Trải nghiệm cảm giác trở thành phi hành gia với ADR1FT

21/10/2015 12:00 GMT+7

Với ADR1FT, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thật với góc nhìn của một phi hành gia trôi lơ lửng ngoài không gian, trên nền đồ họa engine Unreal 4 tuyệt đẹp.

Trải nghiệm cảm giác trở thành phi hành gia với ADR1FT

(Ảnh: Trang chủ ADR1FT)

Vũ trụ chưa bao giờ là đề tài mà các nhà làm game bỏ qua, đã có vô số những trò chơi xoay quanh về chủ đề vô tận này. Nhưng, khác hẳn với các tựa game lấy cùng bối cảnh trước đó, ADR1FT  mang đến cho người chơi một cảm giác đúng nghĩa “phi hành gia” nhất từ trước đến nay. Nội dung rất dễ hiểu, người chơi sẽ vào vai một phi hành gia bị mất trí nhớ sau một sự cố ngoài vũ trụ, trạm không gian bị phá hủy, oxy đang cạn dần, v.v.

Tất cả những gì bạn làm là khám phá hết mọi ngóc ngách bên trong trạm không gian, tìm kiếm những đồ dùng quý giá có thể hỗ trợ cho việc duy trì sự sống, vượt qua sự trở ngại của trọng lực và các chấn động. Quan trọng hơn hết là bạn phải tìm cách để quay lại Trái Đất.

 
Video gameplay của ADR1FT

ADR1FT  thuộc góc nhìn thứ nhất, được phát triển từ nền đồ họa Unreal Engine 4, hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm vũ trụ không gian một cách chân thực nhất. Được biết, game lấy cảm hứng từ bộ phim Gravity, vì vậy trước khi bước vào thế giới trong game người chơi cần trang bị những kiến thức cơ bản về vũ trụ. ADR1FT  dự kiến sẽ đổ bộ lên các hệ máy PC, PS4Xbox One vào khoảng đầu năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.