Call of Champions có 5 vị trí chính, đó là: Tank, Support, Assassin, Fighter và Mage. Đa số các anh hùng mang trong mình 6 kỹ năng và tất cả các kỹ năng đều mở sẵn, việc của bạn là cứ vào đấu trường và "tung" chiêu thoải mái.

Sau mỗi trận, bạn sẽ đạt được điểm kinh nghiệm nhất định để giúp anh hùng vừa chơi lên cấp và nâng trạng thái phụ như: tăng 5% tốc độ đánh / điểm tấn công, 10% tỉ lệ chí mạng hay thời gian hồi kỹ năng v.v.

Thời lượng ván chơi dài chỉ... 5 phút

Trải nghiệm - Call of Champions: Game MOBA di động mới lạ

Đa số các tựa game MOBA khác đều có thời lượng "đấm đá" khá dài, khoảng từ 15 phút trở lên. Nhưng Call of Champions lại chỉ cần 5 phút hoặc nhanh hơn để bạn giành được chiến thắng.

Để giành chiến thắng, bạn hãy cố gắng đẩy quả bóng đến nhằm giảm giáp và phá hủy thật nhanh trụ phe địch (mục đích chính là để phá cổng lớn). Chỉ cần đứng gần vị trí mà quả bóng hiển thị là bạn đã có thể đẩy quả bóng di chuyển. Dĩ nhiên, đối phương cũng sẽ làm công việc tương tự nên bạn nhớ phòng thủ nhà mình nhé!

Cho đến hiện tại, nhược điểm để có thể chê trách Call of Champions chính là số tiền để mua các anh hùng quá cao và số lượng anh hùng còn khá ít.

Một game MOBA hấp dẫn dành cho di động

Quá khó để trừ điểm một game độc và lạ như Call of Champions, nếu bạn là một fan của thể loại MOBA thì đừng bỏ lỡ trò chơi này. Đây là một game vừa hay, vừa lạ mắt lại vừa hấp dẫn, hơn thế nữa là bạn có thể chơi game bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, thoải mái về thời gian của từng trận đấu.

Một số hình ảnh trải nghiệm Call of Champions của Thanh Niên Game:

Hình ảnh trải nghiệm

Hình ảnh trải nghiệm

Hình ảnh trải nghiệm

Hình ảnh trải nghiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.